เฮงสุดๆ..!! สาวกรมเจ้าท่ารับโชคใหญ่โดนรางวัลที่ 1 เล่าที่มาทำขนลุกซู่ “พ่อปู่ศรีสุทโธ” เข้าฝันแม่ บอกให้ซื้อลอตเตอรี่

--Advertisement--

ภายหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2560 ปรากฏว่า เลขที่ออกรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 943142 ก็ทำเอาหลายคนถึงกับเฮสนั่นไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับ น.ส.รุ้งนภา ศรีรักษา เจ้าหน้าที่ธุรการกรมเจ้าท่า ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ไปเลย 6 ล้าน

โดย น.ส.รุ้งนภา กล่าวว่า คืนก่อนหวยออกคุณแม่ของตนเองได้ฝันว่า “พ่อปู่ศรีสุทโธ เกาะคำชะโนด” มาหาที่บ้านแล้วเดินมาให้เห็นเป็นผู้ชายผอม รูปร่างเล็ก ผิวดำแดง รูปหล่อ ผมดกดำ ผ้าขาวม้าพาดบ่า พ่อปู่บอกให้ซื้อลอตเตอรี่ให้ได้เหมือนกันทั้ง 2 ใบนะ

--Advertisement--

และในความฝันคุณแม่บอกว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 จะไปจ้างหนังให้พ่อปู่ดู และจ้างละครรำถวายพร้อมนำเงินรางวัลไปทำบุญที่วัดศรีสุทธโธ ซึ่งคุณแม่ยังพูดว่า “พ่อปู่ศรีสุทโธ มีจริงไหมหนอ ถ้ามีจริงขอให้ลูก ๆ ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 ทีเถอะ แล้วจะไปทำตามคำพูดที่ให้ไว้” แล้วสุดท้ายตนเองได้ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ

ทั้งนี้ น.ส.รุ้งนภา กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เดินหาเลข 412 เป็นวันครบรอบสวรรคต สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทั่วทุกแผงแต่ไม่มี เห็นมีแต่เลข 142 ก็เลยซื้อมาเพราะว่าเห็นตัวเลขคล้ายๆ กันจึงทำให้ถูกรางวัลดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เงินที่ถูกรางวัลตนจะนำไปทำบุญ ใช้หนี้ให้พ่อ และซื้อบ้าน เพราะตอนนี้กำลังเช่าบ้านคนอื่นอยู่

ที่มา : www.sireynews.com

--Advertisement--