ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ประจำวันที่ 22-28 ม.ค. 2561

--Advertisement--

ดวงในสัปดาห์นี้ ของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง เช็คได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ aabmong นำคำทำนายแม่นๆมาให้อัพเดทกันแล้ว โดย กูรู 12 ราศี การะเกต์ ได้ไขรหัสชะตาชีวิตของทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม พ.ศ. 2561 พร้อมกับเผยคำแนะนำการวางแผนชีวิตอย่างถูกต้องของแต่ละราศี ดังต่อไปนี้!

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ไม่เหมาะจะสร้างหนี้ใหม่ๆ
อาทิตย์โคจรในเรือนราศีของคุณ แต่ท่านเป็นดาวเจ้าเรือนที่ 8 (มรณะ) จึงยังต้องระมัดระวังอยู่มาก และให้ระวังเพิ่มเป็นพิเศษระยะนี้ เกี่ยวกับบุคคลที่มีเล่ห์กลต่างๆ หรือการเจอคนเจ้าเล่ห์เพทุบาย อย่าด่วนหลงเชื่อในคำเสนอซื้อขายใดๆ ถ้าไม่ได้เช็กข้อมูลให้รอบคอบ
สำหรับรายได้การเงิน ก็ยังถือว่ามีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่อาจยังไม่ค่อยพอใช้จ่าย เงินสดมักเก็บได้ไม่อยู่ ซ้ำควรระวังภาระหนี้สินเก่าใหม่ ที่เคยมีก็ใช่ว่าจะเคลียร์จบง่าย ไม่เหมาะจะสร้างหนี้ใหม่ๆ ด้วย
สำหรับการงาน ในช่วงนี้ก็อยู่ที่คุณล่ะ ว่าจะวางแผนอย่างไรให้กับตัวเอง มักมีปัญหาเป็นปกติ ซึ่งก็อยู่ที่วิสัยทัศน์และทัศนคติ หากมีแรงอึดแรงทน ก็จะสามารถเดินหน้าผ่านพ้นความยุ่งยากต่างๆ ได้ ประเด็นสำคัญคือต้องเร่งสปีดนิดนึง งานที่มีกรอบเวลาอย่าชะล่าใจ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ เด่นในการใช้เงินกับการลงทุนระยะยาว
อาทิตย์โคจรในเรือนที่ 12 (วินาสน์) ของดวงชะตา และดาวประจำตัวเข้าอยู่ในเรือนที่ 6 (อริ) ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่มาก หวังอะไรก็ต้องเผื่อได้เผื่อเสีย มักต้องทำสิ่งต่างๆ อย่างชุลมุน ควรระวังปัญหาความล่าช้า การดีเลย์ ข้อขัดข้องในเรื่องเวลา เป็นเหตุให้เสียเงินทองมากกว่าเดิม
แต่ถ้าพิจารณาเรื่องรายได้การเงินจริงๆ แล้ว ดวงชะตาราศีนี้ยังมีก๊อกสองก๊อกสามอยู่เสมอ การเงินจะขยับขยายไปในทางที่ดี เด่นในการใช้เงินกับการลงทุนระยะยาว ใช้เงินต่อเงิน หรือบางคนก็จะเริ่มมีหนี้เพื่ออนาคต ดังนั้น การขอสินเชื่อใดๆ มักจะสำเร็จด้วยดี
สิ่งที่เด่นอีกอย่างของคุณในช่วงนี้ คือการมีความสัมพันธ์ที่เป็นแรงบันดาลใจ ได้แฟนที่ช่วยขับเคลื่อนอะไรๆ อยู่เบื้องหลังเงียบๆ บ้างจึงอาจมีความสัมพันธ์ซ้อนเข้ามา แต่ก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีความพอใจในกันและกันสูง

