9 อันดับ พระเอกแฟนเยอะ แต่ละคนทั้งหล่อ ทั้งรวย ไม่แปลกใจเลยที่จะมีสาวเยอะ

--Advertisement--

วันนี้จะพาไปดู 9 ดาราศิลปินชายผู้มีประสบการณ์ผ่านเรื่องราวความรักมาอย่างโชกโชน แต่ละคนผ่านการมีแฟนมาแล้วมากมายหลายคน เรียกได้ว่าเป็นดาราคาสโนว่าของไทยเลยล่ะ เสน่ห์แรงมากๆ

ต้องยอมรับว่าเรื่องราวความรัก กับดาราในวงการบันเทิงนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนจับตามอง เพราะถือว่าเป็นสีสันในวงการบันเทิง ไม่ว่าใครรักใคร หรือใครเลิกใคร ก็จะกลายมาเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอยู่เสมอ และในวันนี้เราจะพาไปดู เหล่าดาราศิลปินชาย ที่ผ่านการมีความรักมาอย่างโชกโชน แต่ละคนนั้นเคยมีแฟนมาแล้วมากมายหลายคน แต่ละคนแซ่บตามแบบคาสโนว่าสุดๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

9. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

เปิดที่คนแรกสำหรับพระเอกหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน คนนี้ ที่เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วกว่า 4 คน โดยณัฏฐ์ได้เคยคบหากับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ดาราสาวสุดฮ็อต แต่ก็ต้องเลิกรากันไปเพราะเหตุผลหลายๆ อย่าง

ต่อมาก็ได้มาคบหากับ ไฮโซน้อยหน่า สิริผกา และดูเหมือนว่าความรักจะราบรื่นมาด้วยดีตลอด แต่แล้วณัฏฐ์ก็ได้ออกมาประกาศว่าขอยุติความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่นี้ ทั้งๆ ที่กำลังมีแพลนจะแต่งงานกันแท้ๆ

และต่อมาได้คบหาดูใจกับ แอร์ ภัณฑิรา ฟูกลิ่น พิธีกรจากรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก หลังจากเปิดใจว่ากําลังเลิฟๆ กันได้สักพัก ทั้งคู่ก็ห่างกันๆ เลิกกันไปในที่สุด แต่ณัฏฐ์ก็ยังรู้สึกผูกพันธ์ ถึงกับพยายามง้อแอร์ขอคืนดีรีเทิร์นกันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องเสียใจน้ำตาเช็ดหัวเข่ากันไป เพราะว่าแอร์ในตอนนั้นมีแฟนใหม่แล้วนั่นเอง

และคนล่าสุด นาน่า อดีตแฟนของ เชน ณัฐวัฒน์ เพื่อนสนิทของณัฏฐ์ ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหวานใจสาวนอกวงการ นาน่า ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ซึ่งมีข่าวแว่วๆ มาว่าเป็นเพราะหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นมือที่สาม แถมหนุ่มเชนถึงขั้นประกาศตัดความเป็นเพื่อนเลยทีเดียว และปัจจุบันณัฏฐ์ก็ยังคบกับนาน่าอยู๋ และคบกันมาได้ 2 ปีแล้วด้วย

8. หมาก ปริญ

หมาก ปริญ พระเอกคนตรงของวงการ เห็นอย่างนี้เขาเคยมีแฟนมาแล้วถึง 4 คน ในอดีตเคยมีข่าวออกมาว่า หมากเคยวิ่งโร่ขายขนมจีบสาวน่ารักอย่าง “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”อยู่นาน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์กัน แถมยังมีประเด็นดราม่าด่าทอกันอีกด้วย จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว

แต่แล้วหมาก ปริญ ก็ได้มาคบกับสาวมิ้นต์ ณัฐวรา แถมยังโชว์หวานควงกันไปไหนมาไหนตลอด มีประเด็นและกระแสของทั้งคู่มากมายในช่วงนั้น แต่สุดท้ายก็ต้องห่างๆ กันไป จบความสัมพันธ์ไว้แต่เพียงเท่านี้

