คนเกิ ด 4 วันด ว งแข็ง จากนี้ไปจะพ้นภั ยทั้งปวง

--Advertisement--

คนเกิ ด 4 วันด ว งแข็ง จากนี้ไปจะพ้นภั ยทั้งปวง

คนเกิดวันเสาร์

คุณเป็นคนรักอิสระเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ไม่จุกจิกเรื่องมาก สำหรับในเรื่องการงานคุณ อย ากจะทำงานแบบอิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับซึ่งแปลกมาก เพราะหากยิ่งบังคับคนเกิดวันเสาร์ ยิ่งไม่ทำงาน เพราะเมื่อไหร่

ที่อย ากทำงานเดี๋ยวจะทำเองคุณเป็นคนนิสัยดี แต่ไม่ค่อยไว้ใจใคร และไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ แต่หากได้รับความจริงใจ จากใครบางคนแล้วคุณก็จะให้ใจกับเขาคนนั้นเต็มที่เช่นกันคุณเป็นคนเก่งแต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง

เวลาจะทำอะไรสักอย่าง มักมองหาตัวช่วยเสมอในเรื่องของความรักคุณเป็น คนปากไม่ตรงกับใจ ใช่ก็บอ กไม่ใช่ รักก็บอ กไม่รักคนเกิดวันเสาร์หากไม่ได้ ไปธุระสำคัญก็มักจะไม่แต่งตัว มองผ่านๆ นึกว่าคุณป้าข้างบ้าน แต่ความจริงแล้ว เป็นคนที่หน้าต าดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คุณรู้ตัวไหมว่า คุณเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง และเข้าใจย ากมากที่สุดในบร รดาเจ็ดวันเกิด คุณมักจะมีมุมลึ ก ลั บ ที่คนรอบข้างไม่รู้คุณเป็นคนเพื่อนเยอะ แต่กลับขี้เหงา ทั้งๆ ที่มีคนอยู่รอบกาย แต่ทำไมกลับรู้สึกโดดเดี่ยวก็ไม่รู้

แถมเป็นคนคิดมาก อีกต่างหากตัวตนจริงๆ กับสิ่งที่แสดงออ กนี้ คนละเรื่องภายนอ กดูเป็นคนเข้มแข็ ง ไม่คิดอะไรแต่ความจริงในใจ อ่อนไหวมากคุณเป็นคนที่ มีความสามารถสูง มักทำเรื่องย ากได้ แต่ทำเรื่องง่ายๆ ไม่ค่อยเป็น

--Advertisement--

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่ มีสติปัญญา หลักแหลมเฉลียวฉลาด โดยจะเก่งไปด้านใด ด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านนั้นไปเลย เป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ๆ เสมอตลอ ดคุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมาก ไม่ว่าปัญหาจะเล็ก หรือใหญ่ก็จัดการได้ทั้งหมดคุณเป็นคนเก่งมาก

จ นคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้ นอ กจากคุณทำตัวของคุณเองคุณเป็นคนเพื่อนเยอะ ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก เพราะคุณเป็นคนใจกว้างใจดี เป็นกันเองในเรื่องหน้าที่การงาน คนเกิดวันพุธมีโอ กาสที่ จะเจริญก้าวหน้า ในสายงาน เพราะความสามารถของตัวเองล้วนๆ ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุน

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่ มีเสน่ห์มาก ถ้าเปรียบกับคนที่เกิดวันจันทร์แล้ว จะมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน เพราะคนเกิดวันจันทร์จะมีเสน่ห์ที่หน้าต าแต่คนวันอังคารหน้าต าธร รมดา พอไปวัดไปวาได้ แต่คารมนี้ชนะข า ดลอย เข้าตำราที่ว่า

คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองความจริงคนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่พูดจาสุภาพ แต่ด่ าคนได้เ จ็ บมาก ยิ่งกว่าแ ทงข้างหลังทะ ลุ ถึงต่อมหมวกไ ตคนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่ขยันทำงานมาก ไม่ย่อท้อต่ออุปสร รค

จะสู้ยิบต าจนกว่า จะประสบความสำเร็จด้วยความที่ คารมดีเลย ทำให้คนเกิดวันอังคาร อาจมีแฟนก่อนเพื่อนดูภายนอ กเป็นคนซื่อๆ แต่ความจริ ง ฉลาดหลบใน ชนิดที่ใครๆ ก็ต ามไม่ทัน

--Advertisement--