โหรชี้ชั ด 12 ใด สวิทซ์ การ เ งิ น ถูกเปิด

--Advertisement--

ลัคนาราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม

การงาน – มีปัญหาเล็กน้อยในการเลือกเฟ้นเน้นวิธีการที่เหมาะสมเพื่อใช้ในหลายสถานการณ์ ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด มั่นใจในความสามารถของตนและทีม ถ้าลังเลอาจเสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย

การเงิน – ยังเป็นเรื่องหนักใจ แม้จะรู้ว่าเดี๋ยวกระแสการเงินก็จะขับเคลื่อน แต่ในไทม์ไลน์สัปดาห์นี้ ค่อนข้างบีบคั้นหัวจิตหัวใจ ซึ่งถ้าจวนตัวจริงๆ อาจต้องลดทิฐิขอความช่วยเหลือจากคนที่รักเรา

ลัคนาราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

การงาน – มีไฟในการทำงานอย่างน่าแปลกใจ อาจด้วยได้รับภารกิจที่ท้าทายมาเป็นตัวกระตุ้น ลุ้นความสำเร็จเป็นผลงานโบว์แดงเปิดตัวรับปีใหม่ได้เลย ต้องเร่งค้นคว้าความรู้แปลกใหม่มาเสริม

การเงิน – ภาระจำเป็นรอบตัวยังคงเต็มมือ การจับจ่ายยังคงต้องอยู่ในระเบียบวินัยตามแผนการเงิน ถ้าคิดออกนอกแผนก็ต้องพร้อมรับแรงสะท้อนกันเอาเอง ดวงช่วงสัปดาห์นี้มีโชคลาภเล็กๆ

ลัคนาราศีมิถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

การงาน – ภารกิจปัญหากระชับพื้นที่ทำให้หวาดหวั่น สภาพการงานรอบตัวรู้สึกถึงความไม่มั่นคง ควรถอยกลับไปทำในสิ่งที่ทำได้เสียก่อน อย่าเพิ่งลุยกับสิ่งใหม่ ของเก่าประยุกต์ใช้จะเป็นคำตอบ

การเงิน – เมื่อการงานยังเดินหน้าลำบาก กระแสการเงินก็ไม่อาจสวนทาง ค่อนข้างมีความอึดอัดฝืดเคืองแต่ก็ยังจัดการได้ไม่เหนือบ่ากว่าแรงปัญญาแห่งตน มีโอกาสรับโชคลาภมาบรรเทาเครียด

ลัคนาราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

การงาน – มีความโดดเด่นในทุกกิจที่ได้ลงมือกระทำหรือได้ร่วมทำ เป็นจังหวะที่ทุกภารกิจสำเร็จเข้าทาง แต่ก็ดังที่บอกไว้ว่า เมื่อทำได้สำเร็จก็จะมีทั้งคนยินดีแล้วก็คนอิจฉาจ้องแซะ จงอย่าได้แคร์

การเงิน – มีโอกาสได้ลาภลอยหรือโอกาสในการสร้างผลประโยชน์มีกำไรอย่างเกินความคาดหมาย แต่เก็บเกี่ยวได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก รั่วไหลไปกับภาระที่สะสมไว้หรือต้องดูแลเปย์เหล่าบริวาร

ลัคนาราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

การงาน – เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความนิ่งสยบสารพันอุปสรรคที่ไหลเชี่ยว บริหารจัดการธุระหน้าที่ด้วยความละมุนละม่อม ความอ่อนน้อมยิ้มแย้มแจ่มใสกลายเป็นใบเบิกทางสู่โอกาสได้การยอมรับ

การเงิน – จับจ่ายใช้สอยในสิ่งต้องประสงค์ได้ตามใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่จะมีคนช่วยแบ่งเบาภาระ ได้สปอนเซอร์มาช่วยออกช่วยจ่าย มีการตกลงทำสัญญาลงตัวในผลประโยชน์รับผลกำไร

ลัคนาราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การงาน – สัปดาห์แห่งการบรรลุเป้า ธุระหน้าที่ในส่วนของเราเองยังต้องใส่ใจรับผิดชอบจัดการให้เด็ดขาด ไม่ควรโอนอ่อนในสิ่งที่ไม่ควรผ่อนปรนเพื่อลุยงานให้สำเร็จตามแผนที่วางไว้ ไม่ล่าช้า

การเงิน – การหมุนเวียนยังติดขัด เป็นไปในทิศทางเดียวกับการงาน ทำมากได้มาก ทำเร็วได้เร็ว ทำเสร็จก็รับผลประโยชน์ ต้องลงไปช่วยรองรับภาระค่าใช้จ่ายช่วยซัพพอร์ตให้เหล่าบริวารรอบตัว

ลัคนาราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

--Advertisement--

การงาน – ภารกิจการงานที่ล่อตาล่อใจด้วยผลประโยชน์ตอบแทนก้อนงามๆ จะเป็นแรงบันดาลใจโน้มน้าวให้เกิดการทุ่มเทลงมือกระทำ แต่จำต้องมองหาคนที่จะมาเป็นคอนเน็คชั่นช่วยรองรับด้วย

การเงิน – เข้ามือซ้ายหมุนใช้มือขวา มีใช้ไม่ขาดตอน แต่ก็ไม่พอเหลือเก็บ เปิดรับโอกาสมีรายได้พิเศษมาช่วยหมุนเวียนให้คล่องตัว ธุระหน้าที่สร้างจังหวะในการมีรายได้เพิ่มในอนาคตอันใกล้

ลัคนาราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

การงาน – โชคทางการงานถูกเปิดสวิตช์ โดยเฉพาะงานที่ต้องแข่งขัน-ประมูลงาน-ชิงจังหวะ-จัดซื้อจัดจ้าง ผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสในการบรรลุข้อตกลงประสบผลสำเร็จจากสิ่งที่ทำไว้อย่างลงตัว

การเงิน – การจับจ่ายเฉพาะกิจของตัวเองไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด แต่ถ้ามีเงินก้อนที่ออมไว้ ควรเก็บให้แน่นหนา อย่าเพิ่งนำออกมาลงทุนใหญ่ หรือเอาไปให้ใครหมุนเวียนหยิบยืม จะเสียหาย

ลัคนาราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

การงาน – การรู้จักเป็นผู้ตามที่ดีจะทำให้เรากลายไปเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง เป็นสัปดาห์ที่จะได้เรียนรู้เทคนิกจากผู้มีประสบการณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจจะทำให้ผู้ใหญ่เห็นศักยภาพ แล้วอาจชวนไปร่วมงาน

การเงิน – เป็นช่วงสัปดาห์ที่เหนื่อยใจเป็นยิ่งนัก ด้วยกิจเงินก้อนที่ต้องชำระเวียนมาบรรจบพร้อมๆกัน รายได้อันพึงได้รับก็ยังไม่ถึงเวลาที่จะคว้าจับมาใช้จ่าย ต้องรัดเข็มขัดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

ลัคนาราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

การงาน – สำหรับคนมังกร เรื่องงานหนักภาระมากนับเป็นเรื่องปกติ สัปดาห์นี้งานก็ยังคงความดุดันให้จัดการ แต่ลดดีกรีความตึงเครียดได้หน่อย แค่ดูแลตามระบบ มันก็ไปของมันได้เรื่อยๆ

การเงิน – เป็นสัปดาห์แห่งการรอคอยผลลัพธ์ในงานที่ได้ทำไว้ ดอกผลกำไรที่เกิดจากการสร้างและลงทุนยังไม่ถึงกำหนดรับ เงินหมุนเวียนใช้จ่ายจึงยังไม่มีอะไรโดดเด่น เพราะยังต้องรอเงินมาก่อน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

การงาน – งานสายการติดต่อประสานงานหรือการเป็นนายหน้าคนกลาง รวมถึง อสังหาริมทรัพย์ก็มีความสำเร็จเป็นอันดี ได้เจอคอนเน็คชั่นแข็งแกร่งที่สามารถช่วยเป็นกำลังสนับสนุนได้ในอนาคต

การเงิน – รายจ่ายที่เป็นไปตามอารมณ์ความอยากได้อยากมีแทรกซ้อนเข้ามาในบัญชีรับจ่ายปกติ หรืออีกนัยยะก็จะมีโอกาสมีเงินพิเศษเข้ากระเป๋าแบบไม่อาจเปิดเผยที่มาที่ไปได้อย่างชัดแจ้ง

ลัคนาราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

การงาน – มีเรื่องต้องเรียนรู้-ปรับตัว-ปรับทัศนคติ-ต่อยอดความคิด เพื่อขยายไปสู่แนวทางการทำงานแบบใหม่ ปรับมุมมองการนำเสนอให้แปลกใหม่ แล้วสิ่งที่ทำจะมีความโดดเด่นมากขึ้น

การเงิน – สัปดาห์นี้ดาวการเงินมีจังหวะการโคจรที่ดีต่อเนื่อง มีช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆ มีเงินจากแหล่งใหม่ๆ ผลกำไรที่งอกเงยเสริมเข้ามา ความรู้เก่าๆจะถูกพัฒนากลายเป็นโชคลาภ

ที่มา postdoo-d

--Advertisement--