แล้วหมาก ปริญ ก็ได้พบกับความรักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวนี้ได้สานสัมพันธ์ต่อเติมสะพานรักกับสาว วิว วรรณรท โดยทั้งคู่รักกันอยู่สักพัก ก็ต้องเลิกรากันไป แถมหลังจากนี้ที่หนุ่มหมากไมีคนใหม่แล้ว สาววิวก็ยังเป็นประเด็นกับคู่รักคู่ใหม่ของหมากอีกด้วย

และคนสุดท้ายที่เป็นรักจริงรักแท้ของหมาก ที่ทั้งคู่เข้ากันได้ดีสุดๆ เหมาะสมกันทุกอย่าง สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยคม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งคู่คบกันมาได้ 4 ปีแล้ว และมักจะมีโชว์ความหวานออกสื่ออยู่เสมอ ให้แฟนๆ ได้จิ้นกันเล่นๆ อีกด้วย

7. เสก โลโซ

ศิลปินขุนแผนของประเทศไทย ที่ชีวิตนี้เขาผ่านการมีความรักมาแล้วมากมาย ความรักของเขานั้นได้เริ่มต้นที่ผู้หญิงคนนี้ที่ชื่อ กานต์ วิภากร โดยเสกได้แต่งงานกับกานต์และมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่เพราะปัญหาหลายๆ อย่าง ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจหย่ากันไปในที่สุด แต่แล้วก็กลับมาคืนดีกัน และจดทะเบียนสมรสกันอีกรอบ พอเติมความหวานรักกันมาได้สักพัก ก็ดันประกาศหย่ากันรอบที่ 2 จบกันไปอีกรอบ

และหลังจากนั้นเสกก็ได้มีข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็น ป่าน ปรางค์ฉัตร พริตตี้สาวที่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามอย่าง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ที่เสกเปิดตัวว่าเป็นแฟนใหม่ของตนบนเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความที่ว่า “ขอมอบทุกอย่างในวันนี้ให้กับภรรยาผม ป่าน ปรางค์ฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ ที่แท้งลูกเพิ่งท้องได้ 2 เดือน” เพราะข้อความนี้ จึงทำให้อดีตภรรยา กานต์ วิภากร ฉุนปล่อยภาพฉาวจนทำให้เสกโดนกระแสวิจารณ์ในด้านลบและเป็นข่าวใหญ่โต แต่แล้วเขาคนนี้ก็ได้สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนอีกครั้ง โดยการเปิดตัวแฟนใหม่อีกคนคือ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย แถมยังกอดและหอมแก้มโชว์สื่อ สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับของเสกไม่น้อย

และหลังจากนั้นนักร้องขุนแผนคนนี้ ก็ได้มีข่าวออกมาว่ามีผู้หญิงมากมายก่ายกองรุมล้อมเขา แล้วก็เงียบหายไปนานโข ก่อนจะปรากฏตัวออกมาอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัว แซนวิซ ปภาดา ดาราสาวช่อง 7 ว่าเป็นภรรยาของเขา และมีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องลีออง

แต่ก็มีประเด็นใหม่อออกมาอีกว่า เสกนั้นคบอยู่กับสาวสวยที่ชื่อว่า อีฟ ด้วยอีกคน โดยเสกบอกว่ารักทั้งสองคน และจะดูแลทั้งสองคนอย่างดี ร้ายกาจจริงๆ เขาคนนี้ ต้องยอมให้เขาเลยล่ะ

6. ก้อง กรุณ

พระเอกหนุ่มคาสโฯว่าของวงการ ผู้ที่ผ่านการมีแฟนมาแล้วกว่า 5 คน โดยเขาคนนี้เคยคบหากับทั้ง พลอย เฌอมาลย์ , น้ำชา ชีรณัฐ , เกรซ กาญจน์เกล้า , แตงโม ภัทรธิดา และคนล่าสุด พัดพัด รัตน์ฟ้า ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เขาคนนี้

