ชาวบ้านพบ “ต้นตะเคียน” ที่ท่าน้ำ ..คอหวยแห่ส่องเลขเด็ด เชื่อมาให้โชค งวด 16 ก.ค. 60นี้ แน่นอน!?!

--Advertisement--

ขนลุกซู่!! พบ “ต้นตะเคียน” ที่ท่าน้ำ หลังฝันเห็น “สาวใส่ชุดไทยสไบสีเขียวมาบอก”


จากกรณีที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้มีการขุดค้นพบต้นตะเคียน ที่มีรากยาวประมาณ 3 เมตร และมีกิ่งยาว 2 เมตร ในพื้นที่ ม.1 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างที่มีคนงานก่อสร้างเขื่อนกำลังทำงาน เพื่อปรับปรุงเป็นตลาดน้ำ ซึ่งคนงานกำลังทำการตอกเข็ม โดยมีคนขับแบคโฮกำลังยกต้นตะเคียนเก่าแก่ขึ้นจากท่าน้ำ เพื่อมาไว้ที่ลานด้านหน้าของหลังเมรุ

ทั้งนี้ หัวหน้าคนงานได้เล่าให้ฟังว่า คนงานของตนได้ฝันเห็นหญิงสาวผมยาวใส่ชุดไทยสไบสีเขียวยืนหันหลังอยู่ริมคลอง เช้ามาจึงพากันไปดูจุดที่ฝัน พร้อมใช้รถแบคโฮขุดดินลงไปลึกประมาณ 3 เมตร ก็พบต้นตะเคียนขวางแนวเขื่อนอยู่ตรงจุดเดียวกับที่คนงานฝันเห็นหญิงสาวแต่งชุดไทยนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับคนงานได้เริ่มทำงานโดยการตอกเข็มได้ตามปกติ พอจะตอกบริเวณที่พบต้นตะเคียนกลับตอกไม่ลงหลายครั้ง จึงได้จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย

--Advertisement--

และหลังจากที่ พบต้นตะเคียน นายศักดิ์ราช อัมวงศ์ ก็ได้สั่งให้คนงานนำเอาต้นตะเคียนขึ้นมา แต่นำขึ้นมาไม่ได้ ก็เลยจุดธูปขอขมาก่อน หลังจากนั้นก็นำต้นตะเคียนขึ้นมาได้ ซึ่งได้สร้างความแปลกใจให้กับชาวบ้านที่มามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นต้นตะเคียนเก่าแก่ และหลังจากที่นำขึ้นมาแล้วก็จะเปิดให้ชาวบ้านเข้ามากราบไหว้บูชาต่อไป

--Advertisement--