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ วิบากกรรมเวร
อาทิตย์อยู่ในเรือนที่ 11 (ลาภะ) ของคุณ แต่ดาวประจำตัวอยู่ในเรือนที่ 8 (มรณะ) เรื่องดีก็มี เรื่องแย่ก็แยะ ชีวิตในระยะนี้จะว่าดีไปหมดก็คงไม่ใช่ ปัญหาหลักๆ ให้ระวังที่ลูกน้องลูกจ้าง หรือคนอายุน้อยกว่าที่เข้ามาพัวพันใกล้ตัว ใครที่มีรักต่างวัยระวังจะได้เจอแจ็คพ็อต ต้องหายุทธวิธีที่จะรับมือให้ได้
ในส่วนของรายได้การเงิน ช่วงนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้เข้ามาตามที่มุ่งหวัง บ้างจะอยากเก็บเงินทองไว้เป็นงบลับส่วนตัวมากขึ้น จุดโชคลาภของคุณยังอยู่ที่การเดินทางระยะใกล้ การทำงานนอกสถานที่ และการร่วมงานกับคนที่ทัศนคติตรงกัน
สิ่งที่ต้องระวังพิเศษ คือปัญหากับเครือญาติพี่น้อง และคนรักที่พูดไม่รู้เรื่องจริง อาจมีคู่อริที่เข้ามาตามวิบากกรรมเวร เป็นคนที่ใกล้ตัวที่ยากจะสลัดหลุดได้ จะไปพ้นกันได้จริงๆ ต้องตามวาระเวลา สิ่งสำคัญอีกอย่าง คือการเยียวยารักษาจิตใจตัวเองในช่วงระหว่างนี้

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีเรื่องสำคัญทางการงาน
อาทิตย์กำลังอยู่ในราศีมังกร เรือนที่ 10 (กัมมะ) ของคุณล่ะ ช่วงนี้จะมีเรื่องสำคัญๆ ทางการงานมากขึ้น มีโอกาสร่วมมือร่วมงานกับคนอายุน้อย หรือหากมีลูกจ้างบริวารก็จะทำงานด้วยกันได้ราบรื่นดี ปัญหาต่างๆ ที่เกิดมักจะอะลุ่มอล่วยกันได้
แต่ในส่วนของรายได้การเงินนั้น จะว่าได้ง่ายก็ใช่อยู่ แต่ก็จะมีเหตุสูญเสียรั่วไหล เป็นช่วงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ บ้างจะต้องได้ใช้กับเครื่องไม้เครื่องมือทำงาน หรือกับบุคคลที่คบหาสมาคม ญาติพี่น้อง คู่รักคู่ครอง ก็มีเกณฑ์ต้องมาพึ่งพาอาศัย ช่วยใช้ช่วยจ่าย
สิ่งที่เด่นในช่วงนี้ คือการสื่อสาร การเจรจา การประสานงานใดๆ มักจะประสบความสำเร็จดี ชีวิตช่วงนี้จะทำงานสนุกก็ว่าได้

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ เหมาะที่จะลงทุนระยะสั้น
อาทิตย์สถิตในเรือนที่ 9 (ศุภะ) ของคุณ เรื่องของหน้าที่การงานต่างๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ปกติดี มักมีผู้เกื้อหนุนหนุนหลัง จะได้ความสำเร็จในการติดต่อประสานงานต่างๆ เพียงแต่อุปสรรคปัญหาก็มาอีกเป็นระลอก หลักๆ ก็มักจะมาจากตัวเองด้วย เรื่องเก่าเรื่องแก่ยังจะคาราคาซังอยู่
ในส่วนของรายได้การเงิน เหมาะที่จะลงทุนระยะสั้น หรือเก็งกำไรเฉพาะหน้าไปก่อน การลงทุนระยะยาวควรระมัดระวังให้รอบคอบ ตัวแปรจะมีอีกมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องการจับจ่ายใช้สอยทั่วไป ยังไงก็ไม่เดือดร้อนอยู่แล้วล่ะ คุณเพิ่งผ่านช่วงใช้จ่ายหนักๆ มาแล้วนี่นะ
สำหรับคนที่สนใจอยากลงทุน ลองมาดูกันว่าไลฟ์สไตล์ของเราเหมาะกับการลงทุนประเภทไหน
เรื่องสำคัญในช่วงนี้ คือภาวะที่เรื่องรักเรื่องใคร่ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ ความสัมพันธ์เชิงกัลยาณมิตรจะไปกันได้ดี แต่ถ้าเรื่องเซ็กซ์เรื่องใคร่ มักต้องห่างไกลหรือต้องสะกดกลั้นอารมณ์อยู่มาก

