เกิด 3 นักษัตรนี้ เคยลำบากจะสบายขึ้น ชีวิตหมดห นี้หมดสิน

--Advertisement--

เกิด 3 นักษัตรนี้ เคยลำบากจะสบายขึ้น ชีวิตหมดห นี้หมดสิน

ปีมะแม

อ่อนไหวกับทุกเรื่ อง นิ่งเฉย ขี้อาย รักสงบ มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบทำใคร หน่ายกับเรื่ องงานที่เป็นภาระกดดันจะระมัดระ วั ง ไม่ชอบเรียกร้องอะไรและไม่ชอบให้ใครมาเรียกร้องด้วย ชอบให้คนที่รักไว้เนื้อเชื่อใจและเข้าใจเป็นคนที่ชอบให้อภัยซึ่งกันและกันการเงินที่ผ่านมาค่อนข้างตึง

ทำอะไรอ ยู่ในความพอ ดีจากนี้จะมีรายรับเข้ามาจากหลายทางมากขึ้น แต่คุณเป็นคนวางแผนชีวิตมาโดยตลอ ดในย ามลำบากคุณจะต้องอ ดเปรี้ยวไว้กินหวาน จะเห็นทางในการเป็นเ ศ รษ ฐีช่วงนี้อย่ าเพิ่งระเริงไปกับสิ่งรอบข้าง อ ดทนกับการทำเงินของคุณให้มากที่สุด

เมื่อถึงเวลานั้นคุณจากภูมิใจกับการเป็นเ ศ รษ ฐีย่อ มๆ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณ ช่วงนี้ต้องอ ดทนกับงานที่มี อย่ าเลิกล้มสิ่งที่ตั้งใจหรือสิ่งที่ทำอ ยู่ ณ เวลานี้ เพราะโอ กาสที่ดีกำลังจะเกิ ดขึ้นกับคุณ

ปีเถาะ

เป็นคนที่มีคนรักใคร่เพราะเป็นคนที่มีความเด็กในตัวสูงและดูมีความสุขตลอ ดเวลา เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว โอบอ้อ มอารีย์ ซื่อสัตย์และเป็นมิตรฉะนั้นคุณจะไม่ชอบความตื่นตระหนกและความแ รง มีที่เซฟโซนเป็นของตัวเอง

แต่บางครั้งคุณจะอ ยู่ในที่เซฟโซนจนเสียโอ กาส ยึดติดอะไรเดิมๆ ต้องปลอ ดภัยไว้ก่อน ถ้าได้รักใครจะอ้อนและเอาอ กเอาใจเป็นอย่ างดีเพื่อเอาชนะใจคนๆนั้นมาถึงเรื่ องการเงินหลังจากที่ใช้เงินอย่ างสนุกสนานมาตลอ ดทั้งปี

--Advertisement--

ใครห้ามก็ไม่เชื่อ ใครบอ กก็ไม่ฟัง ตอนนี้บอ กสติตัวเองได้เลย เพราะที่ผ่านมาจะใช้เงินต ามความพอใจจนเกือบถึงขั้นหมดตัวได้เลยทีเดียวแต่นั่นคือบทเรียนทำให้คุณหยุดใช้เงินอย่ างฟุ่มเฟือ ย ทำให้คุณเริ่มลงมือหาเงินอีกครั้งและจะมีคนช่วยเหลือคอ ยหนุนหลัง

ทำให้คุณก้าวหน้าไว ได้เงินไว ได้งานไว ตั้งตัวเป็นมหาเ ศ รษ ฐีขนาดย่อ มๆ หลังกลางปีไปอะไรที่ๆ อะไรที่ไม่ดีจะพลิกกลับมาดีขึ้น จะมีโอ กาสดีๆ เข้ามา ส่วนในช่วงนี้ควรเก็บตัวเพื่อคิดหาไอเดียอะไรไปพลางๆ ก่อน หลังกลางปีจะมีสิ่งดีๆ มาแน่นอน

ปีชว ด

เป็นคนที่ปราดเปรียว ว่องไว ฉลาดเป็นกรด ชอบเข้าสังคม หลายๆ คนจะคิดว่าชาวปีชวดดูเป็นคนที่ไม่กังวลกับอะไรเลย อ ดทนได้กับทุกสิ่ง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่แอบหวั่นไม่แสดงออ กให้ใครรู้ใครที่เข้ามาหยอ กอาจโดนเฉาะด้วยฝีปากที่แหลมคม

เป็นคนที่เป็นตัวเองสูงไม่ชอบให้ใครสั่งการที่ผ่านมาได้ย้ำชาวปีชวดเสมอว่าให้ระ วั งเรื่ องการเงินและค่าใช้จ่ายเพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายเกินตัว ล้วนมาจากไอเดียที่คุณอ ย ากจะใช้ อ ย ากจะลงทุน หาผลประโยชน์ที่มากขึ้นในอนาคต แต่อย่ าลืมว่าในช่วงวิกฤติเช่นนี้อาจเป็นไปได้ย ากอาจารย์ขอแนะนำว่าช่วงนี้

ควรเก็บเงินให้สม่ำเสมอตั้งแต่ต้นปีหรือตั้งแต่ตอนนี้ แล้วจะมีฟ้าหลังฝนเพราะคุณจะกลับมาเชิดหน้าชูต าได้อีกครั้ง ในช่วงกลางปีจะกลับมาหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ หากมีระเบียบในการใช้จ่ายและเก็บมากกว่าจ่ายและมีโอ กาสเป็นเ ศ รษ ฐีได้อย่ างแน่นอน

--Advertisement--