ดวงใครดวงมัน โดยหมอทรัพย์ สวนพลู วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2560

--Advertisement--

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2560

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัวครับ)
เมษได้ผู้ร่วมงานที่เข้มแข็งเฉลียวฉลาดเพิ่มขึ้น พฤษภจะเสียทรัพย์เพราะเชื่อถ้อยคำของผู้อื่น มิถุนญาติมิตรพยายามชักชวนให้ร่วมเดินทางไปกับเขา กรกฎมีกิจการงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น สิงห์ได้รับทรัพย์ก้อนหนึ่งต่อเนื่องกันเป็นเวลาหลายวัน กันย์มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำงานพิเศษ ตุลมักหลงลืมและพลั้งพลาดในการทำงานต่างๆ พิจิกได้สิ่งของที่ไม่นึกไม่ฝันต่างๆ ธนูทำกิจการสิ่งใดก็ตามมักลุล่วงไปด้วยดี มังกรได้รับของขวัญของฝากจากญาติมิตร กุมภ์ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรง มีนการเงินหมุนเวียนราบรื่นดี

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารชั้นผู้น้อยเป็นอันมาก ได้ผู้ร่วมงานที่เข้มแข็งเฉลียวฉลาดเพิ่มขึ้น มีคณะบุคคลที่พยายามแข่งขันชิงดีชิงเด่นกับท่าน หรือหาทางกลบเกลื่อนความดีของท่าน ไม่ควรทำตามคำแนะนำของผู้อื่น

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านคาดหมายหวังสิ่งใดไว้มักจะเป็นไปอย่างรุนแรง เมื่อไม่ได้ดังใจก็จะโกรธเคืองเป็นอันมาก ต้องการให้ผู้ร่วมงานห้อมล้อมหรือเอาอกเอาใจ จะเสียทรัพย์เพราะเชื่อถ้อยคำหรือการโฆษณาของผู้อื่น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะพูดคิดและทำกิจการต่างๆ ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด โดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรพยายามชักชวนให้ท่านร่วมเดินทางไปกับเขา ซึ่งไม่เป็นผลดีแต่ประการใด

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีกิจการงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น พอใจในการปฏิบัติตามหน้าที่และบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวม ยังต้องเป็นที่พึ่งของบริวารและญาติมิตรอยู่ ได้รับทราบเรื่องราวต่างๆ ตามความเป็นจริง ได้เรือแพหรือสินในน้ำต่างๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเพิ่มขึ้นมาก พระราหูในราศีของท่านทำมุมกับดวงอาทิตย์ บริวารที่ทำงานเก่งๆ มักหาเรื่องร้อนใจมาให้ท่าน คิดสิ่งใดไว้จะสมประสงค์โดยง่าย ได้รับทรัพย์ก้อนหนึ่งต่อเนื่องกันเป็นเวลาหลายวัน

--Advertisement--

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะแก้ปัญหาต่างๆ สำเร็จได้และมีผู้อื่นช่วยเหลือร่วมมือด้วยเป็นอันมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำงานพิเศษหรือล่วงเวลา ได้รับการชำระหนี้หรือของหายได้คืน คนรักที่ห่างเหินกันไปจะกลับมาใกล้ชิดกันเหมือนเดิม

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมักหลงลืมและพลั้งพลาดในการทำงานต่างๆ ใช้ชีวิตด้วยความประมาทไม่พิถีพิถันในการรับประทานอาหาร ซึ่งเป็นเหตุให้ป่วยไข้ได้ ไม่ควรไปร่วมกิจกรรมที่มีเพศตรงข้ามร่วม งานมากๆ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้สิ่งของที่ไม่นึกไม่ฝันต่างๆ โดยมากก็ตรงกับความประสงค์และรสนิยมของท่าน มีสิ่งของส่วนตัวหายไปโดยไร้ร่องรอย มีสิ่งของในบ้านแตกหักเสียหาย ซึ่งอาจเกิดจากแมวไล่จับจิ้งจก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ตามมักลุล่วงไปด้วยดี อะไรที่ยังไม่กระจ่างแจ้งจะมีผู้แนะนำชี้แจง จนเกิดความแจ่มใสขึ้น ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศที่ไม่ได้พบกันนานๆ ซึ่งบังเอิญมาพบกันในวันนี้

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับของขวัญของฝากจากญาติมิตรหรือบริวารด้วยน้ำใจไมตรีอันดียิ่ง แม้เขาจะมีรายได้น้อยกว่าก็ตาม การงานยังมั่นคงเพราะความดีเก่าๆ จุนเจืออยู่ คู่หมั้นคู่สมรสมีรายจ่ายสูงหรือทำสตางค์หายบ่อยๆ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านใช้เวลาไปในการเที่ยวเตร่สนุกสนาน ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่วันนี้มักจะชักชวนเที่ยวเตร่เสพสุราอาหารอันไม่มีประโยชน์ ไปไหนมักเจอะไฟไหม้กลางทาง ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรง

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีจิตใจสดชื่นแจ่มใส ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 06.48 น. ได้ลาภจากเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ใหญ่ หรือพี่ป้าน้าอาของท่านเอง การเงินหมุนเวียนราบรื่นดี คนโสดจะพบความรักอันราบรื่น มีแนวโน้มไปในทางที่ดี

ที่มา :

--Advertisement--