บุญพา วาสนาส่ง 4 s า ศี ด วงเงินล้าน เตรียมรับโชคชุดใหญ่ ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้รถป้ายแดง สุขสบายดั่งใจหวัง

--Advertisement--

บุญพา วาสนาส่ง 4 s า ศี ด วงเงินล้าน เตรียมรับโชคชุดใหญ่ ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้รถป้ายแดง สุขสบายดั่งใจหวัง

อันดับ4 s า ศีเมษ

ค นs า ศีนี๊รักสนุกชอบใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง ชาวs า ศีนี๊เป็นคนชอบเข้าสังคม มักจะมีท่าทางที่องอาจ มีคนนับถือ เกรงใจ มีบุคลิกที่น่าเกรงขาม เขามักจะมีเพื่อนเยอะ เข้ากันได้ดีกับคนทุกคน แม้แต่คนที่เขาไม่ชอบ นอกจากเข้ากับคนได้ง่ายแล้ว เขายังมีความรู้ดีและทำงานเก่ง ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงาน มักจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี s า ศีนี๊เป็นคนเปิดเผยและจริงใจ คิดอะไรก็พูดออกมาจากใจจริง ไม่ค่อยเสแสร้งห ล อ กลวงs า ศีนี๊จัดว่าเป็นคนที่มีแฟนเยอะที่สุดในจักรs า ศี แถมเขาเป็นพวกเจ้าชู้ ขี้เ บื่ อ หาคู่ไปเรื่อย ต้องไม่ประมาท ต้องตั้งสติ ทำบุญ สร้างกุศล ที่ไหนก็ได้ หล่อพระ สร้างโบสถ์ วิหาร เพราะด วงชะตาด้านโชคลาภกำลังมาแรงมาก จะได้ลาภลอยจากเ พ ศ ตรงข้ามที่มีอายุมากกว่า และมีเกณฑ์จะได้รางวัลจากการทายผล หรือชิงโชค เป็นรางวัลใหญ่ มีเงินตั้งตัว ได้ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นชื่อของตัวเอง

สำหรับปี63 นี๊ถือเป็นปีที่ด วงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโก ง จะทำให้ด วงท่านดีย าวจนถึงปี 2564 เลย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิ ดวันเดียวกับท่านs า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร วยทรัพย์ ร วยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ด้วยเทอญ สาธุค่ะ

อันดับ3 s า ศีกรกฎ

ค นเกิ ดs า ศีนี๊จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก หากอะไรที่ตนเองคิดว่าถูกแล้ว ใครจะมาเปลี่ยนใจพวกเขาค่อนข้างจะลำบากหากไม่มีเหตุผลที่ดีพอ เวลาเข้าสังคม มักจะเกร็งทำตัวไม่ค่อยถูก จะออกแนวซุ่มซ่ามตลอด การวางตัวในสังคมก็ข า ด เกิน เมื่อเ ด็ กนั้นค่อนข้างเลี้ยงย าก เป็นพวกดื้อหัวแข็งผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่หากผู้ใหญ่คนไหนชอบแล้ว จะชอบเ สี ยจนหลง คนไหนก็จะเ ก ลี ย ดพวกเขาจนเข้าไส้ไปเลยและข้อเ สี ยอีกอย่างที่ควรระ วั งเพราะอาจพาให้เป็นเ รื่ อ งได้ก็คือ

เป็นคนตรงเลยอาจทำให้คำพูดคำจาอาจไม่เข้าหูคนฟัง คนคนหมั่นใส้จะเยอะ และหากถูกทำให้อายหรือเ สี ยเซลฟ์ในงานสังคม มักจะฝังใจและการออกงานไปอีกนานเลย ด วงการเงินโดดเด่นมาก คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เป็นล้าน มีเงินจ่ายหนี๊ แต่งงาน ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง โชคลาภวิ่งเข้าหารัว ตั้งรับแทบไม่ทัน แม้จะเด่นเ รื่ อ งเงิน แต่ความรักเปราะบาง คนมีคู่ระ วั งเ รื่ อ งกระทบกระทั่ง การขึ้นเ สี ยงใส่กัน และการใช้คำหย าบด้วย ควรรั กษ าน้ำใจกัน ถนอมน้ำใจกันให้ดี

