ชีวิตพุ่งในรอบ 3 ปี มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ ปลดหนี้สิน

--Advertisement--

ชะตา วันจันทร์

วันนี้ดูเผินเหมือนคุณเป็นคนหยิ่ ง แต่ความจริงแล้วเป็นคนใจดีมีเมตตาใจกว้างไม่ชอบถูก ค น อื่ น เอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใคร คุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมากเว ล า มี ความเครีย ดหรือมีปัญหาอะไร มั ก ไม่แสดงออกมา

คนเกิดวันจันทร เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่ อ มั่ นในความคิดของตัวเองคุณเป็นคนที่บุคลิคภา พ ดี น่ า เ ชื่อถือเป็นที่ปรึกษาที่ดีคนร อ บ ข้ าง มักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้ อ ยู่ ใ กล้คุณ อีกอย่ างหนึ่งตามคำทำนา ย ที่ อย า กจะบอกนั้นนั่นก็คือในช่วงของปลายปีนี้ด ว งของคุณนั้นมีโอกาส ที่ จ ะ ไ ด้ ลาภลอยเป็นบ้านหลังโต ไม่ก็รถคันใหม่อย่ างแน่นอน

ชะตา วันศุกร์

คนรักอิสระเป็นคนง่ายอะไรก็ได้ไ ม่ จุ ก จิกเ รื่ อ งมากสำหรับในเ รื่ อ งการง า นคุณอย า กจะทำง า นแบบอิ ส ร ะไม่ต้องมีใครมาบังคับ ซึ่ ง แ ปลกมากเพราะ ห า กยิ่งบังคับคนเกิดวันศุกร์ยิ่งไม่ทำง า นเพราะเมื่อไหร่ที่อย า กทำง า น

--Advertisement--

เดี๋ยวจะทำเอง ในเ รื่ อ งของความรักคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับ ใ จ ใช่ก็บอกไม่ใช่รักก็บอกไม่รักคนเกิดวันศุ ก ร์ ห ากไม่ได้ไปธุระสำคัญก็มักจะไม่แต่งตัวมอง ผ่ า น นึ กว่าคุณป้าข้างบ้าน แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่หน้าต า ดี

หากแต่งตัวก็อาจทำให้คนร อ บ ข้างช็ อ คซีนีม่าได้คุณเป็นคนนิ สั ยดีแต่ไม่ค่ อ ย ไว้ใจใครและไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆแต่หากได้ รั บ ความจริงใจจากใครบางคนแล้วคุณก็จ ะใ ห้ใ จ กับเขาคนนั้นเต็มที่เช่นกัน คุณเป็นคนเก่ง แต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเวลาจะทำอะไรสักอย่ างมักมองหาตัว ช่ ว ย เสมอ ในปลายปีนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโช ค ไ ด้ รับทรัพย์ก้อนโตบ้าน และรถกำลังรอคุณอยู่

ชะตา เกิดวันพุธ

วันพุธเป็นคนที่มีสติปัญญา ห ลั กแหล ม เ ฉ ลี ย วฉลาดโดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้น เ ป็ น ผู้ เชี่ยวชาญด้านนั้นไปเ ล ยเป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ เ ส ม อคุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จักเพราะ คุ ณ เ ป็นคนใจกว้าง ใจดี เป็นกันเองในเ รื่ อ งหน้าที่การง า นคนเกิดวันพุธมีโอกาสที่จะเจริญก้าว ห น้ า ในสายง า นเพราะความสามารถของตัวเอง ล้ ว นๆ

ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุ น คุ ณ เป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหา จ ะ เ ล็ กหรือใหญ่ก็จัดการได้ทั้งหมดคุณเป็นคนเก่งมากจ นคนอื่นทำอะไรคุณไ ม่ ไ ด้นอกจากคุณทำตัวของคุณเอ ง มองดูภายนอกคุณดูเป็นคนเฮอา

ที่มา verrysmilejung

--Advertisement--