ดวงวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 ราศีใดได้เงินก้อนโตเป็นรางวัล-ราศีใดได้เลื่อนยศขั้นสูง

--Advertisement--

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ช่วยเหลือญาติมิตรและบริวารให้ทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความสบายใจ สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้พวกเขาได้อย่างมั่นคงและแน่นอน สามารถเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมได้อย่างดี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านยังหาข้อตกลงเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อยู่อาศัยไม่ค่อยได้ ไม่ควรเดินทางไปในที่ห่างไกลและกันดารในระยะนี้ มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยดีอยู่แล้ว บริวารเอาอกเอาใจท่านอย่างเป็นอย่างดี

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านทำกิจการสิ่งใดมีผู้ร่วมรับผิดชอบอยู่แล้ว ถ้าเกิดเบื่อหน่ายเกียจคร้านขึ้นมาจะมีผู้มากระตุ้นให้เกิดความขยันขึ้นทันที ค่ำวันนี้ได้ลาภเกี่ยวแก่บ้านเรือน บริวารนำลาภมาให้เป็นอันมาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างโลดโผน ทำกิจการงานเป็นที่พอใจญาติมิตรและบริวาร ผู้ใหญ่มีความซื่อสัตย์มั่นคงต่อท่าน การเดินทางไม่ได้รับความสะดวกมากนัก จะมีบางสิ่งมากระตุ้นให้ผู้ร่วมงานขยันขึ้น

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ลาภจากทางไกล ญาติพี่น้องที่มีอิทธิพลหรือมียศศักดิ์สูงกว่าท่าน จะไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ท่านได้รับสิ่งที่รอคอยมานานๆ สมประสงค์ ได้สิ่งของที่หายาก มีความเชื่อมั่นในกิจการงานที่ทำอยู่

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะมีโชคลาภเกี่ยวแก่การเงิน และความรัก หลังจากดวงอาทิตย์ตกลับ ขอบฟ้าไปแล้ว ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 19.55 น. มีความสุขอยู่ท่ามกลางญาติมิตรและบริวาร ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นของขวัญของรางวัล

--Advertisement--

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีความสุขในเรื่องการงาน บริวารมีความดีความชอบได้รับการเลื่อนยศตำแหน่งหน้าที่หลายคน ไม่ควรทะเลาะหรือโต้เถียงกับใครใดๆ ทั้งสิ้น อาจเกิดความยุ่งยากขึ้นในบ้านเรือน โดยเฉพาะเพื่อนบ้านวิวาทกัน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะพบว่าเพื่อนบ้านทำทารุณกรรมแก่คนรับใช้ของเขา จนมีผู้หนีมาหลบภัยในบ้านท่าน จะใช้จ่ายด้วยความประหยัด จนมีเสี่ยงนินทาว่าท่านเป็นเสือปืนฝืด จะมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีปัญหากับผู้สูงอายุ เรื่องที่สงบเงียบไปนานๆ จะปะทุขึ้นมาใหม่ หลังเที่ยงวันไปแล้วมีรายจ่ายก้อนใหญ่ แต่ท่านไม่กระทบกระเทือน การเดินทางจะมีอุปสรรคขัดขวาง เช่นเกิดไฟไหม้ที่ถนนหนทางที่จะไป

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านทำกิจการงานและใช้ชีวิตด้วยความเข้มแข็งอดทน พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ด้วยความกล้าหาญ ดาวอังคารย้ายเข้าราศีมังกร 17.59 น. เป็นมหาอุจ อาจได้ยศศักดิ์และตำแหน่งฐานะสูงขึ้นในทางการงาน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีศัตรูคู่แข่งขันอยู่แล้ว บัดนี้ท่านจะได้เลื่อนยศศักดิ์และตำแหน่งฐานะทางการงานสูงขึ้น ศัตรูถ้าท่านไม่สนใจเขา เขาก็จะไม่สนใจท่าน ได้ลาภและมีความสุขสบายในบ้านเรือน บริวารมีโรคเกี่ยวกับปากหรือลำคอ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านไม่ค่อยพอใจในความเป็นอยู่ที่บ้านเรือน มักไม่ถูกอัธยาศัยของผู้ใกล้ชิด ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งที่จะได้ต่อไปอีกหลายครั้ง ทำกิจการเกี่ยวแก่ผู้ใหญ่ได้ผลดี ทำสัญญาต่างๆ ไม่ดี ทำการงานสำเร็จ

--Advertisement--