แม่ค้าหนองบัวลำภู ถูกล็อตเตอรี่ 24 ล้า น

--Advertisement--

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 มีรายงานว่า ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู นางสาวณัติยา พาอ่อน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 10 บ้านหว้าทอง ตำบลหนองภัยศูนย์ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู พร้อมสามีและญาติพี่น้อง ได้ยื่นลงบันทึกประจำวันต่อ พ.ต.ต.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา พนักงานสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ สภ.เมืองหนองบัวลำภู หลังเป็นผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 6 ก.พ.2564 โดยได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 424603 งวดที่ 7 ชุดที่ 06 07 08 และชุดที่ 10 รวม จำนวน 4 ใบ เป็นเงิน 24 ล้าน มาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

--Advertisement--

นางสาวณัติยา เปิดเผยว่า ซื้อลอตเตอรี่มาจากพ่อค้าที่มาขายให้ที่บ้าน โดยได้เลือกซื้อหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 603 เนื่องจากเป็นเลขท้ายป้ายทะเบียนรถในวันฌาปนกิจญาติ โดยหลังจากนี้จะได้ไปปรึกษาญาติๆ ถึงเรื่องการเดินทางไปรับเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และหากรับเงินมาแล้วก็จะเก็บไว้ลงทุนค้าขาย เนื่องจากที่บ้านเปิดร้านขายของอยู่แล้ว ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้กับลูกหลานต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ นางสาวณัติยา จะเดินทางกลับบ้านพัก ยังได้รับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงบันทึกประจำวันว่า หลังจากรับเงินมาแล้ว จะซื้อเครื่องปริ้นเตอร์มาบริจาคให้โรงพัก เนื่องจากเห็นเครื่องเก่าที่ใช้อยู่มันพังแล้ว ไม่สามารถใช้การได้ ในวันที่ตนมาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานครั้งนี้

ที่มา khaomawai

--Advertisement--