6 s า ศี คน ด วงดีปี 6 3 บารมีเป็นหนึ่ง ชีวิตจะ ร วยแบบไม่รู้ตัว

--Advertisement--

6 s า ศี คน ด วงดีปี 6 3 บารมีเป็นหนึ่ง ชีวิตจะ ร วยแบบไม่รู้ตัว

เปิด ด วงชะตา 6 s า ศี วาสนาพุ่ง ระ วั งร วยแบบไม่รู้ตัว ร วยจนกระเป๋าฉีก จากที่หลายปีมานี๊ ด วงตกไป ทำอะไรก็ติดขัด แต่ต่อจากนี๊ไปจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

อันดับ6 s า ศีกันย์ (วันที่ 16 กันย ายน ถึง15 ตุลาคม)

เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่ องที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง

ข้อเสียคือชาวs า ศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึง กั บอ่อนแอในบางเรื่ อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว คุณได้เจอกับเรื่ องเล วเป็นจำนวนมาก ก s s มเจอแต่ความลำบาก นำซ้ำยังโดนโกง หลังจากที่ชีวิตเจอมรสุมชีวิตผ่านพ้นมาได้ จากนี๊ไปอีก 10 ปี นับตั้งแต่เดือนกันย ายน ก s s มจะเริ่มหมดไปอะไรอย่างเริ่มมีความหวัง การงานการเงินคล่องขึ้น จะได้รับความโชคดี ความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่

อันดับ5 s า ศีกรกฎ (วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง15 สิงหาคม)

ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยๆสบายๆ เหมือนไม่ยินดียินกับใครเท่าไหร่นักแต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา

เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใครช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี๊ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด

อันดับ4 s า ศีสิงห์ (วันที่ 16 สิงหาคม ถึง15 กัน ย า ยน )

ชาวs า ศีสิงห์เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและ แ ย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวสิงห์เป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวสิงห์เป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้งในช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่มขืนของชีวิตมีความท้อแท้ ฐานเงินย่อม แ ย่

แต่ไม่ต้องห่วงค่ะหลังจากผ่านช่วงเดือนกันย ายนยนเป็นต้นไปแล้ว จากนี๊ไปจะผมขอ ดาวเสาร์โคจรพื้น ด วงชะตา จะมาหนักอีกทีในช่วงรอบ 30 ปี สำหรับการเงินในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณจะมีความโชคดี เป็นs า ศีแห่งปีเลยก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2 จะเกิ ดขึ้นเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำมา

อันดับ3 s า ศีมีน (วันที่ 16 มีนาคม ถึง 15 เมษายน)

--Advertisement--

โดยทั่วไปจะมีนิ สั ยใจคอแปลกไปกว่าชาวs า ศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่ องนั้นเรื่ องนี๊ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงามโดยพย าย ามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวs า ศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมากในช่วงที่ผ่านมานี๊นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรก s s มต่อๆกันมา

ด วงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเรื่ องของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่ องของการเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงินจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วง ด วงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น

อันดับ2 s า ศีเมษ (วันที่ 16 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ชาวs า ศีเมษเป็นคนที่ทนต่อแรงกดดัน ได้ดี ความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขามีศัตรูมาก มีคนพูดถึงมากทั้งในทางบวกและทางลบถ้าชาวs า ศีเมษเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น ไม่ต่อสู้ออกไปตรง ๆ ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวs า ศีเมษจะเกรงกลัว การอดทนไม่ต่อสู้สำหรับชาวs า ศีเมษนั้น ดูจะย ากเย็นแสนเข็ญยิ่งกว่าการบุกลุยเข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวs า ศีเมษสอนs า ศีอื่นได้คือ ความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขาควรจะเรียนรู้จากs า ศีอื่นคือ “พลังอำนาจที่สยบผู้คนนั้น คือ ความรักและความเมตตา หาใช่ความรุน แ รงและป่าเถื่อนไม่”ช่วงที่ผ่านมาคุณได้เจอกับดาวมฤตยูโคจรทับ ด วงคุณถึง 7 ปี ในช่วง 7 ปีนั้นมีทั้งเรื่ องดีและเรื่ องปะปนกันอยู่

ด วงคุณขึ้นอยู่กับ ด วงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ หากประเทศไทยเป็นอย่างไรก็จะส่งผลกระทบให้ชาวs า ศีเมษนั้นเกิ ดเหตุการณ์คล้ายๆกัน จังหวะที่ 2 ของ ด วงเรื่ องการเงิน ในช่วงเดือนสิงหานี๊สภาพการเงินมีสภาพคล่องถ้าขยันก็จะไม่เป็นไม่มีปัญหา การเงินไหลมาเทมา คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาในชีวิต บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ในปีหน้าแน่นอน

อันดับ1 s า ศีธนู (วันที่ 16 ธันวาคม ถึง15 มกราคม)
ชาวs า ศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวs า ศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมาในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ดาวเคราะห์ เผชิญกับs า ศีคนพอดิบพอดี

ทำให้มีเกณฑ์ในเรื่ องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้าง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนกันย ายนนี๊ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ยังคงมีรายจ่ายที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรใส่เยอะ รับคนก็เยอะเช่นกัน รักที่เหนื่อยมามากพอสมควร ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้นเรื่อยเรื่อย มีผลพลอยได้จากคุณรัก

--Advertisement--