ชะตาเจ้าสัวนอนกิน 5 ปีนักษัตร วาสนาดีเด่น บารมีสูงส่ง ชีวิตร่ำร วยไปตลอด

--Advertisement--

ชะตาเจ้าสัวนอนกิน 5 ปีนักษัตร วาสนาดีเด่น บารมีสูงส่ง ชีวิตร่ำร วยไปตลอด

ชอบดูด วง เชิญทางนี๊เลยจ้า เพราะวันนี๊เราจะเปิดด วงเสือนอนกิน มี 5 ปีนักษัตร วาสนาดี บุญบารมีเยอะ ชีวิตสุขสบายคนเราทุกคนล้วนแต่มีด วงชะตาเป็นของตัวเอง

แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าด วงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ และด วง 5 ปีนักษัตรวาสนาดี ในช่วงนี๊เรียกว่าขาขึ้นของทั้ง 5 ปีนี๊เลย บารมีเยอะ มีเกณฑ์จะร วย รับทรัพย์กันอย่างมากมาย ชีวิตจะสุขสบายแต่ก็จะมีมุมที่แตกต่างกันไปตามการใช้ชีวิตของแต่ละคน มีดังนี๊

ท่านที่เกิ ด.ปีจอ

ก่อนนี๊เจอกับเรื่ องอึดอัดใจอย่างมาก พูดอะไร ทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ไม่มีใครฟังเลยแต่ก็ให้ปล่อยไปอย่าไปสนใจอะไรมาก ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

มาถึงช่วงนี๊ชีวิตของคนปีจอจะเริ่มดีขึ้นและดีสุด ๆ กว่าอีก 4 ปีนักษัตรที่กล่าวมาอีกด้วย ทุกอย่างดูเหมือนว่าดีมาก ๆ เงินเยอะขึ้น เงินเก็บเพียบ เพื่อนร่วมงานก็ช่วยดี โชคดีจะเข้ามาเรื่อย ๆ ก็เตรียมเฮกันได้เลย

ท่านที่เกิ ด.ปีวอก

ปีก่อนนั้นจะเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามาให้ชีวิตเจอความวุ่นวาย แทบจะหลังชนฝากันเลย แต่อย่าพึ่งท้อกันนะ เพราะว่ามาถึงตอนนี๊แล้วด วงของคนปีวอกกำลังดีขึ้น

มีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่อีกด้วยนะ รับทรัพย์ก้อนใหญ่เลย แต่ว่าจะต้องทำบุญสักหน่อยอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าก s s มนายเวรสักหน่อยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ด วงยังดี ชีวิตเริ่มปัญหาน้อยลง

--Advertisement--

ท่านที่เกิ ด.ปีมะเมีย

เมื่อปีก่อนนี๊อาจจะล้มเหลวในหลายเรื่ องทั้งโดนหักหลังในเรื่ องการลงทุน ชีวิตเจอปัญหาทางด้านการเงินหลักมาก แทบจะท้อหนักมากกันเลยแต่ว่าพอเข้ามาช่วงปี 2563 ทุกอย่างก็เริ่มจะดีขึ้นมาเรื่อย ๆ

และช่วงนี๊ก็ถือว่าด วงดีมาก ๆ บารมีที่มีอยู่บุญที่ทำมายังคงช่วยหนุนให้กิจการ งาน การเงิน กลับมาปกติ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จได้ และให้หมั่นทำความดี ทำบุญแผ่ส่วนกุศลไปให้เจ้าก s s มนายเวรชีวิตจะดีขึ้น

ท่านที่เกิ ด.ปีมะเส็ง

ย ากสักหน่อยในการใช้ชีวิตทำอะไรก็เหมือนครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ค่อยสุดเลยประสบความสำเร็จย ากไปหน่อย การงาน การเงิน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่ค่อยดีนัก ลงทุนเยอะทุนก็ได้คืนย ากสักหน่อย

แต่ให้พย าย ามเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เพราะมาตอนนี๊ด วงดีกำลังมา เงินกำลังมาแรง มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ บุญวาสนาเยอะ ทำให้ตอนนี๊ชีวิตเริ่มพึ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ท่านที่เกิ ด.ปีระกา

ยินดีกับปีระกาเพราะว่าในที่สุดก็มาถึงช่วงชีวิตพ้นเคราะห์กับเขาบ้างแล้วหลังจากที่ต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วงมาก ชีวิตตอนนั้นอยู่ในช่วงตกต่ำเลย การเงินติดมาก ๆ

และตอนนี๊ถึงเวลาพักผ่อนแล้วนะชีวิตไม่ต้องเหนื่อยขนาดแบบนั้นอีก การเงินกำลังอยู่ในขาขึ้น จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น การงานราบรื่นมาก เจ้านายก็เห็นผลงานและมีแววจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย

--Advertisement--