3 ล า ยมือเตรียมรับโชคใหญ่ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

--Advertisement--

คนจะมีโชคนั้นเราสามารถดูได้จากหล า ยๆอ ย่ าง ไม่ว่าจะเป็นการดูด ว ง ดูโหงวเฮ้งจากใบหน้าหรือจากส่วนต่างๆจากร่างกายของเรา วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบอ กถึงความโชคดีที่จะได้รับ จากล า ยมือหรือลักษณะมือของเรานั่นเอง ว่าแบบไหนถึงจะได้โชค

ล า ยมือของคนเรานั้นไม่เหมือนกันและล า ยมือของแต่ละคนก็มักจะเปลี่ยนไปต ามด ว ง ช ะ ต าอีกด้วย ศาสตร์ของการดู ด ว งนั้นหนึ่งในนั้นคือ การดู ล า ย มื อนั่นเอง และในวันนี้เราก็ชวน มาดู ลักษณะมือของคนจะมีโชค จะเป็นแบบไหน แล้วก็ยังเป็นล า ยมือที่มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่อีกด้วย ว่าแล้วก็ลองยกมือตัวเองขึ้น มาดูกันได้เลย

1 ลักษณะมือจะเป็นสีแดงร ะ เ รื่ อสวยงาม

หากอยู่ดีๆ แล้วสีของฝ่ามือเ กิ ดแ ด ง ระเรื่อขึ้น มา ซึ่งปกติไม่แ ด งบ่งบอ กได้ว่าโชคใหญ่กำลังจะมาถึงแล้ว เตรียมตัวรับโชคให้ดี ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเ สี ยหมด แต่ถ้าหากเส้นล า ยมือไม่ใช่แบบใน 2 ข้ อด้านล่าง แม้จะมือแดงแต่โชคอาจจะก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ก็ยังถือว่ามีโชคดีแน่นอน

--Advertisement--

2 ลักษณะเส้นล า ยมือ เส้นวาดสนามสวยงาม

ลองแบมือของคุณออ กมาแล้วลองดูว่าเส้นวาสนาของคุณเป็นแบบไหน หากเป็นเส้นตรงสวย ไม่มีรอยแ ต กเลย และยังมีเส้น แ ต กแขนงออ กจากเส้นวาสนาขึ้นไปทางด้านบน ชี้ไปด้านบน จะบ่งบอ กได้ว่าในอนาคตคุณมีแววจะร ว ย แน่นอน มีความมั่งคั่ง สุขสบาย

3 ลักษณะจะโดดเด่นด้วยเนินแห่งการเ สี่ ย ง โ ช คเป็นแบบนี้
สำหรับคนที่จะมีโชคบ่อยมากเกี่ยวกับการเ สี่ ย ง ด ว ง เ สี่ ย งโ ช ค ต่างๆ โดยลักษณะของมือ ล า ยมือบอ กได้ ใครที่มีเนินนี้จะโชคดีบ่อยมาก เรียกว่าเนินอังคาร ซึ่งจะอยู่ใกล้กับนิ้วโป้ง ลักษณะจะเป็นเนินอวบอิ่ม สมบูรณ์แดงระเรื่อ นั่นบ่งบอ กว่าโ ช คใหญ่บางอ ย่ างกำลังเดินทางมาหาคุณอยู่

สำหรับใครที่มีลักษณะมือ เส้นล า ยมือได้ตรงต ามที่แนะนำมาข้างต้น แน่นอนว่าโชคใหญ่เป็นของคุณในเร็ววัน แถมยังมีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่อีกด้วย และเพื่อเป็นการเสริมบุญบารมีของตัวเองอ ย่ าลืมหาเวลาทำบุญ ทำทาน ต ามกำลังของตัวเองกันด้วยนะ พร้อมทั้งหมั่นทำความดีเสมอแล้วสิ่งดีๆ จะตอบแทนคุณกลับมาเอง

ที่มา kiddidee

--Advertisement--