สแกนกรรมตามวันเกิด!! วิบากกรรมติดตัวของคนทั้ง 7 วัน พร้อมวิธีแก้เคล็ด

--Advertisement--

ตามความเชื่อโบราณนั้นเชื่อว่าการที่คนเราเกิดมาล้วนต้องชดใช้เวรกรรมที่ได้ก่อไว้แต่ชาติปางก่อน จึงทำให้มีกรรมติดตัวมา อาจจะเป็นในรูปแบบของความลำบากในชีวิต ความรักที่ไม่สมหวังหรือกระทั่งปัญหาด้านการเงิน การงาน สิ่งเหล่านี้เกี่ยวโยงกับวันเกิดของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะเรื่องที่หลาย ๆ คนอาจไม่รู้มาก่อน ดังนั้นวันนี้ aabmong จึงได้นำความเชื่อโบราณมาบอกต่อให้ทุกคนได้อ่านเป็นวิทยาทาน (ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

คนเกิดวันจันทร์
วิบากกรรมของคนเกิดวันจันทร์เกี่ยวกับความรัก บางคนหาคู่แท้ยาก รัก ๆ เลิก ๆ ก็มาก บางคนได้คู่แต่ต้องอยู่ในสถานะที่เปิดเผยตัวตนไม่ได้ บางคนมีคู่แต่ก็มีอุปสรรคเรื่องอายุที่ต่างกัน ส่งผลให้เกิดปัญหาเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
วิธีแก้เคล็ด ให้หมั่นทำบุญสร้างกุศเกี่ยวกับน้ำ เช่น ถวายน้ำเป็นเลขคู่ให้วัด โรงเรียน และห้ามเลี้ยงหรือกังขังสัตว์น้ำเด็ดขาด

คนเกิดวันอังคาร
วิบากกรรมของคนเกิดวันอังคารมักทำคุณคนไม่ขึ้น ถูกเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง โดนใส่ร้ายให้เกลียดชัง เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ปากร้ายพูดไม่ค่อยคิด ทำอะไรไม่ค่อยแคร์คนอื่น ทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นคนแรง ๆ
วิธีแก้เคล้ด แนะนำให้ทำบุญกับบิดามารดา และพระ หมั่นช่วยเหลือผู้มีพระคุณ ลดการตำหนินินทาผู้อื่น บริจาคสิ่งของเกี่ยวกับโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคน บุญกุศลจะส่งผลให้คุณมีความมั่นคงในชีวิต

คนเกิดวันพุธ
วิบากกรรมของคนเกิดวันพุธคือเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงเกินไป มักเกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ กลายเป็นคนรอบข้างมองว่าคุณเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เป็นคนพูดตรงทำร้ายจิตใจผู้อื่น บางครั้งตนเองต้องกลับมาทุกข์ใจเพราะการกระทำของตน
วิธีแก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัด บริจาคค่าน้ำค่าไฟให้โรงเรียน และปล่อยปลาลงแหล่งน้ำธรรมชาติ 17 ตัว อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวร

--Advertisement--

คนเกิดวันพฤหัสบดี
วิบากกรรมของคนเกิดวันพฤหัสบดีมักปวดหัวข้างเดียวโดยไม่มีสาเหตุ มีปัญหาเกี่ยวกับข้อ กระดูก หากอยู่ในช่วงวัยรุ่นจะเข้ากับผู้ที่มีอายุแก่กว่าได้ยาก ชอบตำหนิผู้อื่น เพื่อนฝูงมิตรสหายมักไม่จริงใจ เนื่องจากกรรมเก่าเคยตำหนิพระพุทธศาสนา
วิธีแก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญด้วยหนังสือธรรมะ บริจาคปัจจัยหรือทุนการศึกษาแก่พระและสามเณร หรือทำบุญกับผู้สูงอายุ

คนเกิดวันศุกร์
วิบากกรรมของคนเกิดวันศุกร์มักหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ ชอบเป็นผู้นำอาสาผู้อื่น มีวิบากกรรมเกี่ยวกับความรัก มักอาภัพบิดาหรือมารดา ได้คู่หลายคนแต่หากคู่แท้ยากกว่าจะพบ บางคนอาจไม่มีคู่เลย
วิธีแก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญกับคนยากไร้ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้แก้คนยากจน ทำบุญด้วยของคู่ เช่น แจกันคู่ หมอนคู่ แก่วัด

คนเกิดวันเสาร์
วิบากกรรมของคนเกิดวันเสาร์คือกรรมสูญเสีย กรรมที่ทำให้ต้องคิดมากวิตกกังวล อาจต้องกำพร้าไร้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีเรื่องให้ทุกข์ใจบ่อยครั้ง ทำดีมักไม่เกิดผลแก่ตนเอง ต้องพลัดพรากจากคนที่ตนรัก คือกรรมที่เคยทำกับบิดามารดา ทำร้ายจิตใจคนที่รัก เอาเปรียบผู้อื่น
วิธีแก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญร่วมสร้างวัด หรือบริจาคที่ดินแก่พระพุทธศาสนา ปลูกต้นไม้ให้ออกร่มเงา หมั่นฝึกสมาธิ รักษาศีล

คนเกิดวันอาทิตย์
วิบากกรรมคนเกิดวันอาทิตย์มักทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น มีช่วงชีวิตที่ลำบาก มักเจอปัญหาเกี่ยวกับบริวารคนรอบข้าง ขัดสนเรื่องการเงินอยู่บ่อยครั้ง เป็นคนใจง่าย เชื่อคนอื่ง่าย มักเจอปัญหากับคน
วิธีแก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ หรือบริจาคแว่นตาให้พระสงฆ์ สามเณร ช่วยเหลือคนพิการ คนยากไร้ ห้อยพระประจำวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล

--Advertisement--