เกิด 4 วัน โช คลาภไหลมา ชีวิตดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

--Advertisement--

เกิด 4 วัน โช คลาภไหลมา ชีวิตดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

1. วันอาทิตย์

พ ย า ย า มมีสติให้มากอย่าเผลอไว้ใจใครมากไป ทำอะไรคิดให้ดีอย่าตัดสินใจเร็วเกินไปพ ย า ย า มมองโดยใช้เหตุผลให้มาก เพราะบางทีการตัดสินใจเร็วเกินอาจจะทำให้มีปัญหาต ามมาก็ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของงาน

คุณเองจะกลายมาเป็นกลุ้มใจเพราะความใจร้อนของตัวเองนะฉะนั้นก็มีสติเยอะ ๆ หน่อ ยและในช่วงนี้จะมีโชคโดยจะมีกับผู้หญิง การงานดี ผิวขาว บุคลิกดี หรือจะได้มาจากการเสี่ยงโชคต่าง ๆ

จนทำให้คุณมีเงินมากพอสำหรับการสร้างตัว ใช้หนี้สินให้หมดไป อ่ า นแล้วดีเก็บดวงไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

2. วันอังคาร

เจอปัญหาอะไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเสมอ ถือว่าบารมีเยอะเหมือนกัน แต่ก็จะต้องเป็นคนที่ตั้งมั่นในความดีนะถึงจะมีคนเข้ามาช่วย สำหรับโชคของคุณในช่วงนี้นั้นมีเกณฑ์จะเข้ามาเยอะมาก

--Advertisement--

ทำอะไรก็สำเร็จต ามที่หวังเอาไว้ มีเงินล้านได้ มีทรั พ ย์สินของตนเอง มั่งคั่งร่ำรวย ยิ่งทำงานกับคนต่างถิ่นยิ่งเพิ่มโอ กาสได้รับสูงมากขึ้น เก็บโชคดวงชะต าไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ เจอความสุข เงินทองในชีวิต สาธุ

3. วันพฤหัสบดี

ทำอะไรก็ ย า กหน่อ ยคู่แข่งเยอะ ทำอะไรก็จะต้องคอ ยระวังเพราะมีคนคอ ยขัดขวางแข่งขันกับคุณตลอ ดจนต้องเหนื่อ ยเลยทีเดียว แต่ถ้าหากไหวพริบดีมีสติคุณก็ใช้ชีวิตได้สบายๆ

ในช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคด้วยนะ ทำให้มีเงินสร้างตัวและมีแววจะได้รับมรดก รับเงิน ทรั พ ย์สินต่าง ๆ จากคนในครอบครัวอีกด้วย เชื่อถือว่าดวงของคุณกำลังจะดีแล้ว อย่าลืมที่จะเก็บโชคชต าของตัวเองเอาไว้ ขอให้พ้นเคราะห์ภัย ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไป ขอให้โชคดี

4. วันเสาร์

พ ย า ย า มใจเย็นหน่อ ยนะ เบาๆ ความเจ้าอารมณ์ลงบ้างก่อนปัญหาใหญ่จะต ามมาจนเครียดมากกว่าเดิม การงาน การเงิน จะดีขึ้นในช่วงนี้นะแต่จะต้องมาพร้อ มกับความใจเย็นของคุณด้วยเหมือนกัน

ควรหาเวลาไปทำบุญด้วย ทำทานบ้างก็ได้เสริมบารมีให้ชีวิตดีขึ้นไปอีก หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะต าต ามวันเกิด ขอให้เชฟดวงนี้ไว้ ขอจงพบเจอแต่สิ่งที่ดี สาธุ

--Advertisement--