4 ร า ศี หลวงพี่ชี้แนะ เคยทำบุญดีจะออกผล ส่งร ว ย

--Advertisement--

4 ร า ศี หลวงพี่ชี้แนะ เคยทำบุญดีจะออกผล ส่งร ว ย เป็นเรื่องธรรมดาที่อาจารย์ดังหลายคนจะมาพูดถึงปี 64 เพื่อให้ผู้ที่ติดตามไว้วางแผน ได้มีหลักอ้างอิงในการใช้ชีวิต วางตัวถูกว่าสิ่งใดดี สิ่งใดร้าย เช่นเดียวกับ หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ย้ำ ที่ออกมาเผยว่าให้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ 4 ราศี ที่จะรวย ฟ้าเปิด หมดเคราะห์ หมดกรรม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคำทำนายที่คนให้ความสนใจ เมื่อหลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ หรือ ท่านเจ้าคุณ พระญาณวิกรม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ชื่อดังออกมาเปิดเผยคำทำนายโดยระบุว่า

ราศีเมษ 21 มีนาคม – 19 เมษายน

ราศีตุลย์ 23 กันยายน – 22 ตุลาคม

ราศีมังกร 22 ธันวาคม – 19 มกราคม

ราศีกรกฎ 21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม

จะมีโชคใหญ่ เปลี่ยนชีวิต แนะไปทำบุญไหว้พระเสริมบารมีแล้ว ทำความดี และต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม ถ้าบุญเก่าทำมาดีก็ส่งผลเร็วอาจเป็น 16 มกราคม 2564 นี้เลย จะด ว งดีขึ้นแล้ว ฟ้าเปิด หมดเคราะะห์ หมดกรรม หมดทุกข์ จะพบสิ่งดี ฟ้าเปิด หมดเคราะะห์ หมดกรรม หมดทุกข์ จะพบสิ่งดี

--Advertisement--

อย่าลืมหาเวลาทำพิธีห่มผ้าพระนิพพาน พระนอนแล้ว อย่าลืมทำความเคารพ 7 สิ่ งนี้นะลูก ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองมาก นะลูก สุภัทธะเอยเราคตาคตเคารพสิ่ งนี้(พระวาจา)

๑. ให้มีความเคารพในพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

๒. ให้มีความเคารพในพระธรรม

๓. ให้มีความเคารพในพระสงฆ์

๔. ให้มีความเคารพในการศึกษา

๕. ให้มีความเคารพในสมาธิ

๖. ให้มีความเคารพในความไม่ประมาท

๗. ให้มีความเคารพในการต้อนรับแขก

มีความเคารพ 7 อ ย่า ง นี้ ในมงคลสูตร รวย รวยแน่นอน ดีแน่นอน …หลวงพี่อุเทน หลวงพี่แซม ให้โยม หมดหนี้ หมดทุกข์ หายป่ ว ย บริวารเจ้านายดี สุขที่สุด บรรลุธรรมโดยเร็วที่สุด สาธุ

ที่มา postdoo-d

--Advertisement--