ชะตาก้อนใหญ่จะเข้ามา ชีวิต 5 วันเกิ ดนี ปลายปีมีเฮ เตรียมจับเงินล้าน สดใสในปี 6 4

--Advertisement--

ชะตาก้อนใหญ่จะเข้ามา ชีวิต 5 วันเกิ ดนี ปลายปีมีเฮ เตรียมจับเงินล้าน สดใสในปี 6 4

ดว งชะตา ของแต่ละคนนั้นจะเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกวัน ขึ้นอยู่ว่ากรร มของใครจะหนักจะเบา วันนี๊จะพาไปเปิดดว ง 5 วันเกิ ด จะมีลาภและโชคก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิตเพราะอีกไม่นานจะได้รับข่าวดี จะได้รถได้บ้าน มีเงินใช้หนี๊กันไปเลยจ้า จะได้แกคนที่เกิ ดวันไหนกันบ้างนั้น ต้องตามไปเช็ คพร้อมกันเลยจ้า

ท่านที่เกิ ดวันพุธ

เป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้า กับปัญหาต่างๆ หรือความวุ่นวาย อย่ างถึงที่สุด อาจโดนรังแกโดนกลั่ นแกล้งจากคนที่ อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่ าไว้ใจใครให้มากนัก มีเกณฑ์ได้ ของมีค่าจากตรงข้าม ที่อ่อนวัยกว่า และ การยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณ ตั้งแต่ยังเล็ก แถมท่านยัง มีเกณฑ์ได้ โชคลาภ จากการเสียงทาย หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ มาเร่ขายใกล้วัดวาอาราม ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบดว งท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัล หลักแสน มีเงินเอาไป ใช้หนี๊ใช้สิน ชีวิตไม่ต้อง ติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ เก็บก้อนโต และปี2563 นี๊ถือเป็นปีที่ดว งชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดว งโชคลาภ ตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการ ส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจั บอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโก ง จะทำให้ดว ง ท่านดีย าวๆจนถึงปี2564 เลย

ท่านที่เกิ ดวันจันทร์

ช่วงนี๊จะมีรายจ่ายเข้ามามาก งานเงินที่เคยมีคนรับปากหรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไปอย่ างไม่มีกำหนด จะได้เงินมาต้องด้วยสิติชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่ องของหน้าที่การงานและเงินทอง ตรงข้ามผิวขาวบุคลิกดี จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสียงทาย หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านทองลองหยิบสักใบดว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโตเก็บในบัญชี มีเงินไปวางดาวน์ซื้อรถยนต์ หรือเอาไปปิดยอดหนี๊คงค้าง จนหมดหนี๊หมดสินได้ และดว ง ชะตาท่าน 2 ปีต่อจากนี๊ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปีทองเลย 2563 ถึง 2564 ดว งชะตามีแนวโน้มจะร วยระดับมหาเศรษฐี

ท่านที่เกิ ดวันเสา ร์

--Advertisement--

ช่วงนี๊จะมีรา ยจ่าย เข้ามามาก งานเงินที่เคยมี คนรับปาก หรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไป อย่ างไม่มีกำหนด จะได้เงินมา ต้องด้วยสิติปัญญาน้ำพักน้ำแรง และ โชคดว งของ ตนเองแ ค่นั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า แบบแต่ก่อนคง ไม่ได้แล้ว ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่ อง ของหน้าที่การงาน และเงินทอง ตรงข้ามผิวขาว บุคลิกดี จะนำความโชคดี มาให้กับคุณ แถมท่านยัง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสียงทายหากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่เร่ขายใกล้ร้านทอง ลองหยิบสักใ บ ดว งท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโตเก็บในบัญชี มีเงินไปวางดาวน์ ซื้อรถยนต์ หรือเอาไปปิดยอดหนี๊ คงค้าง จนหมดหนี๊ หมดสินได้ และปี63 นี๊ถือเป็นปีที่ดว งชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดงมีดว งโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโก งจะทำให้ดว งท่านดี ย าวๆ จนถึงปี 2564 เลยหากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้สถานีรถไฟ หรือสถานีรถไฟฟ้า ลองหยิบมาสักใบดว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้านเอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี๊ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และดว งชะตาท่าน 2 ปีต่อจากนี๊ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปีทองเลย2563 ถึง 2564

ท่านที่เกิ ดวันอังคาร

ให้ระวั งเรื่ อง การใช้จ่าย เป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสี ยเงิน มากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่ จะทำให้คุณต้องหมุนเงิน กะทันหันจนแท บล้ มป่ วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คา ดคิด ไม่คาดฝัน โผล่มาก้อนใหญ่ ที่ต้องรีบเคลียรีบสะสาง ชายสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่ จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ นำความสำเร็จ เข้ามาให้คุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสียงทายหากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายแล้วยื่น ล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่ าปฎิเสธ ดว งท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน ถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี๊ปลดสิน มีเงินซื้อรถมีเงินปลูก บ้านหลังใหญ่ ครอบครัว มีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบาก อีกต่อไป และปี63 นี๊ถือเป็นปีที่ดว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดงมีดว งโชคลาภ ตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่คดโก ง จะทำให้ดว งท่านดี ย าวๆ จนถึงปี64 เลย

ท่านที่เกิ ดวันอาทิตย์

ดว งชะตามีเกณฑ์ท ะเล าะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดและคนในที่ทำงานร ะวั งเรื่ องอารมณ์ให้มาก เรื่ องเล็กจะเป็นเรื่ องใหญ่ แ ค่น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้หน้าที่การงานมี ปัญหาใหญ่ได้ จะคิดทำอะไรควรมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่ าทำอะไรลงไปด้วยอารมธ์และการประชดประชัน มีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากตรงข้ามสูงวัย อาจเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ และจะได้ของมีค่าที่อย ากได้มานาน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสียงทาย

--Advertisement--