หญิงท้องแก่ใกล้คลอด ทนไม่ไหว เรียกกู้ภัยไม่ทันถึงโรงบาล สุดท้ายคลอดในรถ

--Advertisement--

เรียกได้เคสแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย สำหรับคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอด ที่อดทนถึงรพ.ไม่ไหว ต้องคลอดกลางทาง เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 กันยายน 63 สมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร จัดรถมารับหญิงสาววัย 21 ปี ชื่อนางสาวบุษรา สีสันงาม อยู่บ้านใหม่สุวรรณภูมิ เลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ต ท่าขุนราม อ เมือง จ กำแพงเพชร และนายจักรินทรง นาครัตน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเดียวกัน

ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา ได้ร้องขอรถตู้ของกู้ภัยกำแพงเพชรไปรับ เพื่อให้นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เนื่องจาก ฝ่ายหญิงสาวมีอาการปวดท้องใกล้คลอด จึงได้จัดรถตู้ของสมาคมกู้ภัย ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นข 3518 กำแพงเพชร ไปรับตัวที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมจนท.ประจำรถที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีจำนวน 3 คน รุดไปรับตัวเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 20 กม.

--Advertisement--

ระหว่างทาง น.ส.บุษรา มีอาการปวดท้องคลอดจนทนไม่ไหว จนท.ของกู้ภัยข่าวภาพซึ่งเป็นชาย 2 คน ได้ช่วยกันทำคลอดให้บนรถจนเด็กคลอดออกมาในเวลา 05.43 น. โดยเป็นเด็กชาย มีน้ำหนัก 2,520 กรัม สุขภาพแข็งแรง ก่อนที่รถของโรงพยาบาลกำแพงเพชรจะมาจอดเทียบ เคลื่อนย้ายแม่ลูกจากรถของกู้ภัยข่าวภาพ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรอีกครั้ง โดยปลอดภัยทั้งแม่และลูก นางสาวบุษรา และสามี เบื้องต้นได้ตั้งชื่อลูกชายยคนแรกนี้ว่า “ต้นกล้า”

ติดตามหวยเด็ด เลขเด็ด อื่นๆได้ที่  www.aabmong.com

ขอบคุณ : เจ้าของข้อมูลและผู้เผยแพร่

 

--Advertisement--