เพศชายมักให้โชค สาว 28 สุดอั้น คลอดบุตรชายบนรถ

--Advertisement--

วันที่ 26 ธ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งหญิงสาวปวดท้องคลอดลูก ในบ้านเช่า หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไปช่วยเหลือ เบื้องต้นทราบชื่อ น.ส.พณิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ปวดท้องใกล้คลอด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะกำลังนำตัวส่งมาถึงบริเวณจุดข้ามทางรถไฟ อัสสัมชัญ ศรีราชา ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปรากฏว่าหญิงสาวได้เกิดคลอดลูกออกมาอย่างกะทันหัน เจ้าหน้าที่ต้องหยุดรถประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ช่วยเหลือทำคลอดเป็นการด่วน เด็กเป็นเพศชาย ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ จึงปฐมพยาบาล ทำความสะอาด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า เป็นท้องที่ 3 แล้วอาจทำให้คลอดง่าย ก่อนเกิดเหตุปวดท้องอย่างรุนแรงไม่มีคนอยู่บ้านเดินทางไม่สะดวกจึงแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ กระทั่งระหว่างทางเด็กคลอดออกมากะทันหันโชคดีที่แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเพราะไม่อย่างนั้นไม่รู้ว่าคลอดออกมาแล้วจะทำอย่างไรต่อ

--Advertisement--

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างรถพยาบาลจอดรอเจ้าหน้าที่พยาบาลมาช่วยเหลือทำคลอด มีบรรดาชาวบ้านนักเสี่ยงโชคมามุงดู ต่างจับกุมวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา ก่อนนำเลขรถพยาบาล ทะเบียน นง 2368 ชลบุรี เลขข้างรถ 02 และสอบถามอายุแม่เด็ก และท้องที่ 3 ไปตีเลขเด็ดเสี่ยงโชคส่งท้ายปีกันตามระเบียบ

ที่มา ข่าววันใหม่

--Advertisement--