6 s า ศี ชะตากำลังขึ้น ชีวิตการงานจะสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รางวัลชีวิตให้กับตัวเอง

--Advertisement--

6 s า ศี ชะตากำลังขึ้น ชีวิตการงานจะสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รางวัลชีวิตให้กับตัวเอง

วันเรามา แนะนำหลายๆ ก็อ ย ากด วงดี แต่ทั้งนี๊ ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับบุญทำ วาสนา แต่ที่ไม่ต้องรอ และ น่ามาก ก็คือ 6 s า ศีต่อไปนี๊ ที่ด วงกำลังขึ้น การเงินไหลทะลั ก เข้ามาเป็นคลื่นใหญ่ และมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ อย่างไม่รู้ตัวด วงแร งพุ่ งกระฉู ดอย่างฉุดไม่อยู่ พร้อมกันเลย

s า ศีเมถุน หมั่นสร้างกุศล

ช่วงนี๊ชาว s า ศีเมถุน อยู่ในสถานการณ์ที่ น่าพึงพอใจ และ กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ หากทำบุญสร้างกุศล เพิ่มเติม อาจจะช่วยฉุดด วง ให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นกว่านี๊ได้ การงานเรื่อยๆ ให้มุ่งเน้นสนใจ แต่งานของตัวเอง อย่าเพิ่งทำอะไร ตามใจตน อย่าเพิ่ง หน่าย หน้าที่คือ หน้าที่ อาจมีเรื่ องยุ่งเข้ามา แต่ต้องจัดการ ให้จบอย่าตามใจตน จนเสียการเสียงาน

การเงินหมุนออกไปเร็ว จนเกือบสติแต ก แต่อย่าเพิ่งตกใจ ทุกอย่างมันมีจังหวะ มีจ่ายแต่ก็มีรับเข้ามา เช่นกัน ไม่ต้องกังวล ความรัก ระหองระแหง ระ วัง การ ทะเล าะเบาะแว้งมีเกณฑ์ ได้บ้านใหม่ได้ ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ถ้าอ่า นแล้วดีเก็บไว้ ให้โชคเข้าข้าง ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊สาธุๆ ขอให้เป็นจริง

s า ศีกรกฎ คำพูดเป็นทอง

คนกรกฎ การเงินคล่องตัว และ ดีมากจนน่า ใครเป็นนักธุรกิจจะ ได้กำไรงดงาม มีเกณฑ์ขยับ ข ย ายสาขา หรือได้จับธุรกิจใหม่ ที่จะประสบความสำเร็จ อย่างสดใส แต่ก็ยังมีบางสิ่ง ที่ต้องแก้ไข ปรับเปลี่ยนมุมมอง บ้างจะปังมากขึ้นอะไรเก่าๆ โละทิ้งไป ทดลองทำอะไรใหม่ จะดีเปิดมุมมองให้กว้างขึ้น เรื่ องที่ต้องระมัดระ วัง คือ คำพูด คำพูดคนได้ มีมานักต่อนัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด และ คนรัก ถ้าความรู้สึกมันพังจะ ย ากที่จะต่อคืน ความรักมีความเสี่ย ง จะเล่นของสูง ติดกับดักเสือ หรือเล่นอยู่กับไฟได้บ้านใหม่ ถ้าอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊ โชคเข้าข้างสาธุ สาธุ ขอให้เป็นจริง

s า ศีพิจิก ผู้ใหญ่สนับสนุน

ชาวแมงป่อง จะมีภาระมากกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นภาระจากเพื่อน หรือพี่น้องที่ต้องตามแก้ไข จัดการดูแล มีเกณฑ์แห่งการเดินทางไกล โดยไม่มีแผนการ เดินทางล่วงหน้า เช็คตารางเวลากำหนด การเดินทางให้ดี เป็นจังหวะสามารถสร้างรายได้ ทำเงินอย่างต่อเนื่อง โปรเจคเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุน ทุกก้าวย่าง คือ ความก้าวหน้า

