โชควิ่งเข้าหา 7 นักษัตร คุณจะ ร วยมาก ลงมือทำอะไรก็เป็นเงิน ได้ดั่งใจเศรษฐีปี 6 3

--Advertisement--

โชควิ่งเข้าหา 7 นักษัตร คุณจะ ร วยมาก ลงมือทำอะไรก็เป็นเงิน ได้ดั่งใจเศรษฐีปี 6 3

โดยตามความ เชือ นั้นของหลักโหราศาสตร์ ได้เผย 7ปีนักษัตรต่อไป ที่กำลังจะเป็นคนโชคดีไม่ว่าจะเป็น ในเรื่ องของการเงิน งานครอบครัวความรัก สิ่งเหล่านี๊จะดีมากๆ มาดูกันเลยว่า จะเป็นปีนักษัตรของคุณหรือไม่คะ

เศรษฐี.ปีฉลู

สำหรับปีนักษัตรฉลู ช่วงที่ผ่านมา คุณเป็นทุกข์ทน กับการหาเงินมากไป หามาได้เท่าไหร่ ก็หมดไปเท่านั้น อีกทั้งยังต้อง มาถูกใจในเรื่ องของความรัก ความสัมพันธ์ แต่ไม่นาน มันก็จะผ่านไป คุณไม่ต้องไปสนใจ กับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ต่อชีวิตคุณเลย ด วงของคุณหลังจากผ่านพ้น

คนที่ทิ้งคุณ ไปแล้วนั้น จะหมดทุกข์หมดโศก แบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ เรื่ องทุกปัญหาต่าง ๆ จะหมดไปในช่วงนี๊ให้ ทำบุญมาก ๆ หาทำตามที่ บอกแล้วนั้น ใครที่คิดจะ เปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือเปิดร้านเล็ก ๆ ก็ตาม จงตั้งใจ ทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ ที่คุณได้สร้างไว้ จะประทานพร ให้ชีวิตคุณ สุขสบายชั่ วโคตร ถ้าอ่า นแล้วดีให้เก็บไว้ ขอให้โชคดีมีชัย ตามคำทำนาย สาธุเป็นจริงเถิด

เศรษฐี.ปีกุน

สำหรับคน ที่เกิ ดปีกุน อยู่ในเกณฑ์ที่ เข้าขั้นการ ปลดหนี๊สิน หาแต่ว่าควรจะ ต้องเหนื่อยสักหน่อย กับ เรื่ องปัญหา การทำมา ค้าขาย แต่ก็บอกไว้เลยว่า ยังไงด วงของคุณ ก็จะได้ปลดหนี๊ อย่างแน่นอน หากแต่คุณ ต้องขยัน ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตมีโอกาสการกอบโกยเงิน ในช่วงเดือนนี๊จะทำให้คุณได้ รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิด คาดฝันกัน เลยทีเดียว

และแน่นอนว่า ด วงการเงินของคุณ ในปีนี๊จะสดใส ทำอะไร ก็จะดีไปหมด อ่า นแล้วดีเก็บไว้นะคะ ขอให้โชคดี มีชัยตาม คำทำนายด้วยเทอญ ขอให้เป็นจริง สาธุ

เศรษฐี.ปีขาล

สำหรับคนปีขาล ถึงแม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ของคนที่เกิ ด ปีนักษัตรขาลนั้น เป็นช่วงขาลง ก็ตาม มีรายจ่ายมากกว่า รายรับ และแน่นอนว่า หลายสิ่งหลายอย่างเหมือนประทุ เข้ามาแบบหลาย ทางเหลือเกิน

แต่ก็นะมันก็จะผ่านไป ในวันนี๊แหละ ภาระหนี๊สินของคุณ จะหมดไปในช่วง ไม่เกินกลางปีนี๊ เล็กๆ น้อยๆ ก็จะหมดไป ในสิ้นเดือนนี๊ มีโอกาสถูกสลากใหญ่เต็มๆด้วย ถ้าคุณอ่า นแล้ว ดีเก็บไว้นะขอให้ โชคดี มีชัย ตามคำ ทำนาย สาธุๆ ขอเป็นจริงด้วย

เศรษฐี.ปีมะโรง

ในช่วงเดือนนี๊ ก็คงไม่พ้นปีมะโรง หลังจากเจอ กับอุปสรรค ปัญหามานาน 1 ปีเต็ม ทั้งในเรื่ องการเงิน ที่ไม่สมปรารถนา ทั้งในเรื่ องการงาน ที่เจอคนที่ประสงค์ร้า ย ในเรื่ องสามปีที่ ผ่านมานี๊นั้น มันจะผ่านไป หลังผ่านพ้น ด วงของคุณ จะประเสริฐ กว่าผู้ใด หยิบจับอะไร เป็นการเป็นงาน ดีเลิศประเสริฐศรี อย่างแน่นอน

