ยิ่งอายุมาก 5 s า ศี ก็จะยิ่ง ร วยมากเช่นกัน กอบโกยเงินเข้ากระเป๋าแทบไม่ทัน

--Advertisement--

ยิ่งอายุมาก 5 s า ศี ก็จะยิ่ง ร วยมากเช่นกัน กอบโกยเงินเข้ากระเป๋าแทบไม่ทัน

ต้องบอกไว่ก่อนเลยว่า ความ เชือเหล่านี๊มันก็แล้วคนที่เชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ แต่หมอด วงบางคนทายแม่นมาก ๆ และวันนี๊เราจะพาไปดู 5 s า ศีที่ยิ่ง แ ก่ยิ่งร วย เงินทองไหลล้นกระเป๋๋าเลยทีเดียวจะมีs า ศีไหนบ้างไปดูกัน

s า ศีกรกฎ อดทนอดกลั้น

ชาวs า ศีกรกฎเป็นคนที่สู้ชีวิตและรู้จัดอดทนอดกลั้น ชอบความสวยความงาม หากเป็นหญิงจะเป็นดาวเด่นในท้องฟ้า เจ้าเสน่ห์ในฝูงชน คุณเป็นคนไฮเปอร์ไม่ค่อยชอบหยุดนิ่ง

ดังนั้นจึงมีเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างที่รู้จักจำนวนมาก เป็นs า ศีที่จินตนาการสูง จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวs า ศีกรกฎจะร่ำร วยจากประสบการณ์ของตน ดังนั้นต้องขยันเรียนรู้

s า ศีมังกร ภาวะผู้นำ

ชาวs า ศีมังกรมีภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว แต่อารมณ์อ่อนไหวง่าย เป็นเจ้าความคิด ชอบคิดมาก เป็นs า ศีที่มีความเอนเตอร์เทนอยู่ในตัว ดังนั้นคนรอบข้างจึงชอบที่จะอยู่ร่วมกับคุณ

เพราะมีแต่ความเฮฮา คุณเป็นคนที่โกรธจริงจัง บางครั้งทำให้เสียความสัมพันธ์ดี ๆ ไป จึงควรลดความเจ้าคิดเจ้าลงบ้าง จะนำพาชีวิตพบความสุขและความเจริญ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวs า ศีมังกรจะเป็นที่ถูกตาต้องใจของคนรอบข้าง เพราะความที่สนุกและเข้ากับคนง่าย

--Advertisement--

s า ศีมีน พูดน้อยต่อยหนัก

เป็นs า ศีที่ลึก ๆ แล้วแข็งแกร่ง นิ่ง สุขุม พูดน้อยต่อยหนัก แต่หากได้พูดคนจะไม่หยุด เป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง ทำให้ชาวs า ศีมีนมีเพื่อนฝูงและมิตรเยอะ บางครั้งดูเป็นคนใจร้อนอารมณ์รุน แ รงไปหน่อย

แต่หากรู้จักพูดจะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นs า ศีมีนจึงมีสหายและมิตรแท้อยู่เคียงข้าง

s า ศีพิจิก มิตรสหายรัก

ชาวs า ศีพิจิกมีความมั่นใจในตัวเองสูง รู้จักพูด รู้จักเจรจา แต่บางครั้งจะเป็นคนไร้เหตุผล เจ้าอารมณ์ ฝังใจ กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อนฝูงและจริงใจ จึงทำให้ชาวs า ศีพิจิกมีมิตรทั้งแท้และเทียมปะปนกันอยู่

ดังนั้นต้องรู้จักคบคนจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งรือง เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวs า ศีพิจิกจะเป็นเหมือนจุดรวมบรรดามิตรสหายที่รักกันจริง เพราะคุณทุ่มเทให้ใจคนรอบข้าง

s า ศีกันย์ เจ้าเสน่ห์

ชาวs า ศีกันย์เป็นคนที่รสนิยมในตัวเองสูง เจ้าระเบียบ ชอบวางแผน แอบเป็นคนที่คิดไม่หยุด คิดเล็กคิดน้อยตลอดเวลา เก็บทุกเรื่ องมาคิด แต่กลับเป็นดาวเจ้าเสน่ห์เพราะพื้นฐานด วงของคุณเรียกว่าสวยในตัว

แต่หากกำจัดความคิดด้านลบได้จะยิ่งดี จะทำให้กลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์หนุนนำให้ชีวิตรุ่งเรือง เมื่ออายุเพิ่มขึ้นชาวs า ศีกันย์จะได้เป็นระดับหัวหน้า เพราะความเก่งและรู้จักจัดการของคุณ

--Advertisement--