ผ่าดวง 2 ราศี มีเกณฑ์รวยรับวันสงกรานต์ , 2 ราศี ต้องระวังตัวให้มาก!!!

--Advertisement--

จากอิทธิพลของดาวอังคาร ที่มีการโคจรมาในช่วงนี้! “อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา” ได้เผยว่า จะมี 2 ราศี ที่โดดเด่นเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภ และจะมี 2 ราศี ที่ต้องระวังตัวให้มาก ในช่วงปลายเดือนมีนาเข้าสู่เดือนเมษายน พร้อมกับแนะเคล็ดลับการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องดังนี้!!!

2 ราศี ที่โดดเด่นเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภ ได้แก่

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ช่วงนี้ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน 2561 ราศีที่มีโชคมากที่สุด ก็คือ ‘ราศีมีน’ เป็นราศีที่ดวงโชคมาแรง คือช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวแห่งโชคลาภมีพลัง นั่นคือ ดาวอังคาร มาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นมหาอุต แปลว่า มีพลังมาก จะส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเรื่องโชคและการเงินในช่วงเวลานี้ และต่อเนื่องยาวไปอีก 3-4 เดือนเลยทีเดียว

คนที่เกิดในราศีมีน ก็จะมีโอกาสได้โชค ได้เงินมาแบบฟลุกๆ มีโอกาสที่จะดวงดาวการเงินมีกำลังมากที่สุดของปี แต่ว่าก็ฝากระวังนิดหนึ่งก็คือว่า ความที่ดวงดาวโชคหรือมีเรื่องเงินเข้ามาแบบนี้ มันเป็นอิทธิพลของดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่แรง บางครั้งมันก็แปลไปเป็นทุกขลาภได้เหมือนกัน คือได้ลาภมาแล้วก็อาจจะต้องทำให้มีเรื่องเดือดร้อน ก็ต้องระวัง เป็นราศีที่เป็นทุกขลาภ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

อีกหนึ่งราศีที่เรื่องการเงินแข็งแรงขึ้น นั่นคือ ราศีกันย์ เป็นช่วง ปลายมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน หรือว่าช่วงสงกรานต์ ก็จะเป็นราศีที่จังหวะดี มีข่าวดีเรื่องการเงิน สัญญา เจรจา โอกาสพิเศษหรือว่าความมั่นคง ในชีวิตก็จะมีเข้ามามากขึ้น คือบางคนจะมาลงในเรื่องของการขายนั่นขายนี่ได้เงินมา บางคนก็จะได้มาในรูปแบบสวัสดิการของชีวิต คือก็ถือว่าจะเป็น ราศีที่ดี

คือจะต่างจากราศีมีนตรงที่ว่า มีนจะเน้นเป็นเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยงซะเยอะ แต่ราศีกันย์ จะเป็นเหมือนได้มาจากสิ่งที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน หรือว่าเป็นพื้นฐานของความมั่นคงของชีวิตอะไรอย่างนี้ ก็เป็นสองราศีที่ดวงการเงิน โชคลาภ กำลังมาแรงในช่วงนี้

--Advertisement--

ส่วนอีก 2 ราศีที่ควรระวังในช่วงนี้ ระหว่างปลายเดือนมีนาคม เข้าสู่เดือนเมษายน 2561 ได้แก่

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เนื่องจากเป็นอิทธิมาจากการที่ดาวอังคารเป็นมหาอุต คือดาวอังคาร เป็นดาวแห่งสงคราม เป็นดวงดาวสีแดง มีความแรงอยู่ในตัว ซึ่งมันก็จะส่งผลกับคนที่เกิดในราศีกรกฎและราศีมังกร 2 ราศีนี้เป็นราศรีที่ได้รับอิทธิพลเยอะ จากเดิมมีดาวราหูเข้าอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ยังมีดาวอังคารเคลื่อนมาเข้าอีก คือเข้าสองดวงเลย มันก็เลยทำให้เกิดความแรงมากขึ้น เกิดความแรงในที่นี้ คือ เรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บตัว การถูกนินทาใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง อะไรเหล่านี้เป็นต้น

ส่งผลให้คนเกิดในสองราศีนี้จะโกรธง่าย หงุดหงิดง่าย เนื่องจากดาวอังคารเป็นธาตุไฟ หรือบางคนก็อาจจะมีปัญหาเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ในช่วงหลังจากนี้ไป ยาวนานไปหลายเดือน แต่จริงๆ มันจะแรงแค่ช่วงที่ดาวอังคารเคลื่อนมาเข้าทับใหม่ๆ ช่วงสิ้นมีนาคมแล้วสู่เดือนเมษายนทั้งเดือน ก็เป็นช่วงที่ต้องระวัง

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกรเอง ก็จะได้รับอิทธิพลในลักษณะเดียวกันกับราศีกรกฎ คือ เดิมมีดาวราหูเข้าอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ยังมีดาวอังคารเคลื่อนเข้ามาอีก เลยทำให้ได้รับอิทธิพลความแรงมากขึ้น ชาวราศีมังกรให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บตัว การถูกนินทาใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง คนเกิดในราศีมังกรช่วงนี้อาจจะโกรธง่าย หงุดหงิดง่าย บางคนก็อาจจะมีปัญหาเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง เป็นต้น

การแก้ไขหรือผ่อนหนักให้เบาของราศีกรกฎ และราศีมังกร

เนื่องจากช่วงนี้ทั้งสองราศีมีทั้งดาวราหูและดาวอังคารเข้ามาพร้อมกัน เลยทำให้ได้รับผลกระทบค่อนข้างแรง คำแนะนำคือ ต้องมีสติให้มากขึ้น เข้าวัดสวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ ให้มากขึ้น

อีกอย่างหนึ่งคือ โดยหลักของดวงแล้วการจะแก้ความแรงของพระอังคาร แนะนำให้ไปถวายผ้าไตรจีวร เพื่อป้องกันในเรื่องของดวงที่จะมีปัญหาเรื่องชื่อเสียง

อีกทั้งดาวอังคารเป็นดาวแห่งอุบัติเหตุ การเจ็บตัว วิธีแก้จึงควรไปทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล หรือโรงพยาบาลสงฆ์ ช่วยเหลือคนเจ็บป่วยหรือพระสงฆ์ที่เจ็บป่วย แก้เคล็ดว่าการเจ็บป่วยนั้นจะได้ไม่มาเกิดที่ตัวเรา

--Advertisement--