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ควรระวังสิ่งเสียหายใหม่ๆ
ดาวประจำตัวจะโคจรเข้าในราศีมังกรช่วงปลายๆ สัปดาห์ ซึ่งนั่นคือเรือนที่ 8 (มรณะ) ของดวงชะตา ควรระวังสิ่งเสียหายใหม่ๆ ข้าวของหาย หรือเกิดเรื่องขัดข้องเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ อีกอาทิตย์ก็เข้าในเรือนมรณะด้วย ยังมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่อาจออกสู่สังคมได้โดยปกติ มีช่วงต้องเก็บเนื้อเก็บตัว หรือรักษาพยาบาลอยู่ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล
สำหรับรายได้การเงิน ดังที่ได้กล่าวไว้ ระวังการสูญเสียเงินทอง ช่วงนี้เงินก็มักจะมาเร็วไปเร็ว แต่ที่จะใช้จ่ายมากที่สุด เห็นจะเป็นเรื่องข้าวปลาอาหาร ขนม ของกินดื่ม บางท่านจะได้ซื้อหาสุรายาเมาราคาแพง เกิดกิเลสกับเรื่องกินมากเป็นพิเศษ
สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ คือภาวะอ่อนแอทั้งภายนอกภายใน จะมีระยะที่จิตใจระส่ำระสาย วิตกกังวลง่าย มีความทุกข์ในช่วงสั้นๆ ซึ่งถ้าไม่รู้เท่าทันตัวเองจริงๆ บางทีก็เขวไปเหมือนกัน พาให้ใครๆ เป็นห่วง

--Advertisement--

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ เหมาะในการสมัครงานใหม่
อาทิตย์อยู่ในเรือนที่ 7 (ปัตนิ) ของดวงชะตาคุณ และทำระยะเชิงมุมน่าสนใจกับดาวเจ้าเรือนที่ 4 (พันธุ) จะว่าไปเป็นระยะที่เหมาะในการซ่อมแซมรีโนเวทอาคารบ้านเรือน ฟื้นฟูของเก่าแก่ให้กลับมาสวยงามมั่นคง ถ้าจะซ่อมบ้านซ่อมรถ จะเป็นจังหวะที่ดีก็ว่าได้ แต่ก่อนจะตัดสินใจซ่อมแซมรีโนเวทอย่าลืมวางแผนเพื่อไม่ให้งบบานปลายก่อน
ในส่วนของการงาน ดาวการงานกำลังอยู่ในตำแหน่งที่เด่น เหมาะในการสมัครงานใหม่ การทำกิจกรรมเด่นๆ จะมีพลังความกระตือรือร้น มีความรู้สึกกระฉับกระเฉง ถูกกระตุ้นพลังงานจากเพื่อนร่วมงานเก่งๆ เจ๋งๆ ตลอดจนพลังภายในที่เหมือนเพิ่งบูธมาได้ในตอนนี้
สิ่งที่ควรระวัง คือปัญหาที่มากับคำพูดถ้อยคำ เน้นไปที่กับคนใกล้ตัว หรือคนที่สปีดไม่เท่ากัน เช่น คนหนึ่งพูดช้าอีกคนพูดเร็ว กว่าจะตามกันทันก็เข้าใจกันผิดไปแล้วเสียก่อน ควรระวังคนที่เอาแต่ฟังแล้วไม่พูด เพื่อจะไปพูดแบบเก็บกดในภายหลัง

