5 แบบบ้าน ราคาไม่เกิน 5 แสน สวยงามตามสไตล์ชนบท

--Advertisement--

1. แบบบ้านเกษตรชั้นเดียว บนพื้นที่ดินแคบ

แบบบ้าน ราคาไม่เกิน 5 แสน แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ได้ตามต้องการ 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน เป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มีงบประมาณก่อสร้างน้อย และมีที่ดินจำกัดในการก่อสร้าง

2. แบบบ้านสไตล์ชนบทเกษตรพูนทรัพย์

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องโถง ซักล้างและเฉลียงหน้าบ้าน

วันนี้มานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวที่สามารถปลูกสร้างได้ในราคาต่ำครับ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอย 45.00 ตร.ม. ปลูกสร้างด้วยงบประมาณ 350,000 บาทตามวิถีของคนพอเพียงหรือคนเงินก่อสร้างบ้านน้อย อยากจะปลูกไว้ให้พ่อและแม่อยู่ ประหยัดแต่แข็งแรงได้ตามกำลังที่เรามีครับไม่แนะนำให้ผู้รับเหมาปลูก ถึงแม้ว่าจะใช้ผู้รับเหมาก่อสร้างปลูกบ้านหลังนี้ได้ราคาก็ไม่เกิน 450,000 บาทตามมาตรฐานงานก่อสร้างทั่วไป นอกจากบางพื้นที่จริง ๆ ที่มีค่าแรงก่อสร้างที่สูงเกินจริงมาก ๆ แบบบ้านฉบับเดียวกันสามารถก่อสร้างได้ในราคาที่แตกต่างกันไปครับ บางสถานการณ์ บางท้องที่ และที่สำคัญเจ้าของบ้าน คนละคนกันครับ

3. แบบบ้านชนบท 2 ห้องนอน

--Advertisement--

แบบบ้านชนบท ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำบ้านหลังเล็ก ๆ ที่แสนจะอบอุ่น ด้วยงบประมาณก่อสร้างจำกัดตอบสนองความต้องการของคนอยากมีบ้านเล็กได้อย่างลงตัว ทรงบ้านที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน หลังคาทรงจั่ว ง่ายๆ ประหยัดค่าแรงงานก่อสร้างทั้งเงินและเวลา

4. แบบบ้านปูนขัดมัน

เอาใจคนที่ชอบแต่งบ้านแนวดิบๆโดยถ้ายิ่งชอบ แบบบ้านปูนขัดมัน ยิ่งพลาดไม่ได้ โดยเจ้าของไอเดียนี้คือ เจ้าเก่าจากบทความ บ้านสวนหลังน้อยของผมในงบกับประมาณ 500,000 บาท เราไปลองชมกันดีกว่าค่ะว่าจะสวยงามขนาดไหน

5. แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน 5 แสน

บ้านหลังน้อย สร้างไว้พักผ่อนยามชรา พื้นที่ 40 ตร. ม. ในราคา 5 แสนบาท

ที่มา https://www.dotproperty.co.th

--Advertisement--