4 s า ศี เตรียมตัวรับทรัพย์ใหญ่ หน้าที่การงาน ถือว่าดีสุดในเวลานี

--Advertisement--

4 s า ศี เตรียมตัวรับทรัพย์ใหญ่ หน้าที่การงาน ถือว่าดีสุดในเวลานี

ให้เตรียมตัวร วย อีกเรียกได้ว่า หลายๆ คน มีความ เชือเกี่ยวกับ เรื่ องด วงกัน ใช่ไหมคะ และ ในเรื่ องด วง หรือคำทำนายนั้น ก็ย่อมมีทั้งดี และไม่ดี โดยช่วงปีที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันว่า หลายคนนั้น เหน็ดเหนื่อย เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่ องงาน เรื่ องคน แต่สุดท้าย จะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับปลายปีที่แล้วแสนเหนื่อย ผ่านไปแล้ว ต่อจากนี๊เป็นวาสนา ความขยัน ทำมาหากิน ล้วนๆ บุญกุศล ที่ได้สร้างมาจะช่วยให้ หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จ เป็นแน่แท้ วันนี๊ทีมงานของเรา จะพามาเปิด 4 s า ศี เตรียมรับเงินล้านๆ จะมีด วงทางการเสี่ ย งโชค จะมีs า ศีไหนบ้ างไปดูกันเลย

s า ศีพฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ในปีนี๊ มีเรื่ องราว หลากหลายเข้มข้น ครบรส บางเรื่ องมี ความลึกซึ้งในความรู้สึก นึกคิดไม่สามารถเปิดเผย ออกมาได้ และ บางเรื่ องก็เกี่ยวข้อง กับผู้คนมากมาย ทำให้ต้องปรับตัว ปรับสภาพอยู่ ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปี ที่ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรม ให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้ว นับว่าเป็นปีที่สบายๆ ไม่มีอะไรที่หนักหนา เกินกว่าใ จคุณจะรับไหว

การงาน การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่ เอานอนไม่ได้ มากนัก ต้องจับแพะ ช นแกะ เอาโน่นมาโปะ นี่เพื่อความอยู่รอด และ ที่ต้องระมัดระ วั ง เป็นอันมากถึงมากที่สุด คือ เรื่ องของการถูกหุ้นส่วน คู่หูผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใ จมากๆ ยิ่งหนัก เฝ้าระ วั งไว้ ไม่เสี ยหาย ความรักไพ่ความรัก ขึ้นมาอย่างชัดเจน สำหรับปีนี๊ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี๊อย่างแน่นอนชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรัก ที่คบอยู่ คือ คู่แท้ แต่หากเเห็นแก่ตัว มากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีนี๊รับรองเลยว่า รถคันสวยๆ รอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยัน หานะคุณ อ่า นแล้วว่าดีเก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้เป็น ดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุสาธุ

s า ศีกันย์ 17 กันย ายน ถึง 16 ตุลาคม

การงานของคุณ เด่นมากนะ และ เน้นไปยังเรื่ องของ การใช้ความคิด สร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และ การจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อน และ จุดเด่นของคุณในปีนี๊ จะสัมพันธ์กับ เรื่ องของเวลา หากคุณจัดการ ให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีด ตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอ ก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อน ตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิ ดปัญหา ตามมาภายหลังมาก คือ การทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหาร จัดการให้ดี อย่าประเมินผิ ด

--Advertisement--

และ อย่าชะล่าใ จ อุปสรรคทางการงาน เป็นเรื่ องของเวลาไม่ว่าคุณจะชุลมุนมาก แ ค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อ ย าวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และ ลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี๊ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับ ความนิยมยกย่อง ได้รางวัลได้เกียรติยศบุคคลที่อยู่รอบๆ จะมองคุณด้วย ความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมา ก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคย สบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใคร คือ ตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุด อีกอย่าง คือ การเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไป จากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้น จะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และ จะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดี ในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่ องของ ตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก

เรื่ องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี๊อย่างแน่นอนท้อแท้ผิ ดหวัง 1 ปีที่ผ่านมา นี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคน ที่เกิ ดs า ศีนี๊นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอน ในชีวิต หลังจากที่อ่า นบทความนี๊แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทน เพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำ ที่ไม่เต็มแก้ว จากเดือนนี๊ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนา คุณนั้นดีเลิศปีนี๊เลยทีเดียว ขยันหาขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน หากอ่า นแล้วดีเก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

s า ศีธนู 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม
อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใ จ ความหวังของ สิ่งที่ตั้งใ จจะ ประสบความสำเร็จ ในไม่ช้านี๊แล้ว 2 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำ อยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่า เดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่ จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วม กับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้ว หลายครั้ง หลายครา และในปีนี๊นั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้านรถ คุณจะมีในไม่ช้านี๊แล้ว หากอ่า นดี เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่ง ให้โชคเข้าข้างคุณ คำทำนายด้วยเถิด สาธุ สาธุ

s า ศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม
มีสิ่งที่เด่นที่สุด ของคุณในปีนี๊ คือเรื่ องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทน จากการทำงานหนัก อย่างสมค่า และ แรงสนับสนุนจาก ครอบครัวญาติพี่น้องด้วยสิ่งที่จะส่งเสริมการเงิน ของคุณในปีนี๊ คือ อิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่ มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดก ในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวม ของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่ง ของกันและกัน จะหมายถึง การได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมากปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็น ดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามา อย่างไม่สาย

แต่หลังจากเดือนนี๊ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไป แบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติ พี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระ วั งเรื่ องรักๆเลิก อย่าพูดอะไรที่ บั่นทอ น จิตใ จ เงียบเสี ยดีกว่า หลังจากเดือนนี๊ มกราคมเป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่ เป็นของตัวเอง ขอแ ค่ช่วงนี๊หมั่น ทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ อ่า นแล้วดีเก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ให้โชคเข้าข้างคุณด้วยเถิด สาธุ สาธุเป็นจริง

--Advertisement--