บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในงบเพียง 5 แสนต้นๆ

--Advertisement--

วันนี้มีแบบบ้านมาให้ชมอีกเช่นเคยครับ สำหรับครั้งนี้เป็นแบบบ้านราคาประหยัด เรียบง่าย สวย สไตล์โมเดิร์น อีกงบในการก่อสร้างถูกแสนถูกเพียงห้าแสนบ้าน เป็นบ้านของคุณ ป๋านุ้ย เอาอะไรมั้ย ที่แบ่งบันไอเดียดีๆมาให้พวกเราได้ชมกัน จะสวยขนาดไหนไปชมกันเลยครับ

บ้านหลังนี้มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างนั้น 520,000 บาท ที่ก่อสร้างได้ราคานี้นั้นเพราะลูกเขยเป็นช่างก่อสร้างนะครับ จึงลดเรื่องค่าแรงได้พอสมควร

ลักษณะตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นด้วยหลังคาแบบเฉียง ผนังจะทาสีเททาคุมโทน ด้านหน้าจะมีชานบ้าน พร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ประตูบ้านด้านเป็นไม้ขัดเงา(เป็นประตูมือสอง) ตกแต่งด้วยกระจกใส และเช่นเดียวกับหน้าต่างไม้ขัดเงา ที่เป็นกระจกบานกระทุ้ง จะช่วยในบ้านมีอากศถ่ายเทได้ดีอีกด้วย

--Advertisement--

ส่วนในการตกแต่งภายใน ผนังบ้านจะทาด้วยสีฟ้าสดใส และจะทำเพดานให้สูง เพื่อจะทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง และจะทาสีขาวเพื่อให้บ้านมความสว่างให้กับบ้าน

หน้างต่างบ้านจะทำให้บ้าน โปร่ง โล่ง สบาย ให้บ้านดูกว้าง

ในห้องน้ำ จะปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ส่วนตัวพื้นจะใช้กระเบื้องสีขาวสลับกับสีน้ำตาลพร้อมกับประตูไม้ ช่วยดูสวยงามมากขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างครับ บ้านสไตล์โมเดิร์น ของคุณ ป๋านุ้ย เอาอะไรมั้ย สวยมากเลยทีเดียว ใช้เพียงงบห้าแสนต้นๆ ต้องบอกนะครับว่าบ้านที่คุณ ป๋านุ้ย ช่างที่มาทำให้นั้นเป็นลูกเขยมาทำให้เลยถูกเป็นพิเศษนะครับ

ที่มา https://kaijeaw.com/เพียง-5-แสนต้นๆ

--Advertisement--