อันดับ2 s า ศีพฤษภ

--Advertisement--

ค นเกิ ดs า ศีนี๊เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน มีจุดขั ด แ ย้ งในตัวเอง เขาสามารถทำสิ่งที่ขั ด แ ย้ งกับบุคลิกภายนอกได้อย่างสิ้นเชิง โดยที่ไม่มีใครคาดคิด ชีวิตของพวกเขาจึงมักจะพบกับอุปสรรคปัญหาตั้งแต่เ ด็ ก แต่เขาก็สามารถแก้ไขปัญหามาได้นับครั้งไม่ถ้วน พวกเขาจึงเป็นคนเก่ง ฉลาด เป็นคนที่ซ่อนคมไว้ในตัวแบบคมในฝัก พร้อมที่จะแสดงออกมาในเวลาที่ จำเป็นช่วงชีวิตบางช่วงที่ตกต่ำจนน่าใจหาย ซึ่งถ้าเ รื่ อ งนี๊เกิ ดกับคนอื่น คนนั้นอาจจะทนไม่ได้ แต่สำหรับเขาแล้ว เป็นคนทรหด อดทน และไม่เย่อหยิ่งในตัวตน ทำให้ปรับตัวเข้ากับปัญหาและผ่านพ้นมาได้งานที่ชาวs า ศีมีนถนัด

คืองานที่ช่วยเหลือผู้คน เขาไม่ชอบงานที่แข่งขัน และไม่ชอบงานที่ต้องการแต่เงินอย่างเดียว ด้วยความเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมคน ไม่ค่อยสังเกตความเดียดฉันท์ที่คนเรามีให้แก่กัน และอาจจะถูกห ล อ กลวงไปในทางที่ผิ ดได้ ดังนั้น เขาจึงควรมีเพื่อนที่ดี และมีความฉลาดในเ รื่ อ งทางโลกที่คอยบอกเขา เช่น s า ศีกันย์ s า ศีเมถุน ด วงการเงินโดดเด่นมาก หยิบจับอะไรเป็นเงินได้อย่างง่ายไปหมด งานที่ทำอยู่ก็ก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด เงินคูณสองคูณสาม ทำธุรกิจส่วนตัวก็กำไรเป็นล้าน ขย ายสาขาได้เลย มนุษย์เงินเดือนเพื่อนร่วมงานรัก ส่วนคนที่เป็นศัตรูก็แพ้ภัยตัวเองไป ถูกคัดเลือกให้เลื่อนตำแหน่ง ด ว งเ สี่ ย ง โชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี๊ปลดสิน ได้ออกรถใหม่ป้ายแดง ได้ซื้อบ้านใหม่ มีเงินดูแลครอบครัวให้กินดีอยู่ดี

อันดับ1 s า ศีตุลย์

ชะ ต า คนเกิ ดs า ศีนี๊เป็นคนที่ชอบวางแผน การ เจ้าความคิด จนบางครั้งกลายเป็นคนคิดมากจนเกินไป วิตกกังวลไปก่อน ทำอะไรมักคิด ซ้ำซ้อนก่อนเสมอ ชอบที่จะบงการชีวิตคนอื่น ขาวs า ศีนี๊จึงเป็นคนที่เห็นหน้าที่การงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดชีวิตการงานของชาวs า ศีมังกรมักจะต้องค่อย ไต่เต้าขึ้นไปตามลำดับ ต้องเผชิญกับปัญหาที่เล็กที่สุดไปหาใหญ่ที่สุดในชีวิต ทำอะไรมักจะไม่ได้มาง่าย ต้องเหนื่อยย ากลำบากกาย หลังวันที่ 1 เป็นต้นไป ให้ระ วั งของมีคม เช่น โดนมี ดบ า ด แนะนำว่าหากมีเวลาควรหาโอกาสไปหล่อเทียนพรรษา ถวายหลอดไฟ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เพิ่มแสงสว่าง บูชาไฟ จะดีกับชะตาชีวิต เพราะความขยันของคุณกำลังไปเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ถูกโปรโมทสูงได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน ได้เป็นหัวหน้าแผนกหรือผู้จัดการ และได้คอมมิชชั่นและเงินโบนัสก้อนใหญ่ อาชีพดี อนาคตย าวก็มั่นคงตามไปด้วย ด้านโชคลาภด ว งเ สี่ ย ง โชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี๊ปลดสิน

สำหรับในปี 2563 นี๊ถือเป็นปีที่ด วงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโก ง จะทำให้ด วงท่านดีย าวจนถึงปี 2564 เลย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิ ดวันเดียวกับท่านs า ศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร วยทรัพย์ ร วยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี๊ด้วยเทอญ สาธุครับ

ขอขอบคุณ postsread
--Advertisement--