หมอลักษณ์ฟันธง! ราศีใดช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต-ราศีใดจะกลายเป็นมือที่สาม!?

--Advertisement--

มาเช็คดวงประจำสัปดาห์กับศึก 12 ราศี ประจำวันที่ 2 ก.ค. 2560 โดยหมอลักษณ์ เลขานิเทศ เจ้าเก่า งานนี้มาฟันธง 2 ข้อเน้นๆ ราศีใดจะได้เงินก้อนโต และราศีใดจะเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว

ราศีใดมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต ได้แก่ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้เงินก้อนโต 2 ช่วง คือ จังหวะแรกประมาณวันที่ 17 ก.ค.2559 – 12 ม.ค. 2560 จังหวะที่สองคือวันที่ 12 มี.ค. – 5 ก.ย. 2560 จะเป็นห้วงช่วงเวลาที่จะมีโอกาสได้เงินก้อนโตตามช่วงนี้เท่านั้น ดังนั้นต้องคิดว่าเราจะได้จากทางใด เช่น การงาน ค้าขาย ขายที่ มรดก อะไรก็ตามที ขอให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วกัน แล้วเขียนไว้เป็นเป้าหมายว่าอยากได้ มีโครงการจะเปิดตัวโครงการ ซื้อขาย มีผลิตภัณฑ์ รับรองมีโอกาสประสบความสำเร็จในทุกอย่างทุกประการ และจะเป็นเงินที่เป็นผลดีผลได้ เป็นเงินก้อนโต ไม่ได้ง่าย แต่มีโอกาสได้ บุญหนุนนำจากกรรมดีส่งผลแก่ชาวราศีสิงห์ก่อนวันที่ 6 ก.ย.

--Advertisement--

ราศีใดมีเกณฑ์จะเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว ได้แก่ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เหตุมือที่สามจะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวกับชาวราศีตุลย์ เช่นพี่ชายที่ดีของน้องสาว เพื่อนที่ดีของเพื่อน สุดท้ายก็แย่งแฟนเพื่อน เพราะคนที่เราไปปรึกษากลับมารักเราแทน หรืออะไรก็แล้วแต่ จะมีปัญหาเพราะเรานั่นเอง คือไม่รู้ตัว ทั้งมันมามีความสัมพันธ์กับเรา หรือเราไปให้คำปรึกษาเป็นเพื่อน แล้วกลายเป็นยั่วยุให้เกิดการแตกแยก สารพัดอย่าง มือที่สามคือเรา เพราะชาวราศีตุลย์เป็นราศีที่ใจดีที่สุด ทุกข์ตัวเองหมื่นแสนร้อยพันไม่สนใจ แต่ทุกข์ของใครสำคัญทันที ชอบเอาตัวเองไปให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา เพราะเป็นห่วงความรู้สึกและสงสาร จนกลายเป็นมือที่สาม ต้องระวังในช่วงมิ.ย.-ส.ค. และและจะพ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ดวงจะดีมาก จะมีความสุขทุกสถาน ใครเป็นโสดก็จะมีคู่ มีความรักสมหวัง

ระวังในช่วงมิ.ย.-ส.ค. และและจะพ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ดวงจะดีมาก จะมีความสุขทุกสถาน ใครเป็นโสดก็จะมีคู่ มีความรักสมหวัง

--Advertisement--