‘อ่างทอง’คึกคัก! หญิงถ่ายภาพติด’ไอ้ไข่’ แห่ส่องเลขเด็ดสวยๆเสี่ยงโชค งวด 1/9/63

--Advertisement--

เป็นที่ฮือฮา! ภาพถ่ายติดวิญญาณไอ้ไข่ หลังนำมวลสารจากกระถางธูปหน้ารูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ นครศรีฯ มาหล่อรูปให้ชาวอ่างทองกราบไหว้บูชา สาววัย 37 ปี พร้อมแฟนหนุ่มมากราบไหว้ในช่วงกลางคืน ซึ่งถ่ายติดข้างเจดีย์สีทองนำส่งขึ้นเฟสบุ๊ค ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดคึกคัก

26 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณวัดสนามชัย ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบความฮือฮา ภาพถ่ายติดวิญญาณ รูปปั้นไอ้ไข่ ที่นำมวลสารจากกระถางธูปหน้ารูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช มาหล่อรูปปั้นไอ้ไข่ หรือ ตาไข่วัดเจดีย์เท่ารูปจริง นำให้ชาวอ่างทองกราบไหว้บูชาที่บริเวณวัดสนามชัย โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นางสาวณฐนน สวัสดี อานุ 37 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม เจ้าของร้านแว่นตา มหาราชการแว่น ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอโชคลาภเสริมสร้างสิริมงคลให้ร้านค้าขายร่ำรวย ธุรกิจราบรื่นและได้ถ่ายติดรูปไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ บริเวณด้านข้างเจดีย์สีทอง ด้านหลังที่ตั้งบูชารูปไอ้ไข่ แล้วนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก ชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาแห่ขอเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก

ด้านพระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย เล่าให้ฟังว่า ที่มาของรูปปั้นไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ได้มีพี่ชายได้ทำมาหากินอยู่ที่นครศรีธรรมราชและได้ไปขอมวลสารในกระถางรูปที่ชาวบ้านมากราบไหว้ นำมาจ้างช่างหล่อรวมอยู่ภายในรูปปั้นเหมือนไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แล้วนำมาตั้งบูชาที่บริเวณวัดสนามชัย เพื่อให้ชาวจังหวัดอ่างทองและใกล้เคียงได้กราบไหว้ขอพร

ขณะเดียวกัน หญิงสาวที่เดินทางมากราบไหว้พร้อมแฟนหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านแว่นตามหาราช ในอำเภอเมืองอ่างทอง ได้ถ่ายภาพติดคล้ายเป็นรูปไอ้ไข่ บริเวณข้างเจดีย์สีทองและมีการส่งต่อบนสังคมออนไลน์จำนวนมาก

--Advertisement--

ด้านนางสาววรรณิษา แสงโพธิ์ทอง อายุ 47 ปี เล่าให้ฟังว่า ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากรูปปั้นไอ้ไข่ ที่วัดสนามชัย พร้อมกับเพื่อนๆเพื่อความเป็นสิริมงคลได้รำถวายก่อนจำนวน 3 รอบ และหากถูกเลขเด็ดในงวดนี้ก็จะเดินทางมารำถวายอีกครั้ง และครั้งนี้ส่องได้เลข 43-542 ส่วนเลขปลายประทัดที่ชาวบ้านจุดแก้บนแล้วนำมาแขวนไว้ที่รูปปั้นไอ้ไข่ เป็นเลข 698-68 ซึ่งชาวบ้านไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกันต่อไป

--Advertisement--