ฮือฮา !!! ชาวบ้านแห่ขอเลขเต่ายักษ์…หลังทราบว่า เจ้าของถูกรางวัลทุกงวด หลังจากเลี้ยงมา !!

--Advertisement--

วันที่ 28 ก.พ. 61 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวสุดประหลาดใจขึ้น เมื่อมีชาวบ้านมากมายทยอยมากันที่บ้านเลขที่ 25/13 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังจากมีคนมากมายพูดต่อๆกันว่าเจ้าของบ้านดังกล่าว โชคดีถูกลอตเตอรี่มาแล้วติดต่อกันหลายงวด หลังจากที่ได้นำเต่าตัวหนึ่งมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน

หลังจากที่เข้าไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว ได้พบกับ น.ส.สุวรรณา คำมี อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เมื่อประมาณเดือน ต.ค. 2560 ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายบ้านไร่เหนือ-ปากปู่ ได้พบเต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งกำลังเดินต้วมเตี้ยมจะข้ามถนน ตนเกรงว่าจะถูกรถคันอื่นทับ หรือหากมีใครมาพบเข้าก็อาจจะนำไปฆ่าทำเป็นอาหาร

--Advertisement--

ตนจึงนำกลับมาเลี้ยงไว้ในอ่างน้ำภายในห้องน้ำที่บ้าน ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะนำไปปล่อยที่วัด แต่คิดไปคิดมาจึงคิดได้ว่านี่อาจจะเป็นโชคที่ทำให้มาเจอกันจึงตัดสินใจเลี้ยงไว้ แต่ที่แปลกใจคือเต่าตัวนี้จะกินแต่กล้วยน้ำว้าจากมือเท่านั้น หากวางไว้ที่พื้นจะไม่กินเด็ดขาด โดยเต่าตัวนี้มีขนาดใหญ่มากผิดปกติมีน้ำหนักถึง 11.3 กิโลกรัม

และได้เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่นำมาเลี้ยงปรากฏว่าคนที่อาศัยอยู่ในบ้านก็โชคดีถูกรางวัลมาโดยตลอด ได้มากบ้าง น้อยบ้าง แต่ก็มีโชคมาโดยตลอด ตนจึงเชื่อว่าเป็นเต่าที่ให้โชค

หลังจากสัมภาษณ์ไม่นาน ก็มีชาวบ้านแวะเวียนเข้ามาดูเต่าเป็นจำนวนมากต่างตีเลข บ้างก็ว่า 20, 25, 920, 113

--Advertisement--