โหรดังชี้ ดวงชะตา 12 ราศี จากผลกระทบของดาวพุธย้ายเรือน!

--Advertisement--

จากปรากฏการณ์ดาวพุธย้ายเรือน จะส่งผลอย่างไรบ้าง กับดวงชะตาของคุณ เช็คได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ aabmongได้รวบรวมคำทำนายแม่นๆมาให้ได้เช็คกันแล้ว โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญด้านทักษามหายุคศาสตร์ ได้เผย ดวงชะตาของ 12 ราศี จากผลกระทบของ “ดาวพุธย้ายเรือน” ในช่วงหลังหนึ่งเดือนจากนี้ ดังต่อไปนี้!

ชาวราศีเมษ
ช่วงเดือนนี้ชาวราศีเมษ มีดาวทั้งหมดเกิดอิทธิพลกระทบชาวราศีเมษ จึงเกิดความวุ่นวายมากเป็นพิเศษ อารมณ์ จิตใจค่อนข้างสับสน ใจร้อน โทสะเกิดได้ง่ายๆ และบ่อยๆ ชาวราศีเมษมีเหตุต้องระวังไปถึง ๖ ตุลาคมเกี่ยวกับด้านความรัก เพราะดาวพฤหัสที่มาจากเรือนวินาศเป็นตัวทำอิทธิพลในเชิงลบด้านของความรัก นัยหนึ่งกล่าวว่าคนรักเก่าจะกลับมา ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มักเป็นไปในทางเสื่อม ดาวเจ้าเรือนตัวเองไปตกมรณะ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความป่วยเจ็บต่างๆ ภูมิแพ้ เป็นหวัด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นต่างๆ จะเกิดการอักเสบเจ็บป่วย ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน การงานในช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่หรือกิจการงานจะมีการขยายตัวในทางที่ดี มีความสำเร็จมากขึ้น การเงินก็อยู่ในทิศทางที่ดีหรือมีเงินจากการงาน การค้า การลงทุน

ชาวราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภนี้ มีเกณฑ์ที่ต้องระวังตราบเท่าที่ดาวเสาร์ยังอยู่ราศีธนู เนื่องจากจะเกิดความทุกข์ทั้งเจ็บป่วย สุขภาพร่างกาย ความอึดอัดใจต่างๆ ถ้าตนเองไม่ป่วยหรือเสียหาย ก็จะมีคนในบ้านในครอบครัวป่วย ไม่สบาย ให้ระวังเรื่องความรักจะเกิดปัญหา คนรักเก่าจะกลับมา และมีปัญหาเชิงชู้สาว เพราะดาวอังคารมาจากเรือนวินาศไปอยู่ภพคู่ครองคนรัก ให้ระวังจะเกิดความเสียหายเพราะเรื่องเงิน ความขัดแย้ง อุบัติเหตุ ควรระวังให้มาก ทำสิ่งใดให้สุขุมรอบคอบ อย่าใจร้อน การเงินมีเกณฑ์ขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ในขณะเดียวกันรายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ความรัก ควรระวังเกี่ยวกับคำพูดเพราะจะผิดใจกันเพราะคำพูดได้

ชาวราศีมิถุน
ชาวราศีมิถุนช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับความรัก ปัญหาสุขภาพ ภาระหน้าที่ต่างๆ มีมากขึ้น ในช่วงสองปีเศษที่ดาวเสาร์อยู่ในราศีธนูนี้ ระวังเรื่องชู้สาว ปัญหาที่เกิดจากความรักเก่าๆ หรือคนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต ถือว่าเป็นช่วงที่มีเคราะห์ หมั่นทำบุญและไม่ควรนำเรื่องต่างๆ มาเป็นเรื่องกังวลใจให้มากเกินไป อย่าคิดมาก เรื่องการเงินควรระวังจะมีเหตุให้ใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ระวังธุรกรรมด้านการเงินให้มาก จะไปค้ำประกันหรือมีพันธสัญญากับใครเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะเกิดความเสียหาย ในราศีมังกรซึ่งเป็นราศีที่เสียหายมีดาว อาทิตย์ พุธ และศุกร์ร่วมเรือน ระวังเรื่องอาหารการกิน หัวใจ สายตาและโรคในช่องท้อง ช่วงเดือนนี้ชาวราศีมิถุนควรระวังในการดำเนินชีวิตให้มากเป็นพิเศษ หมั่นทำบุญและตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท

ชาวราศีกรกฎ
ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎต้องระวังเรื่องสุขภาพ ความขัดแย้งไม่ลงตัวระหว่างคู่ครองคนรัก เพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนความรักมาอยู่ราศีธนูภพอริ จะเกิดปัญหาเพราะเพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ เสียเงิน เสียชื่อเสียง หากมีคนที่เข้ามาช่วยเกี่ยวกับการเงินก็ให้ระวังจะเกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ช่วงปีเศษๆ ที่ดาวราหูอยู่ในราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องความเสียหายเพราะอารมณ์ สิ่งเสพติดมึนเมา หากเจ้าชะตาหมั่นปฏิบัติธรรม ฝึกจิต บำเพ็ญภาวนาจะเกิดมีพลังเข้มแข็ง หรือเกิดจิตตานุภาพขึ้นได้ ดังนั้นจึงควรตั้งตนอยู่ในศีล ทาน ภาวนาให้มากกว่าการเข้าไปแตะต้องสิ่งที่เป็นอบายมุข ผิดศีล ผิดธรรม เพราะดาวพฤหัสมาทำมุมให้ผลในราศีตุลย์ เรื่องงานให้ระวังเรื่องคำพูด ความผิดพลาดเสียหายด้านเอกสาร เรื่องเกี่ยวกับการเงินก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายโดยไม่มีการวางแผนจะทำให้เกิดการขัดสน ขัดข้อง ขัดเคืองได้

ชาวราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความเสียหาย ใจร้อน เกิดหนี้สิน ความขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ เพื่อนหรือคนรอบข้าง จะเกิดปัญหาด้านการเงินกับเพื่อน คนรอบข้าง ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งที่เสียอีกปีกว่าๆ ดังนั้นชาวราศีสิงห์อย่าใจร้อน อย่าหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ถ้ามีครอบครัวคนรักอยู่แล้วต้องหนักแน่นในคนรักของตัวเองให้มาก รู้จักให้อภัยและใจเย็นให้มากๆ ช่วงนี้จนกว่าจะถึง ๖ ตุลาคมนี้ ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม บุตร บริวาร คนรอบข้างจะนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ เกณฑ์โชคลาภในเดือนนี้ยังไม่ดี ดังนั้นไม่ควรเสี่ยงโชคต่างๆ การงานมีโอกาสก้าวหน้า มีความสำเร็จและเจริญเติบโตได้มากขึ้น

ชาวราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จด้านการเงิน การค้าขายการลงทุน สิ่งใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ ถ้าวางแผนการให้ดีจะทำให้เกิดช่องทางของรายได้ดีมากขึ้น เกณฑ์การซื้อบ้าน รถ จะสำเร็จสมหวัง ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ระวังจะถูกหลอกลวง หากจะลงทุนสิ่งใดต้องใช้การพิจารณาให้รอบคอบ บุตรหลานอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือป่วยเจ็บไม่สบาย เรื่องการเสี่ยงโชคช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะของชาวราศีกันย์ หากจะได้โชคนั้นต้องได้จากการทำบุญ การปฏิบัติธรรมและการเข้าหาสมณะชีพราหมณ์ ความรักชาวราศีกันย์ในช่วงนี้อยู่ในตำแหน่งที่ดี คนที่ยังไม่มีคู่มีโอกาสได้พบคนรักที่มีฐานะความเป็นอยู่ดี บางคนคู่ครองคนรักของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้หรือมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา

--Advertisement--

ชาวราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้จะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม การเงิน ฐานะความเป็นอยู่มีเกณฑ์ที่ดี ราบรื่นมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความใจร้อน เจ้าโทสะ เกิดความหงุดหงิดง่าย ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นรบกวนจิตใจ ให้ชาวราศีตุลย์หมั่นเข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ชาวราศีตุลย์มีเรื่องที่ควรระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงสังคม ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงสังคมในเกณฑ์ปีนี้จนถึง ๖ ตุลาคม อยู่ในตำแหน่งที่บอบบาง เสียหาย จะเกิดความปวดหัวเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงานมีเกณฑ์ที่จะขยายตัวหรือมีทิศทางในเชิงที่ดีและประสบความก้าวหน้ามากขึ้น ในด้านความรัก ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้จะมีเหตุเสียหายที่เกิดจากตัวเองหรือคนรัก มีความขัดแย้งกันด้วยเรื่องส่วนตัว ตลอดถึงมีบุคคลที่สาม มือที่สามเข้ามาพัวพันทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ต้องใช้เหตุและผลในการดำเนินชีวิตให้มาก ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์

ชาวราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดาวพฤหัสจรอยู่ในราศีตุลย์จนถึง ๖ ตุลาคม ให้ระวังตัวเองเกี่ยวกับความรู้ ความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป เดือนนี้ดาวอังคารมาจากอริอยู่ในเรือนตัวเอง ควรระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน สิ่งที่เสียหายมักเกิดเพราะตัวเองทำเอง ความใจร้อน เจ้าโทสะ ไม่ยอมคน จะนำเรื่องเดือดร้อนเสียหายมาให้ ดาวศุกร์ในฐานะความเป็นคู่ครองและความเสียหายไปอยู่ในเรือนเพื่อน จึงส่งผลให้ชาวราศีพิจิกมีเพื่อนเก่า แฟนเก่าหวนกลับคืนมามีความสัมพันธ์กัน ดีกันอีกครั้ง ถ้าหากชาวราศีพิจิกมีคู่ครองอยู่แล้วต้องระวัง จะเกิดเป็นปมปัญหาขึ้นอีกครั้งเช่นกัน ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์เกี่ยวกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ เรื่องการเงินมีโอกาสเสียเงินก้อนโตเกี่ยวกับการลงทุนหรือเพศตรงข้ามได้ ควรระวังในการใช้จ่าย ความรักอยู่ในเกณฑ์หน้าชื่น อกตรม ชาวราศีพิจิกควรตั้งตนอยู่ในศีลธรรม อย่าประมาท อย่าทำตัวเองเหมือนเด็กทำตามใจตัวเอง

