ดวงดี ดวงเด่น มีกินมีใช้ยาวยันปี 64

--Advertisement--

บทความดังกล่าวนี้เป็นความเชื่อของคนไทยทีอยู่มายาวนานตั้งแต่สมัยโบราณกาลแล้ว เพราะในเรื่องของดวงนั้นเป็นแน่นอนว่าเป็นที่นิยมดูกันเป็นอย่างมากจริงๆ เพื่อเป็นแนวทางในดำเนินชีวิตของคุณได้ นั้นไม่รอช้าแล้วค่ะ เราไปชมกันต่อเลยว่าทั้ง 5 ราศีดวงเด่น มีกินมีใช้ยาวยันปีหน้า64 มีราศีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ
คนราศีพฤษภ เริ่มมีมาก

คุณเป็นคนราศีพฤษภที่เหนื่อยนะ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่างหนิอย่างเมื่อ 1 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อยแสนทนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเรื่องเงินทองการจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี๊นั้นขอบอกเลยว่าด วงเปลี่ยนวาสนาเปลี่ยนจากคนที่เคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผลการเงินอู้ฟูมีโอกาส ได้ซื้อบ้านหรือของใหญ่เป็นชิ้นเป็นอัน

คนราศีกรกฎ การงานดีเลิศ

ท่านราศีกรกฎที่เก่งสุดคุณเป็น คนขยันฉลาดหลักแหลมเรียกได้ว่า ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจ เพราะเป็นที่พึ่งพาได้เป็นอย่างดีในช่วง 2 ปีที่แล้วการเงินของคุณรู้สึกว่า จะอ่อนค่ามากมีเท่าไหร่ก็ใช้หมดไม่รู้จักพอเป็นหนี้เป็นสิน จากการไม่ระมัดระวังการใช้จ่ายเชื่อว่าหลังจาก 2ปีนั้นแล้วดวงคุณในปีนี้ดีมากๆ เป็นอันดับที่ 2เลยนะในเรื่องการเงินคุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล ไม่มีการโกงอย่างแน่นอน ถ้าทำถูกต้องการงานดีเป็นอย่างยิ่ง ถึงกลางปีนี้มีเกณฑ์ย้ายงานขยับขยายไปในที่ๆ ดีกว่าจะพบรักแท้ในช่วงสิ้นปี

คนราศีสิงห์ มีกินมีใช้

--Advertisement--

ท่านราศีสิงห์ ในเรื่องเงินๆทองเป็นราศีเดียวที่ ประสบความสำเร็จในเรื่องของการ บริหารเงินคุณเองจากที่ เก็บเงินไม่อยู่เก็บเงินไม่เก่งนั้นจากที่ได้รับบทเรียนแสนแพงมานั้นคุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลอันสำเร็จจากนี้ไปผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทางที่ดีและในทางที่ไม่ดีขอโปรดจงระวังให้มากหลังต้นปี 6 ชีวิตจะอู้ฟูมากมายเป็นยุครุ่งเรืองของชีวิตเลย

คนราศีพิจิก ค้าขายร่ำรวย

จาก1ปีที่ผ่านมา รู้สึกว่าการค้าการทำมาหากิน ดวงจะไม่ขึ้นเลยนะทำอะไรไปก็จมก็เจ้ง ไม่เป็นท่าไม่เป็นชิ้น เป็นอันสักเท่าไหร่แต่อย่าห่วงเลยในปีนี๊ และปีต่อๆไปคนที่เกิดราศีพิจิกนั้นถือได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปมากแล้วจากนี้ไปหลายต่อหลายอย่าง จะดีขึ้นเป็นทวีคุณการทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรือง หากมองหาช่องทางทำกินคุณ จะพบแหล่งทำเงินนั้นๆ ได้เป็นอย่างดีและคุณก็สามารถเข้ากับมันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง สุดท้ายแล้วจะเจริญงอกงามมีกินมีใช้ตลอดช่วงชีวิต

คนราศีธนู ที่สุดของปี

ที่แน่นอนวาราศีธนูนี้นั้น ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา สุขสบายมีเงินมีทองใช้ แต่มาเหนื่อยรู้สึกหลายอย่างขาดหายไปเงินทองไม่พอใช้ก็ช่วง 1 ปีก่อนจากนี้ คุณเหนื่อยมากยอมรับเลยว่าคุณเป็นคนที่ อดทนอย่างที่สุดแต่หลังจากวันนี้ที่คุณได้อ่านจากนี้ไปทั้งชีวิตชีวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกครั้งจากคนที่เคย มีทุกอย่างมีเงินมีทองใช้มีหนี้สินบ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วๆนี๊แหละสุดท้ายนีขอให้หมั่น ทำบุญสร้างกุศลผลบุญให้มากๆ ยามแก่ชราจะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ

 

--Advertisement--