หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ชี้!! ดาวพฤหัสย้าย 3 ราศี ร่ำรวย มีโชคลาภ 2 ราศี ต้องระวัง กรรมเล่นงาน

--Advertisement--

จากปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้าย จะส่งผลอย่างไรกับชีวิตคุณ วันนี้ aabmong จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่ได้ออกมาเผย ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ว่า ในวันที่ 14 เมษายน 2561 นี้ ดาวพฤหัสบดีย้ายกลับมาอยู่ที่ราศีตุลย์ ซึ่งส่งผลโดยตรงกับดวงชะตาของคน 5 ราศี ทั้งดีและร้าย ดังต่อไปนี้

คนเกิดราศีธนู , ราศีมิถุน  ระวัง!! กรรมมาเล่นงาน

ส่วนคนราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์  จะร่ำรวย มีโชคลาภ แบบพลิกชีวิต

หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ระบุว่า ระวังวันที่ 14 เมษายน ดาวพฤหัสบดีย้ายกลับมาอยู่ที่ราศีตุลย์ จากนี้ไปเรื่อย ๆ จะเกิดเรื่องตกใจ เรื่องใหญ่ ๆ อีกมากมาย กะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ระวังเรื่องภาษี และกรรมมาเล่นงาน คนเกิดราศีธนูและราศีมิถุน

--Advertisement--

ทั้งนี้ ดาวพฤหัสบดี คือ ดาวการศึกษา พ่อ ลูกชาย รถ บ้าน ทำให้มีการเปลี่ยนแปลง จะสังเกตว่าที่ผ่านมามีแต่ข่าวไฟไหม้และอุบัติเหตุเกี่ยวกับคณะทัศนาจรศึกษา เพื่อความปลอดภัยและความเจริญรุ่งเรือง รีบเร่งเติมบุญวันที่ 13-15 เมษายน นี้ เพื่อทำจิตให้สะอาด อย่าทำชั่ว อย่าแต่งตัวฉูดฉาด อย่าผิดศีล ต้องมีคุณธรรม ทำบุญ ธรรมทาน วิทยาทานให้ทุกการศึกษา พระเณร เด็กด้อยโอกาส แจกทานคนยากจนหรือคนพิการจะดีมาก เข้าวัดปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนา เข้ากรรมฐาน

นอกจากนี้ ต้องระวังเรื่องการเดินทางมาก ๆ หากเจ็บป่วยจะยาวนาน ถ้ามีคดีก็จะยาวนานเช่นกัน ในทุกข์ 2 อย่างนี้ 2 ปี เสียญาติผู้ใหญ่ คำทำนายนี้มิได้หวังให้แตกตื่น หรือประโยชน์ส่วนตน เพียงหวังให้พ้นทุกข์และรอบคอบเท่านั้น

ส่วนราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ และราศีกันย์ จะร่ำรวย มีโชคลาภ หมดสิ้นเวรกรรม ปลอดโปร่ง สมปรารถนา หายเจ็บ หายจน ดีขึ้นทันใจ พ้นอุปสรรค เจริญรุ่งเรือง พลิกชีวิตแน่นอน 16 เมษายน นี้ มีลาภ ดียาวเลย

ขอบคุณที่มาจาก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

--Advertisement--