--Advertisement--

ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่า จะได้จับเงินแสนร้อย เปอร์เซ็นต์ ถ้าท่านอ่า นแล้วดี ให้เก็บไว้ ขอให้ โชคดีมีชัย ตามคำทำนาย สาธุขอให้เป็นจริง

เศรษฐี.ปีวอก

สำหรับผู้ที่เกิ ด ในปีนักษัตร วอก ช่วงที่ผ่านมา จะต้องทุกข์ทน กับ การทำงาน อย่างมากๆ เหนื่อยเหลือเกิน กับ การหาเงินมาแล้ว ก็ใช้ไม่พอ จนบางครั้ง ถึง กับต้องอดมื้อ กินมื้อ เพื่ออยู่ให้ ถึงสิ้นเดือน แน่นอนว่าด วงของคน กำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จากคนมีหนี๊ มีสิน ก็จะได้ ปลดหนี๊ จากการที่คนมันขยัน หาทำมาหากิน อย่างสุจริต โชคชัยช่วยนำพาด วงชะตาของคุณ ไปในช่วงด วงดาว ที่มีความเจริญ มั่งคั่ง

ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จจากคนไม่มีเงินเก็บ ก็จะเริ่มมีทีละเล็ก ทีละน้อย ด วงของคุณนอกจาก จะได้ ปลดหนี๊ แล้ว ภายในกลางเดือนหน้า ก็ยังมีเกณฑ์ ได้รับโชคเสียงทายกับเขาบ้าง เล็กน้อยๆ หากคุณอย าก มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี๊คนจะ ต้องลงทุนมีกิจการ เป็นของตัวเองบ้าง ลงแรง สักหน่อย บอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริง ๆ ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ หากอ่า นแล้วดีเก็บไว้นะคะ ขอให้โชคดีมีชัย ตามคำทำนาย ด้วยเทอญสาธุ สาธุ

เศรษฐี.ปีมะเมีย

สำหรับคนที่เกิ ด ในปีมะเมีย ในช่วง 1 ถึง 3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ชีวิตยังไม่ค่อยปรับตัว ดีขึ้นสักเท่าไหร่ หยิบจับอะไรไป ก็จะเหมือนจะ คว้าน้ำเหลว ทิ้งไว้ หรือแต่ภาระหนี๊สิน ที่ไม่ต้องบรรย ายมาก แต่ทว่าด วงของคุณ ก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว จนติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ที่ปลดหนี๊ สินในช่วงเดือนนี๊ให้รอเตรียมพบ กับข่าวดีได้เลย การทำมา ค้าขายของคุณ

จากที่อยู่ในช่วงฝืดเคือง การเงินมาตลอดนั้น ก็จะทุเลาลง อย่างได้ชัด แน่นอนว่าการงานของคุณ จะประสบความสำเร็จ ไหลลื่นดีมาก ทุกอย่างเป็นไปได้สวย หากคุณอ่า นแล้วดี ก็เก็บไว้นะ ขอให้โชคดีมีชัย ตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นจริงด้วยเถิด

เศรษฐี.ปีมะเส็ง
เป็นปีนักกษัตริย์ที่ ยอดเยี่ยมจริง ๆ ใช้คำว่าสุด ย อดเลย ก็ว่าได้ แต่กล่าวถึง ในช่วงที่ผ่านมานั้น ด วงของคุณค่อนข้าง จะตกต่ำ ในช่วงเดือนที่แล้ว ทำอะไร ก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ แต่มาถึงบัดนี๊แล้วนั้น ด วงของคุณได้เปลี่ยนไป จรดถึงในช่วงกลางปีเลยคะ เรื่ องร้า ยจะหมดไปดูโชคด วงลาภดี อย่างมากๆ

ยิ่งความรัก แล้วยิ่งดีใหญ่ หากผู้ใดมี คู่ครองในช่วงนี๊ ก็จะพบกับความสุข ความเจริญ อำนาจ วาสนา ผลบุญจะช่วยประคับ ประคอง ให้ครอบครัวของคุณ เจริญยิ่งขึ้นไป ถ้าคุณอ่า นแล้วดีเก็บไว้นะ ขอให้โชคดีมีชัยตามคำ ทำนาย สาธุๆ ขอเป็นจริง ด้วยเทอญ

ขอขอบคุณ rugyim

--Advertisement--