5 ปีนักษัตรดวงดี การงาน-การเงิน มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน !!!

--Advertisement--

วันนี้ AabMong ได้นำดวง 5 ปีนักษัตรสุดโชคดี ประจำเดือนเมษยายน 2561 จาก อ.วัจกร ฌาณพรหมเนศ มาให้เช็คดวงกันค่ะว่า ปีนักษัตรใดมีโชคด้านการงาน การเงิน การลงทุน ได้ผลตอบแทนที่หายเหนื่อย ทั้งยังมีดวงปลดหนี้ได้ในเดือนนี้ ให้จากหนักกลายเป็นเบาอีกด้วย !!!

ปีชวด
ในเดือนนี้คนปีชวด มีโอกาสที่ดีจะเข้ามาสู่ชีวิตอยู่ที่ว่าตัวท่านจะไขว่คว้ารับไว้หรือไม่ ควรหมั่นทำบุญเสริมดวงชะตาเอาไว้ให้ดี เพราะจะเป็นสิ่งที่ช่วยหนุนนำให้ท่านได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิตและมีความสุขเพิ่มมากขึ้นด้วย จะมีโชคเข้ามาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการปรับตำแหน่งหรือเสนอโครงการงานใหม่ ๆ เข้ามา โดยเฉพาะท่านที่ทำงานด้านต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติจะไปได้รุ่งเป็นพิเศษ การเงินมีดวงในการเสี่ยงโชคหรืออาจจะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน รายได้เป็นตามที่คาดหมายเอาไว้มีผลกำไรตอบแทนที่ดี ถึงแม้จะต้องใช้ระยะเวลาในการรอคอยก็ตาม

ปีฉลู
ในเดือนนี้คนปีฉลู ท่านจะต้องมือทำในสิ่งที่หวังปรารถนาเอาไว้ให้เป็นจริงเสียที ไม่ควรปล่อยปะละเลยให้เวลาผ่านพ้นไปเนิ่นนาน โอกาสจังหวะดี ๆ เริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน ธุรกิจ หรือความรักก็ตาม การงานใช้สติปัญญาความสามารถให้เต็มที่ รู้จักวางแผนล่วงหน้าและบริหารเรื่องส่วนตัวและส่วนรวมให้ลงตัว ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจหรือลำเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องมีความเป็นกลางให้มากที่สุด การเงินยังพอไปได้ไม่มีอะไรน่ากังวล อาจจะมีการใช้จ่ายเพื่ออนาคตที่ดีเพิ่มมากขึ้น หรือจะนำไปลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร เพื่อให้ได้ปันผลในอนาคตก็ได้

--Advertisement--

ปีมะเมีย
ในเดือนนี้คนปีมะเมีย สิ่งที่ท่านได้ทำมาอย่างเนิ่นนานต่อเนื่องเริ่มที่จะเห็นผลดี มีโอกาสที่จะได้รับคำชื่นชมและสนับสนุนให้เกิดผลดีต่อไปในอนาคต ความสามารถที่มีอยู่ควรนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเองให้มากที่สุด การงานถือว่าเป็นเดือนที่ดีที่จะได้แสดงความสามารถของท่านออกมาได้เต็มที่ ไม่ต้องไปหวาดหวั่นต้องอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น ด้วยความสามารถของท่านจะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แถมมีแรงสนับสนุนจากคนใกล้ชิดเป็นอย่างดี การเงินได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำอย่างคุ้มค่า อาจจะมีรายได้เสริมหรือเงินปันผลจากการลงทุนต่าง ๆ สามารถนำไปต่อยอดให้เกิดดอกออกผลที่เพิ่มมากขึ้นได้

ปีระกา
ในเดือนนี้คนปีระกา มีโชคดีเข้ามาให้ท่านได้พอชื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน การลงทุน มีโอกาสที่จะขยับขยายกิจการงานหรือลงมือทำในสิ่งที่วางแผนเอาไว้ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี การงานมีสิทธิ์ที่จะได้รับงานใหม่ ๆ หรือโครงการใหม่ ๆ เข้ามา งานที่เคยติดขัดก็จะได้รับการแก้ไขและรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ส่วนท่านที่รองานใหม่ก็มีโอกาสจะได้รับการเรียกตัวแบบกระทันหัน การเงินควรวางแผนการลงทุนในอนาคตที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร หรือการลงทุนทำกิจการส่วนตัวก็สามารถที่จะทำได้ทั้งสิ้น

ปีกุน
ในเดือนนี้คนปีกุน ท่านจะต้องแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความคิด สติปัญญา ความเป็นผู้นำ เพราะเป็นเดือนที่ท่านจะสร้างผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่น ไม่ควรแข็งกร้าวกับผู้ใหญ่จนเกินไป การงานผู้ใหญ่ให้โอกาสที่ดีให้การสนับสนุนให้ท่านได้ตัดสินใจด้วยตนเองมากขึ้น ต้องรู้จักใช้พระเดชพระคุณให้เหมาะสม ไม่ควรเอาแต่อารมณ์ตนเองเป็นใหญ่ รับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างให้มากขึ้น การเงินรายได้จากงานประจำยังคงมีความมั่นคง หากท่านคิดจะทำอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ ควรจัดสรรแบ่งเวลาให้เหมาะสมจะได้ไม่กระทบงานหลัก

--Advertisement--