เช็คดวงรายสัปดาห์ 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2561

--Advertisement--

เช็คดวงแม่นๆ ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ไปเช็คกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บจะหายนะแต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่ควรระวังกับค่าใช้จ่ายที่เข้าแถวมารออยู่ โดยเฉพาะจากเพื่อนกินที่หาง่าย และ “กิเลส” ที่มาก่อกวน ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด เช่น ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญ สัญญาก่อนลงนาม เพราะข้อผิดพลาด ประมาท เลินเล่อ อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 27-28 ควรรักษากิริยา ระวังคำพูดให้มากๆ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น” ได้อย่างง่ายๆ

ความรัก ระวังเพื่อนนำพาความยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก อาจถูกแทงข้างหลัง ที่จะทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ เพราะเขา/เธอ กำลังเพ่งคุณอยู่นะ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ไม่ควรเชื่อเพื่อน เพราะอาจทำให้คนที่คุณหมายปอง…เมินใส่

สุขภาพ สุดสัปดาห์ควรระวังสุขภาพบริเวณช่องท้อง โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารเรื้อรัง อาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้น

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน วันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ…เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
ราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง การแสวงหาเงินทองด้วยการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อาจไม่ง่าย ไม่ได้อย่างรวดเร็ว หรือ อาจเสียมากกว่าที่จะได้มาโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

การงาน วันที่ 28-29 หากมีปัญหาค้างคาใจกับเพื่อนร่วมงาน ก็เหมาะที่จะขอปรับความเข้าใจ และวันที่ 30-31 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตกแต่งห้อง โต๊ะทำงานใหม่ แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง รอบคอบที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ เข้าสัมภาษณ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการติดต่อ สื่อสาร อาจไม่ชัดเจน ที่จะทำให้ผู้ฟังไม่เข้าใจ

ความรัก หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ควรพยายาม หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 30 มีนาคม -1 เมษายน ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับคนโสด ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามระยะนี้เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาหาเพราะ เงิน เงิน เงิน

ครอบครัว ควรระวังการคบหา พบปะมิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ของบุตร-ธิดา เพราะอาจก่อให้เกิดเรื่องยุ่งยากตามมา

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นจังหวะเวลาที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานสมาคม สังสรรค์ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังอารมณ์สนุกสนาน เพริด จนลืมตัว ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสด้วยเช่นกัน

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก และวันที่ 27-29 การติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือ ติดต่อ ทำธุรกรรมกับธนาคารอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรสำรองเงินสดไว้กับเหตุ/ภัยในครอบครัวที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่อาจไม่ชัดเจน คลุมเครือ หรือ การเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งถ้าไม่รอบคอบ ประมาทเลินเล่อ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ล่าช้า เสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานก็เช่นกัน สมัครงาน สัมภาษณ์งานชนิดน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง หาใจความสำคัญไม่ได้ ก็มีโอกาสสูงที่จะชวด

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียง ๆ แค่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพ หรือ อดทนอดกลั้นกับอารมณ์ของคนรัก คู่ครองให้มากอีกสักหน่อย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ระวังการสื่อสารออนไลน์กับเพศตรงข้ามที่อาจไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เข้าใจผิดกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-27 ควรระวังการออกกำลัง หรือ ใช้ร่างกายอย่างหักโหม อาจบาดเจ็บบริเวณ คอ บ่า ไหล่ หรือ กล้ามเนื้อขาอาจอักเสบ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิงหรือยึดถือตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากความเชื่อ ศรัทธา แต่ระวังหาก “งมงาย” ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาลเช่นกัน

การงาน ทำงานแบบเบา ๆ สบายๆ อาศัยชื่อเสียง เกียรติคุณที่เคยทำมา ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาเอง หลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด หรือหักโหมทำงานหนักเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นก็ได้

ความรัก แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ดื้อ ดึงดันเอาแต่ใจตัวเอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ หรือการเดินทางก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด เพราะยังไม่มีเกณฑ์สมหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจจะเจ็บป่วย ไม่สบายได้อย่างง่ายๆ

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ควรระวังการพูดคุยสนทนากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ถ้าคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้

โชคลาภ 29 – 30 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเชื่อ “ข้อมูล” ที่ดูดี น่าเชื่อถือมากเกินไป ก็อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

คำแนะนำ จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน เป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะรายรับที่คาดหวังอาจได้ช้ากว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ การลงนามทำสัญญาใดๆ ร่วมกัน เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก ให้เพราะรักเธออย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังที่จะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงินสูงมาก ซึ่งวันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ detoxร่างกาย ขจัดของเสียออกไป ก็จะทำให้ร่างกาย สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงอย่านอนรอโอกาส รวมถึงการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนแปลง โลเล ที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้เสียโอกาส เสียสิ่งดีๆ ที่กำลังมีเข้ามาด้วยก็ได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ นางฟ้าคือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน วันที่ 27-29 การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลกำไรอย่างงาม แต่วันที่ 30-31 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด….ระวัง

การงาน การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก รวมถึงการใช้โฆษณาใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายมากที่สุด หรือวันที่ 27-29 หากเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจทำให้เกิด ลาภ ผลประโยชน์มหาศาลตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ขออะไรก็ขอได้เลย คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะหามาให้อย่างเต็มใจและมีความสุข สำหรับคนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ เริ่มต้นเวลาที่แฟนเก่าอาจกลับมาทวงถามความสัมพันธ์แล้ว

