4 ปีนักษัตร มีกิน มีเก็บ มีทรัพย์เหลือใช้

--Advertisement--

ท่านที่เกิดปีมะแม

จะมีข่าวดีเข้ามาแบบไม่ข า ดสายทุกสิ่งทุกอย่ างจะเกี่ยวข้องกับการงาน หากใครกำลังรอคอ ยสิ่งใด อ ยู่ในช่วงนี้จะได้รับผลแห่งโช คชะต าฟ้าลิขิตอย่ างแน่นอนการเงิ นมีโอ กาสได้รับข่าวดีข่าวที่สามารถนำพาช่วงชีวิต คุณไปพบกับความเจริญรุ่งเรืองได้อย่ างแท้จริงช่วงนี้แนะนำ ให้หาสิ่งมงคลติดตัวไว้อย่ างเช่น เหรียญมงคล แบงค์ที่มีตัวเลขมงคล สิ่งเหล่านี้จะช่วยเข้ามาทดแทนในส่วนที่คุณข า ด หายสำหรับคนที่เชื่อในเ รื่ อ งของโช คลางเท่านั้น และอีกอย่ าง หากใครกำลังมองหาบ้ าน ปีหน้าจะมีบ้ านเป็นของตัวเองแล้ว

วิธีเสริมดวงคือ ไปทำบุญสักการะพระแก้วมรกต ถวายเทียนหรือแสงสว่าง ใส่บาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ชา กาแฟ เครื่องดื่ม ในช่วงนี้ดวงไม่ดี ควรหาปู่ท้าวเวสสุวรรณ มาบูชาติดตัวจะช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ ได้

ท่านที่เกิดปีจอ

มีโอกาสได้พบเจอ กับคนที่มากหน้าหลายต า ให้ระมัดร ะวั งการถูกโกงกิน การถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่เป็นเพ ศ ตรงข้าม การงานของคุณกำลังจะดีแล้วเพียงแต่ต้องรอระยะเวลาอีกสักนิด ช่วงของสัปดาห์หน้านั้นมีโอกาสได้รับข่าวดีเป็นพิเศษแต่เรารับไว้ได้เลยการเ งินในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะดูถดถอ ยลงไปมากแต่มันก็เป็นช่วงที่ดีเลยนะ เพราะจะทำให้คุณมีความกระตือรือร้นมากขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่ต้องห่วงไปการเ งินของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อ ย อย่ างน่าถนัดต า ช่วงนี้แนะนำให้ไปปล่อ ยสัตว์น้ำสัตว์บก เสริมด วงในเรื่องของการเรียน ใครกำลังรอเรื่องบ้ าน จะได้พบโชคแน่นอน

วิธีเสริมดวงคือ ทำความสะอาดหิ้งพระ ถวายน้ำดื่ม อาหารแด่พระภิกษุ สามเณร หรือจะบริจาคเสื้อผ้า ของเล่น ขนมกับเด็กที่ย ากจน เด็กกำพร้า หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์ มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีกุน

--Advertisement--

ที่ผ่านมาช่วงชีวิตคุณดูเหมือนว่าจะติดปัญหาเรื่องเงิน การกู้หนี้ยืมสินอยู่เรื่อยมา หยิบจับอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องกลัว หลังจากนี้ดวงจะเปลี่ยนไปอย่างน่าประหลาดใจ ดวงที่จะกล่าวนี้เป็นกร ร มดี ที่จะเกิดขึ้น ดวงมีเกณฑ์ถูกสล า กร า งวัลใหญ่ สามารถปลดห นี้สิ น มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิต สำหรับเ รื่ อ งความรักนั้น จะไปได้สวยในช่วงต้นเดือนหน้า คุณต้องให้เวลา ให้ความสำคัญกับคู่รักคุณให้มากขึ้นกว่านี้ เพรานี่คือชีวิตคู่ของคุณ ถ้าข า ดคนนี้ไป บุญวาสนาที่ทำร่วมกันมา บอกเลยว่า ไม่เกื้อหนุนคุณ แนะนำให้ว่า ต้องแบ่งเวลาให้คู่รักของคุณมากกว่านี้ แล้วชีวิตจะเจริญรุ่งเรื่องทั้งคู่

วิธีเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ถวายแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ โคมไฟบูชาพระ ค่าน้ำค่าไฟ บริจาคแว่นสายตา บริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับย ารักษาโรค จะได้ช่วยเสริมดวง และแก้ดวงไม่ให้เจ็บไข้ได้ป่วย

ท่านที่เกิดปีฉลู

ที่ผ่านมานั้น คุณมักจะติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านอยู่เรื่อยไป เงินชนเดือนตลอดที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ามีมาก ใช้มาก เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดเรื่องการวางแผนทางการเงินสักเท่าไหร่ หลังจากนี้ไป คุณจะได้โชคจากตัวเลข จะมีเพื่อนร่วมงานนำมาให้เป็นรางวัลใหญ่ ชีวิตจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากคนไม่เคยมี จะมีแบบไม่น่าเชื่อ ชีวิตดีขึ้น มีคนนับน่าถือตา บอกเลยว่า ดวงการเงินในปีหน้านี้ หากคุณได้ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณจะรวຢเร็วมาก เพราะเป็นช่วงโชคชะตาของคนรวຢมาเกิด

วิธีเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ หรือ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู ศาลเจ้าพ่อเสือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ และหมั่นสวดมนต์บ่อยๆ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

ที่มา esanlandnews

--Advertisement--