5 วันเกิ ดวันดี ปี 63 ยันปี 64 มีเกณฑ์หมดเคราะห์รับโชคครั้งใหญ่ สุขสบายอย่างไม่เคยมี

--Advertisement--

5 วันเกิ ดวันดี ปี 63 ยันปี 64 มีเกณฑ์หมดเคราะห์รับโชคครั้งใหญ่ สุขสบายอย่างไม่เคยมี

ท่านเกิ ดวันศุกร์

พ้นเคราะห์ เสียทีลำบากมาเป็นสิบปี เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ คุณจะได้รับการสนับสนุน จากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็น ผู้ที่มีประสบการณ์ ในการทำงาน ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ เป็นอย่างมาก

คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิ ดความสำเร็จ ในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสียงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูงมาเร่ขายแล้วยื่นล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ ด วง ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี๊ปลดสินมีเงินซื้อรถ มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความ เป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป

และด วง ชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 64 ที่ด วง ชะตาหนุนด วง ให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์หมดเรื่ องซว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่า น แล้วดีเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิ ดวันเดียว กับท่านs า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่า น ไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รว ยทรัพย์ รว ยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ด้วยเทอญ สาธุ

ท่านเกิ ดวันพฤหัส

ขอระ วั งเรื่ องคู่แข่ง ในเรื่ องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรง และทางอ้อม จะมีคนที่อยู่ในที่ทำงานที่ไม่ค่อยถูกชะตากัน แต่แรกๆ นำเรื่ องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ ระ วั งอย่าทำอะไรที่โดเด่น เกินหน้าเกินตามากไปนัก มีคนจ้องคุณอยู่ลับๆ ทำอะไรแต่พอดี ไม่ตึงไม่หย่อนจนเกินไป

คนต่างชาติหรือลูกครึ่งจะนำความสำเร็จ เข้ามาให้คุณ ทำให้การดำเนินชีวิตดู มีชีวิตชีวาแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสียงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้ห้างสรรพสินค้า ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ด วง ท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี๊ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ เก็บก้อนโต และด วง ชะตาท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี 2563-2564 ที่ด วง ชะตาหนุนด วง ให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเรื่ องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆ ทะยอยหายไปจากชีวิต อ่า น แล้วดีกดเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิ ดวันเดียวกับท่าน s า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่า น ไปด้วย ขอให้ท่านประสบ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รว ยทรัพย์รว ยโชค มีบ้าน มีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ด้วยเทอญ สาธุ

ท่านเกิ ดวันอาทิตย์

--Advertisement--

ทำอะไร อย่าไปไว้ใจใคร มากจนเกินไป ค่อยๆ ศึกษา ค่อยๆ เรียนรู้ อย่าบุ่มบ่ามหรือรีบร้อน ขอย้ำว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิ ดหวัง หรือเสียใจได้ เพราะความใจร้อนอาจ จะเกิ ดปัญหาตามมาได้ ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่ องของหน้าที่การงาน ผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกดีจะนำความโชคดี มาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้อนามัย หรือสถานพ ย าบาล ลองหยิบสักใบ

ด วง ท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโต เก็บในบัญชี มีเงินดาวน์รถ หรือเอาไป โป๊ะค่างวดรถ หมดหนี๊หมดสินได้ และด วง ชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 2563-2564ที่ด วง ชะตาหนุนด วง ให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเรื่ องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิตอ่า น แล้วดี กดเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิ ดวันเดียว กับท่านs า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่า น ไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจ อแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รว ยทรัพย์ รว ยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

ท่านเกิ ดวันอังคาร
คุณจะได้รับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ที่ใจดี มีอายุมากกว่า มีอำนาจเหนือกว่า และ ด วง ชะังได้รับ การคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองนับถือ กราบไหว้บูชา มีโอกาสจะสมหวัง กับสิ่งที่ปรารถนาจะได้รับข่าวดีจากงานเงิน ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ หรือคนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดนเกิ ดความสำเร็จเป็นอย่างดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสียงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ปั้มน้ำมัน หรือสนามบิน

ลองหยิบมาสักใบ ด วง ท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี๊ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และด วง ชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 2563-2564 ที่ด วง ชะตาหนุนด วง ให้มีทรัพย์มีมรดกมีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเรื่ องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้ ายแพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่า น แล้วดีเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิ ดวันเดียวกับท่านs า ศีเดียวกับท่าน จะได้อ่า น ไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายขอให้รว ยทรัพย์ รว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ ด้วยเทอญ สาธุๆ

ท่านเกิ ดวันเสาร์
คุณจะเริ่มรู้สึกสับสน กับอารมณ์ของ ตัวเองมากในช่วงนี๊ บางทีผีเข้าผีออก ใครจะทำอะไร ก็ดูไม่ถูกใจคุณไปเสียหมด จนเกิ ดความจน ด วง ชะตามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จ ที่ดี แถมเงินทอ งก็จะราบรื่นดีมาก

แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสี่ย งโชคหากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่มาเร่ขายใกล้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนไปบูชาขอพร ให้สุมหยิบมาสักใบ ด วง ท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และด วง ชะตาท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 64 ที่ด วง ชะตาหนุนด วง ให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเรื่ องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้า ย แพ้ภัยตัวเอง และค่อยๆทะยอยหายไปจากชีวิต อ่า น แล้วดีเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิ ดวันเดียวกับ ท่านs า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่า น ไปด้วย

--Advertisement--