ชาวราศีธนู
ชาวราศีธนูในช่วงนี้การเงิน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโชค มีลาภ เป็นราศีที่น่าอิจฉามาก เพราะเป็นราศีที่ทำสิ่งใดๆ ล้วนแต่มักจะสมหวัง แต่ตัวเองจะเกิดความเบื่อหน่าย ไม่ขยัน เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูไม่ค่อยมีไฟของชีวิต สิ่งที่ชาวราศีธนูควรระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม ญาติพี่น้อง ถ้ามีใครชวนไปในทางที่ไม่ดีเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย อบายมุขต่างๆ ควรระวัง เพราะจะเกิดความผิดพลาด มีเหตุต้องโทษ คดีความได้ ชาวราศีธนูในช่วงนี้ถ้าคิดจะเปิดกิจการใหม่ ลงทุนใหม่ๆ ถือว่าอยู่ในช่วงที่จะมีความสำเร็จ สมหวัง จะมีความก้าวหน้าและลุล่วงไปได้ดี ชาวราศีธนูช่วงนี้ทำบุญมากๆ ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

ชาวราศีมังกร
ชาวราศีมังกรช่วงนี้ ดาวพุธมาจากดาวปัญหา ดังนั้นสิ่งที่ไม่ดีคือจะเกิดปัญหา มีอุปสรรค ให้ระวังเรื่องคำพูด ความใจร้อน เรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย การลงทุนต้องระวัง สุขภาพหรือบริวารจะทำให้เกิดปัญหาเดือดร้อน เพราะดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนไปอยู่ในราศีพิจิกเป็นวินาศแก่ตัวเอง ดังนั้นชาวราศีมังกรควรระวังเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ การทำงาน เพื่อนฝูงสังคม ญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่แก้ไขเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ชาวราศีมังกรควรไม่ประมาท อย่าใจร้อน ละความเย่อหยิ่งความถือดีลง และระวังเรื่องคำพูด วาจาที่โผงผางตรงไปตรงมา และเรื่องการใช้จ่ายเงินให้เป็นระบบระเบียบวางแผนการใช้เงินให้สุขุมรัดกุม ไม่เช่นนั้นจะเกิดเป็นปัญหาให้ชาวราศีมังกรปวดหัวมาก

ชาวราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้มีเหตุการณ์ทำให้เกิดปัญหามากด้วยเช่นกัน เรื่องความขัดแย้งในครอบครัว คนรักเพราะด้วยเรื่องการเงิน การใช้จ่ายและความเอาแต่ใจ ช่วงนี้มีเกณฑ์เลิกรากันได้ ดาวราหูเจ้าเรือนตัวเองไปอยู่ที่ภพอริ ให้ระวังเรื่องที่เกิดจากความเจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ การทำผิดศีล ผิดธรรม ผิดกฎหมายบ้านเมืองจะนำเรื่องเสียหาย ความเสื่อมเสียมาให้ ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ฆาตเคราะห์ ต้องหมั่นสร้างความดี ทำบุญ เข้าหาสมณะ ชี พราหมณ์ อย่าใจร้อน ในด้านการงาน ชาวราศีกุมภ์ถ้าขยันอดทนให้มากช่วงนี้มีโอกาสจะได้ดีหรือไปถึงเป้าหมายที่ดี ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนง่าย มีปัญหาในการดำเนินชีวิตให้เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วจึงจะเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้เป็นดีได้

ชาวราศีมีน
ชาวราศีมีน ช่วงนี้ดาวพฤหัสเจ้าเรือนตัวเองไปอยู่ที่ราศีตุลย์จนถึง ๖ ตุลาคม ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องหลัก การเงินชาวราศีมีนจะดีขึ้น หรือมีโอกาสมีเงินเข้ามาดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความก้าวหน้ามากขึ้น การงานถึงแม้จะมีความเหน็ดเหนื่อยหรือมีภาระมากแต่ก็จะได้รับความสำเร็จ บรรลุวัตถุประสงค์ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับคนรักคู่ครองได้ ให้ระวังเรื่องคำพูดที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ราศีมีนมีเรื่องที่ทำให้เกิดความหงุดหงิด ใจร้อนมากในช่วงเดือนนี้ เพราะเรื่องของสังคม บุตร บริวาร การงานที่หนักจนทำให้ชาวราศีมีนเกิดปัญหาด้านสุขภาพ ความเครียดจากภาระหน้าที่การงานก็เป็นสาเหตุที่นำความเสื่อมเสียมาให้ ดังนั้นชาวราศีมีนต้องระวังในช่วงเดือนนี้

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

--Advertisement--