ปลูกต้นไม้ให้ตรงวันเกิด ต ามคำโบราณว่าไว้ ช่วยเสริมการงาน การเงิน

--Advertisement--

ต ามความเชื่อของคนโบราณที่บอ กว่าการปลุกต้นไม้มงคลไว้ในบ้านนั้นจะช่วยให้คนที่อยู่อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข และยังช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย วันนี้เราจึงมีบทความเกี่ยวกับ ปลูกต้นไม้ให้ตรงวันเกิด ต ามคำโบราณว่าไว้ ช่วยเสริมการงาน การเงิน ไปดุกันว่าแต่ละวันเกิดจะต้องปลุกต้นไม้อะไรบ้าง

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ ว่าน มหาลาภ

เหมาะจะปลูกไว้ในหน้าบ้านในช่วงวัน พ ร ะ ขึ้น 6 – 15 ค่ำ พร้อมกับท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุเม 3 ครั้ง จะทำให้ชีวิตได้เจอสิ่งดี ๆ มีเงินทอง โชคลาภต่าง ๆ ไหลเข้ามาไม่ข า ดสายเลย มีเงินใช้จ่ายไม่ข า ดมือ

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ คือ ว่านสี่ทิศ

ควรจะปลูกบริเวณทางเข้าหน้าบ้าน ในวันพฤหัสบดีในวันขึ้น 9 – 15 ค่ำ และอ ย่ า ลืมท่องคาถา เห็นหน้า ว า จ า เ อ็ นดู คือ นะโมพุทธายะ 3 จบ เพียงเท่านนี้ก็เสร็จแล้ว ว่านจะช่วยเรียกโชค เสริม ด ว งช ะ ต าให้กับคนปลูก การงานราบรื่น ทำอะไรก็ดีไม่ติดขัด

สำหรับคนเกิดวันอังคารคือ เศรษฐีเรือนนอ ก

และควรปลูกเอาไว้หน้าบ้าน ปลูกในวันอังคารหรือพฤหัสบดีวันขึ้น 4 – 15 ค่ำ พร้อมกับท่องคาถา ‘นะโมพุทธายะ ‘ 3 จบ จะช่วยเสริมด ว ง เรียกโชค ลา ภ ความเป็น มงเป็นคล เรียกเงินทองเข้ามา หนุนให้ร่ำร ว ยยิ่งขึ้น

--Advertisement--

สำหรับคนเกิดวันพุธ คือ ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

ซึ่งจะปลูกไว้ด้านไหนของบ้านก็ได้ โดยให้ปลูกในวันพฤหัสบดีขึ้น 3 – 15 ค่ำ และท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 จบ จะช่วยในการเสริม เ ม ต ต า ม ห า นิ ย มให้กับตนเอง

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ ว่านธรณีสาร

โดยจะเอาไปปลูกในมุมไหนของบ้านก็ได้ ปลูกในวันพระขึ้น 3 – 15 ค่ำ และท่องคาถาว่า พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค 3 จบ จะเป็นการเรียกโชคดี มีบารมีสูง เรียกโชคลาภ เงินทองเข้ามา การงานดี มีความเจริญก้าวหน้า

สำหรับคนเกิดวันศุกร์คือ ว่านสี่ทิศ

และควรปลูกไว้หน้าบ้านในวันขึ้น 9 – 15 ค่ำ และท่องคาถา นะโม พุทธายะ 3 จบ ต้นว่านนี้จะช่วยในเรื่องเ ม ต ต าม ห า นิ ย ม ทำมาค้าข า ยรุ่งเรือง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

สำหรับคนเกิดวันเสาร์คือ ว่านเศรษฐีเรือนใน

ซึ่งปลูกไว้ตรงบริเวณไหนของบ้านก็ได้ต ามสะดวกเลย ปลูกในวันพฤหัสบดี ขึ้น 4 – 15 ค่ำ และท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมให้มีความมั่นคง ร่ำร ว ย ดึงดูเงินทองเข้ามาในบ้าน มากขึ้น มีเงินใช้จ่ายไม่ข า ดมือ

ว่านแต่ละชนิดนั้นหาไม่ ย า ก และร า ค าไม่แพงอีกด้วย สามารถหาซื้ อมาปลูกต ามร้านข า ยต้นไม้ทั่วไปเลย หรือบางคนก็อาจจะมีคนข้างบ้านปลูกอยู่จะไปขอซื้ อขอแบ่งกับเขามาก็ได้

--Advertisement--