ดวงปัง! ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้ลาภ จากการเสี่ยงโชค

--Advertisement--

รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง คงเป็นคติประจำใจของคอหวย หรือคนที่ชอบเรื่องการเสี่ยงโชคทั้งหลาย แม้ว่าหลายครั้งหลายครา จะพลาดหวัง แต่ความสุขความสนุกก็อยู่ที่ตอนได้ลุ้น มีหนึ่งราศีที่ช่วงนี้เห็นที่ว่าจะไม่ต้องลุ้นฟรี เพราะมีเกณฑ์จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค จะใช้ราศีของคุณหรือเปล่า ตาม aabmong ไปดูกันเลยค่ะ

และราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้ลาภ จากการเสี่ยงโชค คือราศี …

ราศีพฤษภ ( 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )
ดวงชะตาในปักษ์นี้ คงจะถูกอกถูกใจชาวราศีพฤษภ ที่ชื่นชอบเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ลาภลอย ใครมีความสามารถเรื่องการตีเลขเด็ด ทำนายฝัน อยากจะลองดูสักครั้งมีโอกาสถูกรางวัลค่ะ แต่ควรเสี่ยงอย่างมีสติด้วย การเงินถือว่าไม่ลำบาก จะได้ซื้อของใหม่เข้าบ้าน เป็นพวกอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ

--Advertisement--

ดวงการงาน ผู้ใหญ่หรือหัวหน้า จะมอบหมายให้คุณทำงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัด หรือไม่คุ้ยเคย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะคุณจะผ่านมันไปได้แน่ และผลจะออกมาดีเกินคาด

สุขภาพ ในช่วงนี้คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับ บางคนนอนหลับยาก บางคนหลับๆตื่นๆ พยายามอย่าคิดอะไรก่อนนอน ดื่มนมอุ่นๆช่วยได้ค่ะ

ถึงแม้คำทำนายจะบอกว่า มีโอกาสจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคก็ตาม แต่ก็คงไม่ใช่สำหรับทุกคน บุญกรรมต่างกันไป แต่อย่างไรอยากให้ตั้งใจทำงาน รู้จักเก็บ เท่านี้ก็รวยแน่ๆแบบไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ

--Advertisement--