ธรรมดาของคนหล่อๆ อย่างก้อง กรุณ ไม่แปลกที่เขาจะเคยมีแฟนมาแล้วมากมายหลายคน แถมแต่ละคนยังสวยสุดๆ เลยด้วย น่าอิจฉาจริงๆ

สวีทหวานไปกับทุกคน เป็นเซียนในด้านความรักสุดๆ

--Advertisement--

เซอร์ไพรส์ตามประสาคนหวานๆ โรแมนติกๆ

5. โดม ปกรณ์ ลัม

พระเอกคาสโนว่าผู้ที่หล่อบาดใจสาวๆ ตลอดกาล สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม เคยผ่านเรื่องราวความรักมาอย่างโชกโชนพอตัว โดมนั้นเคยมีแฟนมา 5 คนแล้ว คนแรกก็คือ พลอย เฌอมาลย์ , การ์ตูน อินทิรา , เพ้นท์ ปารณัท , กัสจัง จีร่าร์ และคนปัจจุบันที่กำลังคบกันอยู่ในตอนนี้ก็คือ เมทัล สุขขาว

เสน่ห์แรงสมคำร่ำลือจริงๆ สำหรับเขาคนนี้

เชี่ยวชาญในด้านความรักมากๆ ผ่านมาเยอะเขาคนนี้

กับเมทัลคนล่าสุด น่ารักเหมาะสมกันมากๆ

4. ฟิล์ม รัฐภูมิ

สุดยอดดาราหนุ่มหล่อผู้ที่เคยครองใจสาวๆ ทั่วประเทศเลยทีเดียว สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โดยเขาคนนี้นั้นมีประเด็นและเรื่องราวเกี่ยวกับความรักมากมาย ซึ่งฟิล์มนั้นมีแฟนมาแล้วกว่า 6 คน โดยคนแรกนั้นเป็นข่าวใหญ่ที่ทำให้ชีวิตของเขาไปเลยก็ว่าได้ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่ได้ออกมาแฉว่าเธอมีลูกกับฟิล์ม รัฐภูมิ และได้ฟ้องร้องกันอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว

และสุดท้ายเรื่องราวก็จบ ชีวิตฟิล์มก็ต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งหลังจากนั้นฟิล์มได้ผ่านการมีแฟนและตกเป็นข่าวกับสาวๆอีก 5 คนโดยมีี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , ฝ้าย อริญรดา , นุช (สาวนอกวงการ) เจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต , ยูมิน ทวิกานต์ และนักข่าวภาคสนามไฮโซของช่อง 3

ผ่านมาเยอะจริงๆ สำหรับเขาคนนี้

ในชีวิตของเขานั้นมีผู้หญิงรุมล้อมมากมาย เสน่ห์แรงดึงดูดใจสุดๆ ไปเลย

2. ชาคริต แย้มนาม

พระเอกไม้เลื้อยประจำวงการ ที่ใครๆ ต่างก็รู้ว่าในชีวิตขอบงเขาคนนี้นั้นผ่านผู้หญิงมาเยอะแยะมากมาย โดยชาคริตนั้นเคยมีแฟนมาแล้วมากถึง 7 คน เริ่มแรกก็เปิดตัว ไฮโซสาว นต กนกรส , จอย รินลณี , ไฮโซกิ๋ง นภมณี , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , ไฮโซเพชร บุญญาภรณ์ และดาราสาวผู้ที่แต่งงานกับชาคริตเป็นคนแรก นั่นก็คือ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งใครหลายๆ คนต่างก็คิดว่าวุ้นเส้นจะเป็นคนสุดท้ายแล้วแท้ๆ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หย่าขาดกัน เลิกกันไปในที่สุด ทำเอาแฟนๆ เศร้าไปตามๆ กัน

