ราศีใดได้ลาภเล็กก่อนเฮรับลาภใหญ่-ราศีใดได้เงินของมีค่า ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560

--Advertisement--

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ข่าวแปลกๆ ซึ่งน่าเชื่อถือและไม่น่าเชื่อถือ เพื่อนที่ทำงานในด้านการสื่อสารต่างๆ อาจถอนตัวออกไปด้วยเรื่องส่วนตัวของเขาเอง มีข่าวครึกโครมเกิดขึ้นโดยไม่มีต้นสายปลายเหตุ งานบันเทิงธุรกิจค่อนข้างซบเซา

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภเป็นเงินสดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่ขัดลาภใหญ่ของท่าน จะมีปัญหากับเพื่อนบ้านถ้าท่านไม่สงวนท่าทีให้ดี กิจการงานมีอุปสรรค ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมเครื่องมือสื่อสารของท่านไป เพราะเขาอาจนำไปใช้ในทางทุจริต

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้รับผลประโยชน์ซึ่งอาจเป็นเงินสดหรือสิ่งของต่างๆ ที่มีค่าก็ได้ มีผู้พยายามตอบแทนความดีซึ่งท่านมีต่อเขา ถ้าการตอบแทนนั้นมีอันตรายก็ไม่ควรรับ เพื่อนจะชวนเที่ยวกลางคืนซึ่งไม่เหมาะกับดวงของท่าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะเข้มงวดในการรักษาพลานามัย การงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยความเข้มแข็งจริงจังของท่าน เพื่อนช่วยเหลือการงานอย่างแข็งแรง บริวารสูงอายุมาช่วยแนะนำกิจการให้แก่ท่าน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งจริงจัง การติดต่อกับญาติมิตรจะเป็นไปอย่างใกล้ชิดและขยายจำนวนมากขึ้น มีการรับสมัครผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น การงานออกจะเฉื่อยชาไปสักหน่อย ไม่ค่อยกระตือรือร้นสนใจนัก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

--Advertisement--

ท่านมีความสนใจในทางการงานที่แปลกจากเดิม ถ้าทำเป็นประจำจะรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่ควรเปลี่ยนแปลงหรือแปรรูปกิจการที่ทำดีอยู่แล้ว ไม่ควรหย่าร้างกับคู่ครองด้วยเหตุผลข้อไหนๆ ทั้งสิ้น ความรักของท่านยังมั่นคง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีอุปสรรคในการติดต่อกับญาติมิตรและพวกพ้อง การไปมาหาสู่ไม่ได้ผลสมความมุ่งหมาย ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะกลับมาเยี่ยมเยียนท่าน พร้อมทั้งของฝากที่น่าสนใจ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านไม่พอใจความเป็นอยู่ของตนเอง ชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันเต็มไปด้วยข้อขัดข้อง ไม่ได้รับคำแนะนำที่ดีในการแก้ปัญหาต่างๆ ไม่ควรชวนคนหนุ่มกับคนแก่ไปกินเหล้าด้วยกัน เพราะจะทะเลาะกันเละ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยดี มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย แต่มีความนับถือและเชื่อฟังคู่ครองของท่านเป็นอันดี ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น การริเริ่มงานใหม่ไม่ควรมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะวิตกกังวลเกี่ยวแก่คู่หมั้นคู่สมรส แต่ถ้ายังโสดก็ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ จะไปมีเรื่องการงานแทน ไม่ควรตอบโต้ผู้ที่กล่าวร้ายแก่ท่านทุกกรณี เพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกันนานๆ จะให้ลาภ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านสามารถอดทนต่อผู้ที่ร้องด่าท้าทายได้อย่างวิเศษ จนศัตรูเมื่อยปากหรือถูกตำรวจจับไปเอง แสดงว่าไม่มีใครทำอะไรท่านได้ ไม่ควรให้เพื่อนบ้านขอยืมอาวุธมีดพร้าต่างๆ และรับประทานอาหารนอกบ้านโดยไม่จำเป็น

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้ผลดีในการศึกษาค้นคว้าแก้ปัญหาต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องรายได้การเงินและผลประโยชน์ของท่าน ไม่ควรใช้สอยคนรับใช้ของเพื่อนบ้าน ทำงานให้ท่านแม้นายเขาจะอนุญาต

 

--Advertisement--