5 นักษัตร ด ว งเสือนอนกิน วาสนาดี บุญบารมีเยอะ ชีวิตสุขสบาย

--Advertisement--

5 นักษัตร ด ว งเสือนอนกิน วาสนาดี บุญบารมีเยอะ ชีวิตสุขสบาย

ปีวอ ก

ปีก่อนนั้นจะเจอ กับอุปสร รคต่าง ๆ เข้ามาให้ชีวิตเจอความวุ่นวาย แทบจะหลังชนฝากันเลย แต่อย่าพึ่งท้อ กันนะ เพราะว่ามาถึงตอนนี้แล้วด ว งของคนปีวอ กกำลังดีขึ้น มีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่อีกด้วยนะ

รับทรัพย์ก้อนใหญ่เลย แต่ว่าจะต้องทำบุญสักหน่อ ยอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากร รมนายเวรสักหน่อ ยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ด ว งยังดี ชีวิตเริ่มปัญหาน้อ ยลง

ปีมะเส็ง

ย ากสักหน่อ ยในการใช้ชีวิตทำอะไรก็เหมือนครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ค่อ ยสุดเลยประสบความสำเร็จย ากไปหน่อ ย การงาน การเงิน ธุรกิจอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่ค่อ ยดีนัก ลงทุนเยอะทุนก็ได้คืนย ากสักหน่อ ย

แต่ให้พย าย ามเพิ่มขึ้นอีกหน่อ ย เพราะมาตอนนี้ด ว งดีกำลังมา เงินกำลังมาแรง มีเกณฑ์จะได้โ ช คลาภ บุญวาสนาเยอะ ทำให้ตอนนี้ชีวิตเริ่มพึ่งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ปีมะเมีย

--Advertisement--

เมื่อปีก่อนนี้อาจจะล้มเหลวในหลายเรื่องทั้งโดนหักหลังในเรื่องการลงทุน ชีวิตเจอปัญหาทางด้านการเงินหลักมาก แทบจะท้อหนักมากกันเลยแต่ว่าพอเข้ามาช่วงปี 2563 ทุกอย่างก็เริ่มจะดีขึ้นมาเรื่อ ย ๆ และช่วงนี้ก็ถือว่าด ว งดีมาก ๆ

บารมีที่มีอ ยู่บุญที่ทำมายังคงช่วยหนุนให้กิจการ งาน การเงิน กลับมาปกติ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จได้ และให้หมั่นทำความดี ทำบุญแผ่ส่วนกุศลไปให้เจ้ากร รมนายเวรชีวิตจะดีขึ้น

ปีระกา

ยินดีกับปีระกาเพราะว่าในที่สุดก็มาถึงช่วงชีวิตพ้นเคราะห์กับเขาบ้างแล้วหลังจากที่ต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วงมาก ชีวิตตอนนั้นอ ยู่ในช่วงตกต่ำเลย การเงินติดมาก ๆ

และตอนนี้ถึงเวลาพักผ่อนแล้วนะชีวิตไม่ต้องเหนื่อ ยขนาดแบบนั้นอีก การเงินกำลังอ ยู่ในขาขึ้น จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น การงานราบรื่นมาก เจ้านายก็เห็นผลงานและมีแววจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย

ปีจอ

ก่อนนี้เจอ กับเรื่องอึดอัดใจอย่างมาก พูดอะไร ทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ไม่มีใครฟังเลยแต่ก็ให้ปล่อ ยไปอย่าไปสนใจอะไรมาก ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป มาถึงช่วงนี้ชีวิตของคนปีจอจะเริ่มดีขึ้น

และดีสุด ๆ กว่าอีก 4 ปีนักษัตรที่กล่าวมาอีกด้วย ทุกอย่างดูเหมือนว่าดีมาก ๆ เงินเยอะขึ้น เงินเก็บเพียบ เพื่อนร่วมงานก็ช่วยดี โ ช คดีจะเข้ามาเรื่อ ย ๆ ก็เตรียมเฮกันได้เลย

--Advertisement--