4 ร าศี ช ะ ตาพ ลิ ก ความมั่ งคั่ งมาเ ยื อ น

--Advertisement--

หมดหนี๊สิน. ร าศีตุลย์

หลังจากที่พระราหูมีการโยกย้ายในวันที่ 10 กันยายน ชีวิตของชาวร าศีตุลย์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำการค้าการขายจะมีโอกาสขยับขยายธุรกิจให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อยมากเพราะภาระหนักจะตกอยู่ที่คุณ

ด ว งคนดี. ร าศีสิงห์

เนื่องจากพระราหูจรเข้าเรือนกัมมะ (การงาน) ส่งผลทำให้การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม ถ้าใครวางแผนอยากย้ายงานนั้นมีสิทธิ์สูงมากที่จะได้โยกย้ายสมใจหรือถ้าไม่ได้ย้ายงานแบบออกไปเลย ก็จะเป็นการโยกย้ายภายใน เช่น การเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ การย้ายแผนก การย้ายตำแหน่งที่นั่ง เป็นต้น

โชคลาภล้นมือ.ร าศีกันย์

--Advertisement--

ดว งช ะ ตาในช่วงที่ผ่านมามีปัญหาเยอะ มีอุปสรรค ไม่ค่อยสมหวังในเ รื่ อ งที่ปรารถนาแต่พอพ้นเดือนสิงหาคม ดว งช ะ ตาก็ดีขึ้นอย่างมากอุปสรรคที่เคยมีจะหายไป ความสำเร็จก็เกิดได้ง่ายขึ้น

รับทรัพย์ใหญ่.ร าศีเมษ

พระราหูจรเข้าเรือนกดุมภะ (การเงิน) หมายความว่าการเงินของชาวร าศีเมษจะเปลี่ยนแปลงไป ฐานะของชาวร าศีเมษมีโอกาสจะขยับไปอีกขั้น การหาเงินหาทองไม่ใช่เ รื่ อ งยากสำหรับคุณอีกต่อไป หากมีหนี้สินก็มีโอกาสได้ปลดหนี้ แต่พระราหูเป็นดาวบาปพระเคราะห์ เมื่อเข้าสู่เรือนการเงินยังไงก็ต้องระวังไว้ หากจะลงทุนก็อย่าไปลงทุนที่มีความเ สี่ ยงมาก

ที่มา postdoo-d

--Advertisement--