ดวงประจำวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ราศีใดได้ลาภครั้งสำคัญนึกไม่ถึง-ราศีใดได้เงินก้อนโต

--Advertisement--

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้หวังดีอย่างเงียบๆ หลายคนหรือหลายเรื่อง เป็นความช่วยเหลือที่ให้ผลสำเร็จโดยฉับพลัน ซึ่งเป็นที่น่าพิศวงแม้แต่แก่ญาติมิตรของท่านเอง ท่านยังต้องก้าวต่อไป

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านได้รับผลดีจากการกระทำของ ผู้อื่น เช่น เขาติดไฟฟ้าหน้าบ้านท่านก็รู้สึกอบอุ่นใจไปด้วย ญาติมิตรได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี หรือมีความสำคัญในสังคม ท่านพลอยมีหน้ามีตาไปด้วย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านลืมเก่งมักทำเอกสารสำคัญหาย นัดหมายกับใครไว้มักลืมเสียอย่างง่ายดาย ห้ามเขียนจดหมายถึงผู้อื่นพร้อมกันหลายคน เพราะจดหมายจะสลับสับเปลี่ยนกันเอง เดินทางมักหลง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านได้ลาภครั้งสำคัญอย่างที่ท่านเองและญาติมิตรนึกไม่ถึง ได้รับการยกย่องจากชนต่างภาษา การงานแม้มีอุปสรรคบ้าง แต่ท่านก็พยายามแก้ไขไปจนสำเร็จ จะช่วยเหลือคนตกน้ำให้พ้นภัยได้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านมีโอกาสดีโชคดีในทางการเงิน มีความมุ่งหวังตั้งใจในเรื่องใดมักสำเร็จในระยะนี้ มีอำนาจใจและความพยายามแรงกล้าขึ้น แต่ถ้ามีความโกรธแล้วมักซ่อนความขุ่นมัวไว้ไม่ได้ บ้านเรือนชำรุด

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านจะได้รับบริวารเพิ่มขึ้น ได้รางวัลหรือของขวัญของฝากเล็กๆ น้อยๆ พอเป็นกำลังใจว่ายังมีไมตรีจิตมิตรภาพแวดล้อมอยู่ ไม่ควรมีการผ่าตัดโดยไม่จำเป็น ไม่ควรเล่นแข่งเรือหรือว่ายน้ำแข่ง

--Advertisement--

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านมีโชคดีจากญาติมิตรสนิทหรือคู่หมั้นคู่ครอง บริวารนำข่าวดีมาบอกซึ่งจะช่วยให้ปลื้มไปหลายวัน อาจมีความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือผู้อื่นเพิ่มขึ้น ถ้าระงับได้ก็ปลอดภัย ไม่ควรให้กู้ยืม

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านจะช่วยเหลือผู้ใดควรอยู่ห่างๆ ไม่ใช่เห็นใครปล้ำกับจระเข้แล้วท่านลงไปปล้ำด้วย ไม่ควรจะสร้างศัตรูไม่ว่าเรื่องใดๆ มีญาติมิตรไปมาหาสู่มากขึ้น ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงทุกเรื่อง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านทำกิจการงานก้าวหน้าไปทีละเล็กละน้อย โดยได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากญาติมิตรและบริวารตามอัตภาพ ความช่วยเหลือจากมิตรภาพหลั่งไหลมาเอง โดยท่านไม่ต้องวิ่งเต้น คนโสดรักสมหวัง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่เป็นผู้มีคุณ ได้ผลประโยชน์ตอบแทนจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานไปในทางที่ดี มีรายได้หลายทาง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ ที่ไม่นึกไม่ฝัน แม้ผู้คนในสังคมเดียวกับท่านจะเกิดวิวาทกันแต่ท่านก็ไม่มีศัตรู ควรระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอยเงินทอง แม้แต่จะให้เงินใครก็ควรระวังว่าเขาจะโกรธได้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านอาจถูกหลอกลวงให้เกิดศัตรูขึ้นได้ ไม่ควรให้อาวุธแก่ผู้ใดขอยืมไปใช้ทำอะไรก็ตาม บริวารบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม เป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน ไม่ควรนำคนแปลกหน้าหรือคนเสพสุรามึนเมาเข้าบ้าน

--Advertisement--