--Advertisement--

ครอบครัว ยังควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 27-29 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเชื่อมั่นข้อมูลที่ได้มามากเกินไป ก็อาจทำให้ลาภหลุดลอยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 30 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบกับคำแนะนำ ข้อมูลที่ได้มา อย่าเชื่อเพราะแค่เชื่อถือ ศรัทธา

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การเข้าสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง รอบคอบ เลือกให้มากๆ ถ้าจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาทำในระยะนี้ เพราะถ้าเลือกผิด ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นมีปัญหายุ่งยากตามมา

ความรัก รักสองต้องห้าม เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะไม่ใช่แค่การทะเลาะวิวาท แตกหัก แต่หมายถึงอาจทำให้อันตรายถึงชีวิต สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรทำใจ เพราะมีโอกาสเป็นแค่ไฟลุกโชนวูบเดียว

ครอบครัว วันที่ 27-29 ญาติผู้ใหญ่อาจมีอารมณ์หงุดหงิด สะเทือนใจง่าย ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่โต้เถียง ขัดแย้ง

โชคลาภ วันที่ 30-31 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลตอบแทนสูง

คำแนะนำ จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามากมาย แต่ควรระวัง ใจระเริง เพริดไปกับสิ่งเย้ายวน ก็อาจทำให้เกิดผลร้าย โรคร้ายตามมาเช่นกัน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รับมาก แต่อาจจะต้องจ่ายมากกว่า สุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภผล ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายเพื่อความสวยงาม อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเสนอความคิดเห็นใดๆ ทั้งด้วยวาจาหรือเขียน ถ้าไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีปัญหาจนล่าช้า เสียหายได้ รวมถึงการยื่นใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานด้วยเช่นกัน

ความรัก ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังที่จะเหวี่ยงแหหารักจากสื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง

ครอบครัว วันที่ 27 – 29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มาจากความเชื่อถือ ศรัทธา อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นเยอะมาก โดยเฉพาะวันที่ 27 – 29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือบริษัทต่างประเทศ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวจนเสียรู้เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรสังเกตทิศทางอารมณ์ของเจ้านาย ผู้มีอำนาจเหนือกว่าให้มากขึ้น เพราะอาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งได้ทันที

ความรัก ปัญหา เหตุเกิดในครอบครัวใดๆ ควรพยายามหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนทำให้สัมพันธ์รักสะดุด มีปัญหาตามไปด้วย แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาคนรักไปพบคนในครอบครัวเช่นกัน เพราะมีโอกาสเป็นชนวนทำให้แตกหักจนยากจะประสานรอยร้าว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังคงต้องระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27 – 29 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การศึกษาเพิ่มเติม การเดินทางไกล หรือ ญาติโกญาติกา จะเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก บางทีอาจมากกว่าที่กะประมาณไว้ ดังนั้นควรวางแผนการใช้จ่ายเงินระยะนี้อย่างระมัดระวัง เพราะอาจนำพาไปสู่การเป็นหนี้ระยะยาว

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ต้องเคลื่อนย้ายอยู่เสมอ รวมถึงค้าขายออนไลน์ ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ ล่าช้า เสียหายด้วยสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงผู้ใหญ่จะเอ็นดู แต่ควรระวังที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานด้วย

ความรัก งาน ภารกิจ จะเป็นปัจจัยหลักของความรัก แค่เข้าใจ และแสดงความเห็นชอบด้วยกับความคิด การกระทำของเขา/เธอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด แสดงความทุ่มเทใส่ใจงานอย่างเต็มที่ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้เช่นกัน

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินสัตว์ปีก

โชคลาภ วันที่ 27-30 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การติดต่อสัมพันธ์ที่ฟังหูไว้หู อย่าเชื่อใครง่ายๆ พิจารณาให้รอบคอบ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่วันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เดินทางบ่อย หรือ ท่องเที่ยวจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ อาจมีเหตุทำให้ผิดใจกัน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ที่จะทำให้แตกหักกันได้

ความรัก การเดินทางไกลหรือท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง และอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอรักแรกพบที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ อีกด้วย แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหากับมิตรสหายด้วย

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และ ไม่เครียด ก็จะทำให้ร่างกายที่อ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้า ดีขึ้นได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รับมาก จ่ายมาก กระแสเงินหมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเป็นพิเศษอีกด้วย

การงาน การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อให้เข้าใจตรงกัน ก็อาจต้องย้ำคำถาม ย้ำคำตอบให้ชัดเจน รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ควรตรวจสอบเอกสารอย่างละเอียดถี่ถ้วนด้วยตัวเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะอยู่ปากเหว ถ้าประคองตัวเองไม่ดี ก็อาจพลาดจนต้องหางานใหม่

ความรัก แค่อย่าเอาความคิดของตัวเองไปตัดสินคำพูด การกระทำของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่ไขว่คว้าหารักในระยะนี้ ควรระวังอย่าพึ่งพาสื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสเจอภาพลวงตา มายามาลวงล่อสูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัยระเริงมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบหาเพื่อน ที่อาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอนแล้ว

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

--Advertisement--