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ปัญหาหลายอย่างกำลังแฝงตัว
ดาวประจำตัวของคุณกำลังโคจรในเรือนที่ 6 (อริ) และปัญหาหลายอย่างกำลังแฝงตัวอยู่เงียบๆ ให้ระวังปัญหาที่มากับลูกน้องลูกจ้าง บุคคลที่อยู่รอบตัวต่างๆ หรือเครือญาติพี่น้องซึ่งมักจะมีปัญหากันอยู่เงียบๆ ลึกๆ ช่วงนี้จะพึ่งพากันไม่ค่อยได้ เว้นแต่ญาติที่มีพาวเวอร์อิทธิพล จะพอช่วยเหลือคุณได้บ้าง
ในด้านการงาน ในระยะนี้ก็จะมีเรื่องติดขัดล่าช้า มักมีอริศัตรูมาแทรก ปัญหามากับคนที่ไม่ได้ใกล้ชิดกันจริง หรือประเภทเพื่อนของเพื่อนร่วมงาน มีลักษณะการว่ากล่าวส่อเสียด การนินทาว่ากล่าว บางทีได้ฟังมากๆ เข้า ก็จะทำให้ปรี๊ดได้เหมือนกัน
แต่ในส่วนของรายได้การเงินนั้น ก็ลุ่มๆ ดอนๆ อยู่พอสมควร มีทั้งข่าวดีด้านการเงิน มีเงินสดเข้ามือไม่ขาด แต่ก็นั่นเอง การรั่วไหลก็เกิดได้ตลอดเวลา จะเสียเงินรายวันกับเรื่องจุกจิก เหมือนไม่เท่าไหร่ แต่คิดรวมๆ ไป อ้าว เยอะอยู่นะ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีทางเลือกทางรอดมาเรื่อยๆ
อาทิตย์โคจรอยู่ในเรือนที่ 5 (ปุตตะ) ของดวงชะตาคุณ ขณะที่ดาวประจำตัวอยู่ในเรือนที่ 4 (พันธุ) ชีวิตช่วงนี้ถือว่ามีเกณฑ์ราบรื่นแจ่มใสดี มักได้ทำอะไรใหม่ๆ ในโครงสร้างเก่า หรือประเภทได้ทำกิจกรรมเก่าในสถานที่ใหม่ หรือทำงานแพลตฟอร์มใหม่ในเนื้อหาเดิมๆ จึงจะว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายก็ไม่ใช่ แต่ก็จะสนุกสนาน มีแรงบันดาลใจดี
ในส่วนของการเงิน เป็นช่วงที่ดีของคุณ จะได้ลาภผลดังหวังไว้ แม้ก่อนหน้านี้การเงินจะมีช่วงซบเซาไปบ้าง การทำมาค้าขายมีอุปสรรคขัดข้อง แต่สังเกตดีๆ คุณจะมีทางเลือกทางรอดมาเรื่อยๆ ใช่ว่าจะเดือดร้อนลำเค็ญเท่าคนอื่นเขา
สิ่งที่ควรระวังในช่วงนี้ คือปัญหามากับคำพูดถ้อยคำ ยังไงก็ตามยังมีจุดอ่อนในเรื่องการสื่อสาร ระวังการทะเลาะกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว แม้ไม่ได้ด่าทอกันรุนแรง แต่อาจมีเรื่องบาดหมางค้างคาใจ ไม่เหมาะจะพูดจาข่มขู่กัน

