ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เคล็ดลับ ”ใส่แหวนเสริมดวง” ให้ตรงกับวันเกิด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ราบรื่น เงินทองไหลมาเทมา เช็คด่วน!

--Advertisement--

ฮั่นแน่! คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยค่ะว่า…เราควรใส่แหวนนิ้วไหน แบบไหนดี ให้ดวงเฮง ชีวิตรุ่งเรือง แล้วที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ดีหรือเปล่านะ? ถ้างั้นอย่ามัวช้าๆ รีบไปดูกันเลยจ้า!

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ผู้หญิงให้สวมแหวนมือข้างซ้าย | ผู้ชายสวมแหวนมือข้างขวา

ตัวเรือนควรทำด้วยทองคำ เงิน นาค โลหะผสม หรือ หินสีต่างๆ ก็ได้ แต่ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างผอม บางหัวแหวนเล็กๆ จึงจะสอดคล้องกับผู้ที่เกิดในวันจันทร์

ผู้ชาย ควรสวมแหวนเน้นไปที่นิ้วชี้ นิ้วนาง นิ้วกลาง ก็จะเสริมดวงและคุ้มครอง

**ห้ามสวมแหวนนิ้วก้อยและนิ้วหัวแม่มือเด็ดขาด

ผู้หญิง ควรสวมที่นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย ก็จะเกิดความเจริญรุ่งเรือง  สร้างพลังแห่งเมตตามหานิยมแก่เจ้าของ **ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ และนิ้วหัวแม่มือ  สามารถสวมแหวนซ้อนกันสองวงได้ แต่ถ้าเป็นสามวงซ้อนในนิ้วเดียวกันไม่ควรอย่างยิ่ง จะทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องของความรักได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ผู้หญิงให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย | ผู้ชายให้สวมนิ้วมือข้างขวา

ตัวเรือนทำด้วยอะไรก็ได้ แต่ไม่ควรเป็นของที่แตกหักได้ ตัวแหวนควรค่อนข้างหนาสักหน่อยจึงจะดีหัวแหวนควรใหญ่เช่นกัน ก็จะสามารถเหนี่ยวนำความเจริญรุ่งเรืองได้

ผู้ชาย ควรสวมไว้ ที่นิ้วกลาง นิ้วชี้ ก็จะคุ้มครองผู้สวมใส่

**ไม่ควรสวมแหวนนิ้วนางหรือนิ้วก้อย จะทำให้ไม่มีพลัง

ผู้หญิง ควรสวมแหวน ที่นิ้วกลาง นิ้วชี้ และนิ้วนางเท่านั้น ก็จะส่งพลังคุ้มครองในทุกเรื่อง

**ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยจะทำให้เสียพลังที่ เข้มแข็งที่สำคัญการสวมแหวนซ้อนกันหลายวงในนิ้วเดียวกันสามารถทำได้ไม่ได้ทำให้เกิดการสูญเสียหรือมีผลใดๆ ในเรื่องของความรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ผู้หญิงให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย | ผู้ชายให้สวมที่นิ้วมือข้างขวา

ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทอง เงินหรือหยกตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว ไม่ควรหนาหรือบางจนเกินไป หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้หรือทำเป็นรูปเหลี่ยมๆ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

ผู้ชาย ควรสวมแหวนไว้ที่ นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน

ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่องนอกจากนี้ยังสามารถสวมแหวนหลายวงหลายนิ้วพร้อมกันได้หรือจะซ้อนในนิ้วเดียวกันหลายวงก็ได้ไม่ทำให้เกิดผลเสียในเรื่องของความรักอย่างแน่นอน

--Advertisement--

ท่านที่เกิดวันพฤหัส : ผู้หญิงให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย | ผู้ชายสวมที่นิ้วมือข้างขวา

ตัวเรือนทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือทองคำขาว ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้วหรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดี หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้แต่ควรจะมีประกายส่องสว่าง ถึงจะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง ก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนนิ้วก้อย

ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่อง นอกจากนี้ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวงจะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ผู้หญิงให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย | ผู้ชายสวมที่นิ้วมือขวา

ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือทำจากหินตัวแหวนควรมีลักษณะเป็นแฟชั่นหยักๆฃหรือเป็นคลื่น หัวแหวนควรมีสีสัน หรือเป็นแหวนหลายหัวก็ได้ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อย หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน

ผู้หญิง สามารถสวมแหวนนิ้วไหนก็ได้ในทุกนิ้ว จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่องแต่การสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไป จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก หรือจะกลายเป็นคนที่รักอิสระจนเกินกว่าจะควบคุมได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ผู้หญิงให้สวมที่นิ้วมือข้างซ้าย | ผู้ชายสวมที่นิ้วมือขวา

ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงิน หรือหินตัวแหวนควรมีความพอดีกับนิ้ว หรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดีหัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีสีค่อนข้างเข้ม จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกันแต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย หรือนิ้วนาง จะเสียพลังในการคุ้มครอง

ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่องนอกจากนี้ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวงจะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก เปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก

--Advertisement--