ถึงเวลาแล้ว 4 รา ศี จะร่ำร ว ย มั่งมี สุขสบายกันทั้งบ้าน

--Advertisement--

ถึงเวลาแล้ว 4 ราศี จะร่ำร ว ย มั่งมี สุขสบายกันทั้งบ้าน

ราศีมีน

เป็นวันแห่งความโ ช คดีอ ยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วจะมีโ ช ควิ่งหา ทุกอย่ างดูเป็นเงินเป็นทองไปหมดหน้าที่การทำงานใดๆที่กำลังทำอ ยู่ แม้ว่าจะเหนื่อ ยก็ต าม ขอให้อ ดทนอีกสักหน่อ ย ชีวิตมีขึ้นมีลงเสมอ เวลาขึ้นอย่ าหลง

เวลาลงอย่ าท้อเลยช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะดีขึ้นแล้ว เป็นช่วงกอบโกย ทำได้ก็ทำไป ทดทนได้ก็อ ดทน เพราะทุกอย่ างในขณะนี้ขึ้นอ ยู่กับตัวคุณที่เกิดมีนแล้ว โ ช คลาภเป็นเพียงตัวกำหนด

เส้นทางเล็กเท่านั้น โ ช คบอ กไว้ว่ากำลังจะรวย จะมีโ ช คทางการเงินสูง เตรียมรับเงินได้เลยนะ เก็บโ ช คนี้เอาไว้ ขอให้พรุ่งนี้เจริญร่ำรวยสมหวัง สาธุบุญ

ราศีพิจิก

ท่านที่เกิดในราศีพิจิกนับได้ว่าสิ่งใดที่เป็นเรื่องมงคล มันจะเป็นเรื่องราวดีๆที่ทำให้คนที่เกิดในราศีสิงห์ นั้นได้เสริมบุญวาสนางานมงคลหรืองานใดๆ ที่เป็นงานที่ดีต่อจิตใจและเป็นงานบุญ ช่วงนี้ขอแนะนำว่าให้คนที่เกิดในราศีพิจิก ร่วมด้วย ช่วยกัน

จะได้เป็นตัวนำทางบุญวาสนา ของคุณนั่นเองช่วงนี้คนที่เกิดในราศีพิจิก อาจจะรู้สึกว่าเหนื่อ ยหน่อ ย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว มีเรื่องราวมากมายที่ทำให้คุณรู้สึกต้องคิดต้องทำด้วยตัวของคุณเองอ ยู่เสมอคนรอบข้างในบางครั้งไม่สามารถพึ่งพาได้ บางครั้งก็สามารถพึ่งพาได้ดีเลยทีเดียว ช่วงนี้ขอให้อ ดทนกับสิ่งรอบข้างสักหน่อ ย เพราะว่ากำลังจะมีเกณฑ์ได้โ ช คดีจากคนรอบข้าง มีโอ กาสจะได้บ้านหลังใหญ่ในช่วงปลายปีนี้ เงินทองและทรัพย์สมบัติ ในตอนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เข้าถึงความรุ่งเรือง ทางตัวเลขแล้ว ขอให้เก็บโ ช คนี้ไว้จะร่ำรวยสมหวังได้สาธุ

--Advertisement--

ราศีสิงห์

ช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าตัวเองนั้น เจอ กับเรื่องที่ไม่เป็น เรื่องมากมาย เหนื่อ ยกับอะไรหลายๆสิ่งหลายๆอย่ างที่ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้และเป็นกังวลเชื่อว่าเรื่องราวบางอย่ างที่เกิดขึ้นนั้นส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิดจากก ร รมเก่า ไม่เคยได้ทำร่วมกันกับผู้ใดบางคนเอาไว้ บางสิ่ง

บางอย่ างเราไม่อาจรับรู้เลยว่า เราทำอะไรลงไป และทำอะไรกับใครสิ่งที่คนที่เกิดราศีสิงห์ ทำได้ในตอนนี้ก็คือ ควรที่จะเอาโหสิก ร รมให้ผู้อื่น ในคืนนี้ขอแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา โดยขอให้เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับตนเอง

ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปคนที่เกิดราศีนี้จะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น โดยเฉพาะความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น ความรักที่กำลังจะดีขึ้น เงินทองที่กำลังจะได้มา จากโ ช คลาภก้อนใหญ่ มีเกณฑ์จะได้เงินจากเลขมงคล เก็บโ ช คดีนี้เอาไว้จะสมปรารถนา

ราศีธนู

มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ กับคนที่อ ยู่รอบตัว มีวาสนาที่เกี่ยวข้องเงินทอง เพราะในช่วงรอบสัปดาห์นี้ อำนาจการทำงานจะตกเป็นของคุณ แต่เพียงผู้เดียวอาจจะต้องเหนื่อ ย และเจอ กับเรื่องที่น่าเป็นกังวลมากกว่าเดิมก็ต าม

แต่ก็ขอให้ทน และทำในสิ่งที่ตนเอง คิดว่าถูกต้อง แล้วจะดีเองช่วงนี้ก็ขอให้ลุยกับงานไปก่อน การเงินกำลังดีขึ้น อาจมีปัญหาบ้างเล็กๆน้อ ยๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณ ตกสักเท่าไหร่ เรื่องโ ช คลาภไม่เป็นปัญหาอะไรเพราะกำลังจะได้ดีแน่นอน อ ดทนเท่านั้น ขยันเท่านั้น สิ่งดีๆจะต ามมาเอง เกือบลืมบอ กไปว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่เป็นของตัวเองแน่นอน เก็บโ ช คนี้เอาไว้แล้วจะสมหวังสาธุ

--Advertisement--