และล่าสุดหลังจากที่เลิกรากับวุ้นเส้นไปได้ไม่นาน ชาคริตก็ได้ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับสาวออฟฟิศนอกวงการอย่างสายฟ้าแล่บ ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ แอน ภัททิรา ที่ตอนนี้ตั้งท้องอ่อนๆ ได้ 2 – 3 เดือนแล้ว แถมยังเป็นลูกแฝดซะด้วย แต่น่าเสียดายและน่าเสียใจ ที่ลูกดันหลุดไป 1 คน ทำให้เหลือลูกแค่เพียง 1 คนเท่านั้น

มหากาพย์ความรักของเขาคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สมกับฉายาพระเอกไม้เลื้อยสุดๆ

เตรียมตัวจะแต่งงานในเร็ววันนี้ แถมในตอนนี้ยังเป็นว่าที่คุณพ่อแล้วด้วย คูลสุดๆ ไปเลย

2. บอม ธนิน

พระเอกหน้าเดียวผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์อันแสนเย้ายวนใจ เป็นซุปตาร์ที่ฮ็อตสุดๆ ถึงขนาดที่เคยมีข่าวว่าเขาคนนี้ เคยคบผู้หญิงซ้อนมากถึง 5 คน และยังมีสาวๆ ที่เกี่ยวข้องอีก 2 คน รวมเป็น 7 คนเลยทีเดียว โดยมี โฟกัส จีระกุล , เก้า สุภัสสรา , พาย พิมพ์พัชร , แนน วิจิตรา , น้ำตาล พิจักขณา , พิมดาว พิมพ์ทอง และแยม ทิชา

เป็นสุดยอดขุนแผนของวงการบันเทิงไทยจริงๆ คนอะไรคบซ้อนผู้หญิงได้มากถึงขนาดนี้ ใจนิ่งสุดๆ ไปเลย

ก็เป็นธรรมดาของคนหล่อที่มีเสน่ห์ดึงดูดแบบแบล็คโฮลด์ ใจเขาได้จริงๆ

เห็นเงียบๆ เก็บเรียบกันเลยทีเดียว

 

1. ฟลุ๊ค เกริกพล

บุรุษหนุ่มนักรักของวงการ ผู้ที่ผ่านการมีแฟนมาแล้วมากกว่า 11 คน เรียกได้ว่าเรื่องรักๆ นั้นไม่มีใครในปัจจุบันนี้ ที่สามารถเทียบเขาติดได้ ในชีวิตนี้มีผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาอย่างมากมาย ใน 11 คนนี้มี ทาทา ยัง , นุ่น สินิทรา , พิม ซอนย่า , ตุ๊กตา อินทิรา , โบว์ ชญาดา โดยฟลุ๊คมีลูกกับโบว์ 1 คน ชื่อว่า อชิ , แบม จณิสตา , แป้ง อรจิรา , แพง ขวัญข้าว , ชัญญ่า ทามาดะ , มด ศุณัชญา , โบวี่ อัฐมา , และคนล่าสุด นาตาลี เจียรวนนท์

อะไรจะมีเยอะแยะมากมายขนาดนี้ หากใครอยากรู้เรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก เขาคนนี้อาจจะตอบได้หมดแน่ๆ

ทำไมมีเยอะจัง ทำไมมีเยอะกว่าคนอื่นเขา

ไม่รู้่ว่าบทสรุปส่งท้าย เขาจะเจอคนที่ใช่จริงๆ หรือป่าวนะ

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 9 ดาราชายกับมหากาพย์ความรักที่โชกโชน ผ่านการมีแฟนมาแล้วอย่างเยอะแยะมากมาย แต่ละคนเรียกได้ว่าเป็นคาสโนว่าเต็มตัวเลยล่ะ ใจนิ่งกันจริงๆ

เรียบเรียงโดย : Pop Lion

--Advertisement--