ผู้ดี 3 วันเกิ ด ชะตารุ่ง ไม่มีร่วง โชคใหญ่ชุดใหญ่ปี 6 3 ไม่หนีไปไหน

--Advertisement--

ผู้ดี 3 วันเกิ ด ชะตารุ่ง ไม่มีร่วง โชคใหญ่ชุดใหญ่ปี 6 3 ไม่หนีไปไหน

ผู้ดี.วันอาทิตย์

เป็นคนอาภัพเ รื่ อ งญาติพี่น้องไปขอความช่ว ยเหลืออะไรมักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บญาติมักชอบมาเบี ย ดเบี ย นมายืมมาขอทั้งที่ตอนเราลำบ าก บ ากหน้ าไปหาไปขอความช่ว ยเหลือ ไปยืมกลับพูดจาเสียดสีแ ข วะเราอย่ างไม่ใยดีอย่ างกับไม่ใช่ญาติ ช่วงชีวิตจะสบายได้ต้องลำบ าก 3 ครั้ง

และจงระ วั งให้หนักเพราะท่านดว งจากไม่เคยมี วันหนึ่งกลับมีขึ้นมามักจะใช้เงินไม่เป็นเหมือนที่เขาว่าสิบล้อถูกหว ย ให้ระ วั งนิ สั ยเหลิงตัวเองให้ดี ตอนมีไม่รู้จักกเก็บจักออม มีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือตั้งแต่ คุณมีเกณฑ์ได้ล าภก้อนใหญ่ จากตัวเ ล ขมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ หากใช้เงินเป็นมีคนแ น ะนำเ รื่ อ งธุรกิจดีตั้งตัวได้เลย การ เสี่ ย ง ดว งจากส ล ากให้ซื้อกับคนข ายเร่ชายหนุ่มผมหยั ก ศ กที่เร่ข ายอยู่ต ามป้ายรถเมล์งจะถูกโ ฉ ล กกับดว งคุณ เปรียบเหมือนราชรถมาเกย มีเกณฑ์รับnรัพย์ อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิ ดวันเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โช ค ล าภมากมาย ขอให้รว ยnรัพย์ รว ยโชค มีบ้าน มีรรถ มีnรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ด้วยเทอญ ส าธุค่ะ

ผู้ดี.วันอังคาร

ท่ า นป าก คือnรัพย์สินตั้งแต่เล็กจนโต หรือว่าง่ายๆ ป ากพารว ยเลยก็ว่าได้ ป ากท่านสามารถพาท่านรว ยแต่ในขณะเดียวกันป ากก็สามารถที่จะพาท่านจนได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิ สั ยเป็นคนตรงซื่อไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงพูดความจริงซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใ จ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้ า ที่ให้คุณให้โท ษในเ รื่ อ งหน้าที่การเงิอ

--Advertisement--

เ รื่ อ งเงิอดาวน์เงิอเดือน ท่านจะลำบ ากเอาได้ ฉ ะนั้ นระ วั งคำพูดตัวเองให้มาก คนเกิ ดวันนี๊ส่วนมากจะรูปหน้ าต าดี แต่อ าภั พ จะรว ยจะสบายต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิ ดที่เดียวจะเจริญย าก ต้องไปมากับอีกที่ชีวิตถึงจะเจริญ ช ะต ามักดลให้พบเจอผู้คนมากหน้ าหลายต า เจ้าชู้ระ วั งเ รื่ อ งไปผิดผั วผิ ดเมี ยคนอื่น จนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ล าภก้อนใหญ่ จากตัวเล ข และการร่วมลุ้นโช ค จากการ ตั ดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่ามหาศาล

ผู้ดี.วันเสาร์

อดีตที่ผ่านมาเคยสร้าง ก ss ม อะไรไว้ก็มิทราบ ทำให้เกิ ดมา ก็มักจะได้พบเจอแต่คนไม่ดี ไม่จริงเข้ามาทดสอบจิ ตใ จอยู่เสมอให้ระ วั งเ รื่ อ งการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพ าลคนพ าลพาไปหาผิ ด แ ย กให้ออกระหว่างเพื่อนกับงานไม่งั้นชะต าชีวิตท่านเจริญย าก รว ยย ากบอกเลย เพราะดว งท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดี จะหนุดผนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีอยู่แล้วก็อย่ าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำสิ่งไม่ดีต่างๆ

เพราะลึกๆ ท่านเป็นคนจิ ตใ จดี ไม่ค่อยมีพิ ษมีภับกับใคร จริงใ จกับเพื่อนฝูงชีวิตจะรว ยได้ ต้องผ่านความลำบ ากหลายครั้ง เป็นบททดสอบ สุขภาพระ วั งเ รื่ อ งการกินและน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่ ว ยไม่สบายได้ จนถึงสิ้นปี มีเกณฑ์ได้ล าภก้อนใหญ่ จากตัวเลข มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าม ห าศ าลนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดห นี๊ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กได้เลย การดว งจากส ล ากให้ซื้อกับหญิงแ ก่ผิวดำแดงที่มาเร่ข ายใกล้ร้านทอง จะถูกโฉลกกับดว งคุณมาก มีเกณฑ์รับnรัพย์ จ า ก เ ล ข

ที่มา postdoo-d

--Advertisement--