เฮงแล้วเฮงอีก!!! แม่ครัวเมืองอยุธยา หอบฟักทอง – ของเครื่องใช้ โร่แก้บน “กุมารเจ้าสัว” หลังให้โชครับทรัพย์มาแล้ว 3 งวดติด

--Advertisement--

ล่าสุดที่อาศรมฤาษีเณร กุมารเจ้าสัวเฮง ธาตุพุทธคุณ เลขที่ 53 ม.4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างตำบลเชียงรายน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นางโชติกา จิตบริสุทธิ์ อายุ 45 ปี อาชีพแม่ครัว บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ครั้งนี้ตนเองถูกลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว จำนวน 10 คู่ และถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 คู่ จึงนำเงินมาถวายฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จำนวน 20,000 บาท เพื่อให้ฤๅษีเณร นำไปใช้ทำสาธารณประโยชน์ต่างๆ

ทั้งนี้ ตนเคยนำฟักทองจำนวน 1 คันรถกระบะมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮงหลังจากที่ได้ถูกรางวัลลอตเตอรี่ไปจำนวน 28 คู่ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และพบตัวเลขบนผลฟักทอง จึงนำไปซื้อก็ถูกรางวัลในงวดนี้ นอกจากนี้ ศิษย์ท่านอื่นก็ได้ถูกรางวัลทั้งรางวัลเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัว เป็นจำนวนมาก

อีกทั้งได้นำสิ่งของที่ประชาชนนำมาแก้บนไปบริจาคฟักทอง ขนม อาหารแห้ง และเงินเดือนครูอัตราจ้าง เดือนละ 10,000 บาท นางกันยา เจริญถ้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้พร้อมครูและนักเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้ ได้กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้รับความกรุณาและความอนุเคราะห์จาก นายปรีชา จิตบริสุทธิ์ หรือฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ และมูลนิธิพลังพุทธคุณ

--Advertisement--

อีกทั้งยังมี นางโชติกา จิตบริสุทธิ์ อายุ 45 ปี อาชีพแม่ครัว อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำฟักทองจำนวน 1 คันรถกระบะมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่ได้ถูกรางวัลลอตเตอรี่ไปจำนวน 28 คู่ โดยสำหรับเลขเด็ดงวดนี้ได้พบตัวเลขบนผลฟักทองอีกด้วยเชื่อว่ากุมารทองเจ้าสัวเฮงให้โชคอีกครั้ง

จากการสอบถาม นางโชติกา ได้เปิดเผยว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปรึกษาฤาษีเณรการที่เราได้รับโชคลักษณะนี้เราควรที่จะนำสิ่งใดมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮงดี ท่านก็ว่าควรเอาผลฟักทองมาถวาย จึงนำมาถวายในวันนี้ได้นำเงินส่วนหนึ่งไปซื้อฟักทองที่ตลาดไทมา 1 คันรถมีทั้งผลเล็กผลใหญ่ต่างขนาดกันหลังถูกลอตเตอรี่จำนวน 28 คู่ จากการเห็นเลขในบาตรน้ำมนต์กุมารเจ้าสัวเฮง อีกทั้งยังพบว่ามีผลฟักทอง 1 ลูก ที่มีเลขเขียนไว้ด้วยปากกาสีแดงชัดเจน คือเลข 086 , 087

--Advertisement--