--Advertisement--

แต่ระ วัง ทรัพย์สินมีค่า จะถูกขโม ยสูญหาย เกิ ดอุบัติเห ตุ ต้องเสี ยทรัพย์ ไม่ควรไปไหนในที่เปลี่ยว แต่เพียงลำพัง ความรัก มีคนอายุน้อย มาปิ๊งปั๊งมีเกณฑ์ ได้บ้านใหม่ ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ถ้าอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊ สาธุ สาธุขอให้เป็นจริง

คนที่s า ศีกันย์ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่

เป็นคนคิดเยอะคิดมาก คิดจุกจิกจนจะวิตกจริต เป็นห่วงนั่นนี่ คนโน้นคนนี๊ไปเสี ยหมด แต่ไม่หวงตัวเอง จึงเป็นพวกที่ ทำธุรกิจไม่ค่อยได้ เพราะมีจิตใจอ่อน หัวอ่อน โอนอ่อน ขา ดความแข็งขัน ให้โอกาส ผู้อื่นมากไป แต่การเงินดีงาม ตามท้องเรื่ อง แต่เมื่อมีเงินหมุนเข้า ก็มีหมุนออกไปบ้าง แต่ไม่หนักหนาสาหัส ถือว่าเก็บเงินได้ ควรตรวจเช็กสภาพรถ ระมัดระ วัง อุบัติเห ตุ ไม่คาดคิด

อาจเป็นเรื่ องเล็กน้อย หรือด้วยความรู้เท่าไม่ ถึงการณ์ ในเรื่ องความรัก ยังไม่สดชื่น คลุมเครือ ลำบากใจ แต่มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ถ้าอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊ ให้โชคเข้าข้างขอให้เป็นจริง สาธุสาธุ

คนที่s า ศีพฤษภ เป็นปีแห่งการเริ่มต้น
มีด วงการงานดีมาก สำหรับชาวs า ศีพฤษภ เป็นปีแห่ง การเริ่มต้น และ สานต่อลงมือทำ ในสิ่งที่คิดที่ฝันเอาไว้ ความสำเร็จ อยู่ไม่ไกล ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ หรือผู้เป็นเจ้านาย การสอบเข้า สถานศึกษาสอบเข้าทำงาน รับตำแหน่งจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีเกณฑ์ทำงาน เกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษา เช่น ติดต่อสื่อสาร ค้าขาย

หรือได้เดินทางไป ต่างแดน ผลประโยชน์ทางการ งานรุ่งเรือง มีกำไร เรื่ องความรัก อยู่ในช่วงที่ น่า แต่ให้ระ วัง เรื่ อง มือที่สาม หรือความสัมพันธ์ ต้องห้ามจะคบใครสืบประวัติ ให้ดีเสียก่อนขอให้พบโชค พบการเงินที่ดีมีเกณฑ์ ได้บ้านใหม่ ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ หากอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้นะคะ ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊ สาธุๆ ขอให้เป็นจริง

คนที่s า ศีกุมภ์ การเงินโดดเด่น
s า ศีกุมภ์ เป็นs า ศีที่มักจะมีโลค จากน้ำพักน้ำแรง มีเกณฑ์ ได้บ้านใหม่ ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เป็นs า ศีที่ด วง การเงินโดดเด่น มากที่สุด มีโอกาสทำธุรกิจที่จะ ประสบความสำเร็จ ทั้งในระยะสั้น และ ระยะ ย าว เป็นจังหวะดีที่ ความสำเร็จ จะมากองแทบเท้า แต่ต้องขยัน ตั้งใจ และ ลงมืออย่างดีที่สุดด วง

เรื่ องความรัก ยังไม่ดี มีเรื่ อง พ ย า ย ามอย่าสุมฟืน เข้ากองไฟ อย่าราดน้ำมันใส่ไฟ แล้วจะดีขึ้น ระ วัง อารมณ์ของตัวเอง ที่ค่อนข้างฉุนเฉียว หากเจอสภาพแวดล้อม ที่ยั่วยุให้วางเฉย แล้วจะไม่มีปัญหา ได้บ้านใหม่ ถ้าอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงดั่ง คำทำนายนี๊ ให้โชคเข้าข้างสาธุ สาธุ ขอให้เป็นจริง

--Advertisement--