“ศรีสะเกษ”ช็อกโลกอีกครั้ง! น็อก‘โรมัน กอนซาเลซ’คาเวทีแค่ยกสี่ ป้องกันแชมป์ได้

--Advertisement--

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประกาศศักดาให้โลกหายสงสัย ด้วยการไล่ย้ำแค้น โรมัน กอนซาเลซ ไปได้อย่างสะใจคนไทยในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต WBC เอาไว้ได้สำเร็จ…

วันที่ 10 ก.ย. 60 การแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีซี (WBC) ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดชาวไทย ซึ่งทำศึกล้างตาอีกครั้งกับ “ไอ้ช็อกโกแลต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ เมืองคาร์สัน ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เปิดฉากมาในยกแรก ทั้งสองฝ่ายยังคงทำได้เพียงแค่ดูเชิงกันเท่านั้น ยังไม่มีจังหวะหวือหวา ถัดมายกที่ 2 กอนซาเลซ เริ่มเดินเข้าหามาขึ้น พยายามตัดระยะเพื่อมองหาจังหวะเผด็จศึกเจ้าแหลม แต่ยังไม่มีโอกาสจะแจ้ง

--Advertisement--

ยกที่ 3 “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ จับจังหวะเข้าทำได้มากขึ้นกว่าเดิม ปล่อยหมัดชุดเข้าใส่คู่ชกได้สวยๆ หลายครั้ง

กระทั่งในยกที่ 4 ซึ่งเป็นยกอวสานของผู้ท้าชิง เมื่อ ศรีสะเกษ ปล่อยหมัดขวาเข้าใส่ กอนซาเลซ เต็มๆ คาง ถึงกับร่วงลงไปให้กรรมการนับ 8 เป็นครั้งแรก จากนั้น “เจ้าแหลม” ไม่ปล่อยโอกาสทองให้ลอยนวล รัวหมัดเข้าใส่กอนซาเลซไม่มียั้ง ส่งนักชกชาวนิการากัวลงไปหมอบสิ้นสภาพ เอาชนะน็อกไปได้อย่างสะใจ.

เครดิต  https://www.thairath.co.th/content/1065349

--Advertisement--