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ อยู่ในเกณฑ์มีโชคชัย
ดาวประจำตัวของคุณอยู่ในเรือนที่ 4 (พันธุ) ของดวงชะตา แม้จะไม่ถูกกันนักกับเจ้าบ้าน แต่ช่วงนี้ก็ยังพอประนีประนอมกันได้ ญาติพี่น้องก็ดี เพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ดี มักมีความเป็นมิตร ไปมาหาสู่กันด้วยดี ที่หนักนิดเบาหน่อยก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยอยู่ เป็นจังหวะที่เหมาะจะปรึกษาหารือกันในเรื่องสร้างสรรค์ ที่เคยมีปัญหากันก็จะพอเคลียร์ได้แล้ว
ในส่วนของรายได้การเงิน ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์มีโชคชัย ค่าใช้จ่ายจุกจิกรายวันนั้นมีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะใช้กับที่ดินอสังหาฯ การซื้อขายบ้าน หรือซื้อขายที่ดิน หรือซ่อมแซมรีโนเวท ใดๆ ก็จะได้ผลดีทุกประการ ใช้เงินในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ คือคำพูดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจุดปัญหาขึ้นโดยไม่รู้ตัว เน้นไปที่คนซึ่งคิดว่า “คงไม่ได้คิดอะไร” หรือประเภทฟังๆ ไปก็ไม่เห็นจะพูดโดต้ตอบอะไร ควรระวังเขาจะเอาไปคิดอยู่เงียบๆ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ การรีโนเวทต่างๆ จะเดินหน้า
ดาวประจำตัวของคุณกำลังมีพลังขึ้นมาอย่างสำคัญในช่วงนี้ จิตใจก็น่าจะกระฉับกระเฉงขึ้น ได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ อีกอาทิตย์โคจรในเรือนที่ 3 (สหัชชะ) จะมีการเดินทางบ่อยขึ้น หรือได้เดินทางอย่างไม่คาดฝัน แต่ทุกสิ่งที่พบก็จะท้าทาย และรับมือได้ดีในช่วงนี้
ในเรื่องรายได้การเงิน ดาวการเงินส่งผลดีในช่วงนี้เป็นพิเศษ มักได้ของขวัญของฝาก แฟนซื้อของให้ หรือถ้าอยากได้อะไรก็จะได้อย่างนึกไม่ถึง ต่อให้มีเงินน้อยก็จะได้ในสิ่งที่ถูกใจ ส่วนถ้าจะใช้กับเรื่องที่ดินบ้านเรือน จะมีโอกาสที่ดี มองหาทำเลค้าขายจะได้โอกาส การรีโนเวทต่างๆ จะเดินหน้าเต็มที่
สิ่งที่ควรระวัง คือปัญหาการเจอคนเจ็บไข้ได้ป่วยใกล้ตัว จะเป็นญาติพี่น้องร่วมครอบครัว หรือคนที่เคยคิดว่าคุณป่วย ปรากฎว่าเขากลับป่วยกว่า ในข้อนี้ได้ทั้งทางจิตและทางกาย ซึ่งบางคนก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาน่าอาการหนัก ผลกระทบคือคุณก็ต้องรับภาระอยู่ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ การมีพลังใจ
ดาวประจำตัวของคุณอยู่ในเรือนที่ 11 (ลาภะ) ของดวงชะตา จะมีจังหวะของข่าวดี การได้โชคได้โอกาส นอกจากนั้นยังจะมีเรื่องของกิจกรรมใหม่ๆ ได้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ อนึ่ง อาทิตย์อยู่ในเรือนการเงิน จะมีความก้าวหน้าทางรายได้ การลงทุนใหม่ๆ จะต่อยอดไปได้อีกมาก ผลกำไรไม่เด่นชัดตอนนี้ก็จะมีข่าวดีแน่นอนในวันข้างหน้า
สิ่งที่ดีอีกอย่างในช่วงนี้ คือการพบเจอผู้คนที่เป็นมิตรและเกื้อกูลกัน การมีพลังใจ มีความหวัง ได้พบปะเพื่อนร่วมงานที่พูดกันรู้เรื่องดี แต่ปัญหาหากมี จะอยู่ที่บุคคลในบ้านเรือนครอบครัวมากกว่า กับญาติพี่น้องกันเองมักจะพูดกันไม่เข้าใจมากนัก
สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้ คือปัญหาที่มากับลูกน้องบริวาร หรือสัตว์เลี้ยงในการดูแล ระวังจะโดนขบกัดเบาๆ ไม่ก็ต้องเสียเงินกับพวกเขา เพียงแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ร้ายแรงอะไร เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปได้

--Advertisement--