5 ราศี ร ว ยแบบไม่ทันตั้งตัว การเ งิ นขาขึ้น มีเกณฑ์ได้เป็นเศร ษฐี

--Advertisement--

5 ราศี ร ว ยแบบไม่ทันตั้งตัว การเ งิ นขาขึ้น มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ต้องการจะเปิดกิจการ ร้านค้า ก็จะเป็นนิมิตรหมายอันดีงาม ด ว งการค้ากำลังหนุนอย่ างแรง คิดอะไรให้รีบทำ คว้าทุกโอ กาสที่เข้ามาโดยเฉพาะหากท่านกำลังทำกิจการด้านความสวย ความงาม และสุขภาพ

ก็จะยิ่งมีโอ กาสร่ำรวยมากขึ้น หากท่านเป็นนัก เสี่ยง โชค ก็ให้ยึดถือตัวเลขที่อ้างอิงเรื่องความสวย ความงาม หรือผู้หญิงบางทีอาจเป็นผู้หญิงที่นำโชคลาภ นำตัวเลขมาให้

ราศีเมถุน

เ งิ นสะพัดแน่นอน หาง่ายใช้คล่อง แต่จงร ะวั งหาได้ง่ายก็ อ อ ก ไปง่ายเช่นเดียวกัน วางแผนการใช้จ่ายดีอะไรที่ไม่จำเป็นพย าย ามตัด อ อ ก แล้วคุณจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการใช้เ งิ นอีกต่อไป โชคชะต าราศีของท่าน

จะมีเ งิ นต้องเกี่ยวกับน้ำ มองหาให้ดี ถ้าค้าข า ยก็ให้ค้าข า ยเครื่องดื่ม เสี่ยง โชค ตัวเลขก็ให้ดูจากน้ำเป็นหลัก ทำบุญโดยการปล่อ ยสัตว์ ปล่อ ยเต่า ปล่อ ยปลาลงน้ำ จะได้กุศลแรง ส่งเสริม ด ว ง โชคลาภอีกด้วย

ราศีพิจิก

การเ งิ นของคุณอ ยู่ภายใต้อิทธิผลของดาวเสาร์ ทำให้ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัยพ์ในช่วงวันหยุดเพิ่มมากขึ้น และโชคดีกว่ารายจ่ายที่เป็นภาระจะลดน้อ ยลงได้มีเ งิ นเหลือเก็บ เหลือใช้ไม่ชนเดือนสักที

--Advertisement--

และมีเกณฑ์ของการพลิกผันในเรื่องการเ งิ นจากร้ า ยกลายเป็นดี ถ้าทำอาชีพรับเหมา ต่อเติม ก็จะมีงานเข้ามาอย่ างล้นหลาม หรือถ้าไม่ใช่อาชีพดังกล่าว ก็จะมีคนใกล้ตัว หรือคนแปลกหน้านำโชค นำลาภดี มาให้ เพียงแต่คุณต้องมองหา และอย่ าอ ยู่นิ่งเฉย

ราศีมังกร

การเ งิ นจะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีงานคงค้างก็จะสามารถสะสางงานได้สำเร็จ ปิดจ็อบได้รับเ งิ นก้อนโต มีเป้าหมายต้องพิชิตก็จะปิดยอ ดได้ต ามเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ถ้าหากท่านเป็นนักเสี่ยง โชค หลังจากนี้ไป

โอ กาสมีมากขึ้น เชื่อใจตนเองให้มาก วันของคุณมาถึงแล้ว หมอ ดูยังเผยอีกว่าถึงแม้ว่าหลายปีที่ผ่านมา อ ย ากได้อะไรก็ไม่ค่อ ยได้อย่ างที่ใจหวัง บางครั้งมีปัญหา

ต้องเสียเ งิ นเสียทองกับสิ่งไม่คาดคิดอ ยู่ตลอ ดเวลา ทว่าตั้งแต่นี้ไม่ต้องกังวล เพราะจะมีโอ กาสได้บ้าน ได้รถ ได้ทอง แถมอาจจะได้โชคจากการถูก ห ว ย อีกด้วย เฮงสุด

ราศีตุลย์

เ งิ นเก็บที่ท่านมีอ ยู่ สะสมอ ยู่อย่ างระมัดระวั ง หากนำมาลงทุนในด้านอสังหา หรือทำการค้า จะจัดว่าดีมาก ชาวราศีตุลย์นับจากนี้จะมีเกณฑ์เรื่องการเริ่มต้นไม่ว่าท่านกำลังจะเริ่มต้นทำอะไร กล้า หรือ กลัว ให้เริ่มซะ

เพราะ ด ว ง ชะต าของท่านจะนำพาให้หลุดจากความกลัว และพลิกผันได้เจออีกด้านหนึ่งของชีวิต การเ งิ น การงาน การท่องเที่ยว ที่ดีเลิศ รอคุณอ ยู่ ขอชาวราศีตุลย์จงกล้าที่จะเริ่มต้นทำสิ่งที่กลัวแล้วจะพบกับทางสว่าง

--Advertisement--